หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครับ
โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุยมุฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์เสียเงินกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่ได้สติสักที
อยู่ๆ ก็มาคิดว่าที่ผ่านมาเราเสียเงินไปง่ายๆ กับความหลงเชื่อและไม่รอบคอบของตัวเองไปเยอะพอสมควร ของเราตั้งแต่ทำงานใหม่ๆ โดนหลอกไปขายตรงด้วยการที่รุ่นพี่ที่ทำงานชวนซื้อถุงน่องที่ผลิตจากส่วนประกอบที่ผลิตเ
สมาชิกหมายเลข 7830344
การจ่ายบิลค่าไฟในแอพธนาคารธกส.
เมื่อเช้าวันที่31/มค./2567มีการจ่ายบิลแล้วมีการตัดยอดจากเงินในบัญชีแต่ยอดยังไม่มีการชำระเข้าการไฟฟ้าซึ่งผ่านเกิน24ชม.แล้วยอดการชำระยังค้างอยู่อยากรู้ว่าจะกี่ชม.หรือกี่วันถึงจะตัดยอดค่าไฟให้เพราเราสแกน
สมาชิกหมายเลข 4579613
ปัญหา TruemoveH Share Plan
ได้ทำการซื้อไอแพด พร้อมโปรโมชั่น share plan โดยเลือกเบอร์มาสองเบอร์ -เบอร์ที่ 1 นำมาใส่เครื่องไอแพด ใช้งานได้ปกติมาเป็นระยะเวลา 5 เดือน -เบอร์ที่ 2 ไม่ได้ใช้งาน นำมาเก็บไว้เฉยๆ วันนี้ ใช้งานไอแพดไม่ไ
หญิงงามตามตำรา
รบกวน CC AIS ด่วนครับ ปัญหา ค่าใช้จ่ายรายเดือน
คือผมมีปัญหาการจ่ายเงินรายเดือนของ AIS 3G ครับ คือบิลไม่มีแจ้งมาที่บ้านแต่มีข้อความส่งเข้ามือถือว่ามียอดใช้เกินและค้างชำระ ครั้งแรกประมาณ 200 กว่าบาท ซึ่งไม่มีบิลประจำเดือนส่งมาให้ ผมก็ได้ไปจ่ายที่ a
ต้นเซ็ตต้อน
สอบถาม CC KTC ครับ ชำระปิดยอดไปแล้ว ดอกเบี้ย+ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินมาจากไหน?
คือผมสมัครบัตรเครดิต KTC Proud ปรากฏว่าสมัครผ่าน มีเงินโอนเข้ามา 30000 บาท วันที่ 28/8 จนวันที่ 3/9 ก็เอาเงินไปชำระปิดยอดคืนเต็มจำนวนพร้อมดอกเบี้ย จำได้แม่นว่าชำระเกินไปเกือบ 2 บาทด้วยซ้ำ มาดูยอดจาก
kimji_bkk
ถูกเรียกเก็บเงินจาก Dtac ค่าแอพพิเคชั่นที่ไม่ได้ใช้ชื่อ Codapay
ใช้ เบอร์ Dtac มาจะ 10ปี ไม่เคยผูกการซื้อการชำระเงินการใช้แอพฯ ใดๆ กับ dtac จู่ๆ กรกฎาคม 63 มีบิลเรียกเก็บจาก dtac 1,200 บาท เป็นค่า "การใช้งานแอพพิเคชั่นโดยตรง" ติด
สมาชิกหมายเลข 6078402
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
เอาบิลเก่า คนละbarcode ธนาคารกรุงเทพ ไปชำระเงิน พอดีบัตรเก่าหาย ครับ เผลอเอาบิลเก่าไปชำระ อยากทราบว่ายอดจะเข้ามั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5031921
การชำระยอดค่าบ้านธนาคาร ธอส
สวัสดีค่ะ พอดีคุณแม่เค้าจะจ่ายยอดค่าบ้าน ธอส ให้เราจ่ายในแอปของเราให้ เราเอาเลขบัญชีไปชำระในแอป ปรากฏว่ายอดที่ขึ้นมาไม่ใช่ยอดที่คุณแม่จ่ายเราต้องยึดยอดจากในแอปเป็นหลักไหมคะ ในกรณีใช้แอปบัญชีของบุคคลอื
สมาชิกหมายเลข 4568717
ชำระบิลบัตรเครดิต เฟิสช้อย วีซ่า แพลตตินั่ม ปิดทุกยอดไปหมดแล้ว ช่วยเช็คหน่อยว่ายอดเข้ารึยังครับ
ชำระบิลบัตรเครดิต เฟิสช้อย วีซ่า แพลตตินั่ม ปิดทุกยอดไปหมดแล้ว ช่วยเช็คหน่อยว่ายอดเข้ารึยังครับ
สมาชิกหมายเลข 6370034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุยมุฟ