หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครับ
โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุยมุฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
Ais ครับ ระงับสัญญานไว้แต่ทำไมคิดค่าบริการ
ผมไปต่างประเทศระยะเวลานาน 4-5เดือน เลยระงับสัญญาณไว้ก่อน ซึ่งมีค่าบริการระงับเดือนละ60บาท แต่ทำไมกลับมาถึงไทยวันที่16/01/59 ผมเปิดใช้เบอร์ไม่ได้เพราะมียอดยังไม่ชำระจำนวน1,900กว่าบาท คิดว่าเป็นค่าบริกา
อยู่กับตัวเอง
การจ่ายบิลค่าไฟในแอพธนาคารธกส.
เมื่อเช้าวันที่31/มค./2567มีการจ่ายบิลแล้วมีการตัดยอดจากเงินในบัญชีแต่ยอดยังไม่มีการชำระเข้าการไฟฟ้าซึ่งผ่านเกิน24ชม.แล้วยอดการชำระยังค้างอยู่อยากรู้ว่าจะกี่ชม.หรือกี่วันถึงจะตัดยอดค่าไฟให้เพราเราสแกน
สมาชิกหมายเลข 4579613
ปัญหา TruemoveH Share Plan
ได้ทำการซื้อไอแพด พร้อมโปรโมชั่น share plan โดยเลือกเบอร์มาสองเบอร์ -เบอร์ที่ 1 นำมาใส่เครื่องไอแพด ใช้งานได้ปกติมาเป็นระยะเวลา 5 เดือน -เบอร์ที่ 2 ไม่ได้ใช้งาน นำมาเก็บไว้เฉยๆ วันนี้ ใช้งานไอแพดไม่ไ
หญิงงามตามตำรา
รายเดือน dtac
ใครเคยยกเลิกรายเดือน ดีแทค dtac ทำไมยกเลิกยากจัง คือคุณแม่แก่แล้ว ทำไรก็ไม่เป็น มอบอำนาจยกเลิกให้คนไปยกเลิกรายเดือนก็ไม่ได้ ต้องเดินทางไปยกเลิกด้วยตัวเอง แล้วมีค่าใช้จ่ายเดินทาง ตอนสมัครง่ายมาก ตอนยกเ
สมาชิกหมายเลข 6615106
Ais เรียกเก็บบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้ง
ผมอยากทราบว่ายอดชำระที่ยังไม่ออกใบแจ้งคืออะไรผมยังไม่ได้สมัครหรือซื้ออะไรเลยยอด 420 ได้รับการแก้ไขแล้วครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9061245
LinePay เติมเครดิตไม่เข้า ช่วงนี้ใช้งานมีปัญหากันมั๊ย
เติมเครดิตใน Line Store ผ่าน Linepay ใช้บัตร SCB Card X กด pin ใส่ otp เรียบร้อย ขึ้นหน้า payment successful (gateway กสิกร) รอกลับหน้า merchant แอป card x แจ้งเตือนมียอดใช้จ่าย พอกลับไปหน้าร้านค้า ยอ
สมาชิกหมายเลข 6088413
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
รบกวน CC AIS ด่วนครับ ปัญหา ค่าใช้จ่ายรายเดือน
คือผมมีปัญหาการจ่ายเงินรายเดือนของ AIS 3G ครับ คือบิลไม่มีแจ้งมาที่บ้านแต่มีข้อความส่งเข้ามือถือว่ามียอดใช้เกินและค้างชำระ ครั้งแรกประมาณ 200 กว่าบาท ซึ่งไม่มีบิลประจำเดือนส่งมาให้ ผมก็ได้ไปจ่ายที่ a
ต้นเซ็ตต้อน
สอบถามเกี่ยวกับ เรื่องการชำระเงิน Shopee Pay Later ครับ
สมมุติว่ายอดแจ้งว่าให้ชำระเงินวันที่10ของเดือนหน้า ก็คือไม่สามารถชำระก่อนกำหนดได้ใช่มั้ยครับ จนกว่าจะถึงวันที่10เดือนหน้าใช่มั้ยครับ ถึงจะชำระค่าสินค้าได้ ผมเข้าใจถูกต้องมั้ยครับ ขอบคุณครับ
ปุ๊กลุ๊คกับน้องคิวปี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุยมุฟ