หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บางครั้งเราก็ใช้เวลาหาเงิน...บ้างครั้งเราก็ใช้เงินซื้อเวลา...คุณคิดว่าอะไรสำคัญกว่าระหว่าง “เวลา” กับ “เงิน” ?
การจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพมักนำไปสู่รายได้ที่มั่นคงและความสุขในชีวิต ขณะที่การใช้เงินอย่างชาญฉลาดสามารถประหยัดเวลาและลดความเครียดได้.........แล้วอะไรสำคัญกว่ากันล่ะ ?
หมู-ผู้สงสัย
หมดความอดทนกับ lazada
จากการรอขอเงินคืน จนครบเวลาเดือนหนึ่งแล้ว โดยโทรไปสอบถามความคืบหน้า โพสpantip เราไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ ทาง email หรือแม้แต่ทางโทรศัพท์ ไม่เคยมีเลยหลังจากรอมา เดือนหนึ่งแล้วเลยไม่นึ่ง เราได้แต่โทรไ
bamboo12
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
เดี๋ยวนี้การขอคืนสินค้ากับลาซาด้า ต้องผ่านการพิจารณาจากร้านค้าด้วยเหรอครับ แล้วถ้าผู้ขายไม่รับคืนทำไง ตอบที LAZADA
ผมซื้อจาก lazada ครั้งนี้ผมเจอปัญหาสั่งของไม่ตรงกับที่ส่ง แต่ผมไม่รู้จะทำยังไงพอกดคืนสินค้ามันก็เป็นตามภาพผมงงกับระบบของ lazada แล้วถ้าเจ้าของร้านไม่รับคืนผมจะทำยังไง lazada ระบบของคุณมันเอาเปรียบผู้บ
สมาชิกหมายเลข 5094085
ปรึกษากฎหมายกรณีซื้อของจาก Shopee, Lazada แล้วมีปัญหา
เนื่องจากในช่วงปีนี้แอปซื้อขายของออนไลน์เป็นที่นิยม ทั้ง Shopee, Lazada ผู้บริโภคมักเจอปัญหา เวลาซื้อของแล้วมีของมีปัญหา Shopee, Lazada จะลอยแพผู้บริโภค โดยโยนให้ ผู้บริโภคไปคุยตกลงกับทางร้านเอง โดยท
Lagrange
เตือนภัยโดนเปลี่ยนของจากขนส่งLEX!!! ซื้อ iphone ใน lazada จากร้าน lazmall
เราได้สั่งซื้อ iphone 16 pro max จากร้าน mall ในLazada เมื่อได้รับสินค้ามามีการถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง พอเช็คของเห็นว่ามีรอยทำหนิรอยขีดใหญ่ พอถามร้านจะทำเรื่องปัดความรับผิดชอบโยนให้ lazada เราเลยตัดส
สมาชิกหมายเลข 2731774
ธุรกิจ หอพัก อพาร์ทเม้นท์ คนเช่าหายไหค่ะ ทำการตลาดยังไงดี
ตั้งแต่มีโควิค 19 เราหวังว่าธุรกิจหอพัก อาร์ทเม้นท์ มีผลกระทบมากเลยค่ะ ไม่ใช่เสือนอนกินอีกต่อไป เป็นเสือที่ผอมกำลังจะตายอยู่แล้ว ลูกค้าหายไม่รู้หายไปไหน ใครมีอะไรแนะนำบ้างค่ะ หรือมีปัญหาเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 4318732
shopee ร้านค้าส่งสินค้าให้ผิดรุ่น ทำเรื่องคืนสินค้า แต่ร้านค้าไม่รับผิดชอบเรื่องค่าจัดส่งคืนเราทำอะไรได้บ้างครับ
สั่งสินค้ากับร้านค้าร้านนึงไป ได้สินค้าคนละรุ่นมา ก็เลยกดคืนสินค้าไป(ในใจคิดว่าคืนเงินหรือส่งรุ่นที่ถูกมาให้ก็ได้) หลังจากนั้น1วันทางร้านค้าก็ให้ถ่ายรุปให้ดู โดยไม่คุยอะไรอย่างอื่นเลย 3วันต่อมาหลังจาก
PCM
ขายของใน Lazada แม่ค้าต้อง Strong แค่ไหน ???
วันนี้ขอมาบ่นและระบายหน่อยค่ะ ขายของใน Lazada นึ่คือคุณต้องลุ้นนะคะว่า Order ที่ลูกค้าสั่งเข้ามามันคือมายาไม่ใช่ของจริงนะคะ ถ้ามี Order ใหม่อย่าไปรีบกดว่าพร้อมจัดส่ง ต้อง
สมาชิกหมายเลข 4696094
คืนของ LAZADA กับไปรษณีย์ไทยทำไมมีปัญหาเยอะขนาดนี้
ขอเล่าเรื่องการเนื่องจากสถาณการณ์โควิด จขกท.ได้ทำการสั่งเครื่องทำน้ำแข็งร้านหนึ่งจากทาง Lazada แต่พอได้รับของ ของกลับใช้ไม่ได้มีปัญหาจึงต้องส่งเรื่องเคลมสินค้าตามขั้นตอนของ Lazada แต่ปัญหามันติดที่กระ
เต่าทะเลพุงพลุ้ย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง