หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
หมดความอดทนกับ lazada
จากการรอขอเงินคืน จนครบเวลาเดือนหนึ่งแล้ว โดยโทรไปสอบถามความคืบหน้า โพสpantip เราไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ ทาง email หรือแม้แต่ทางโทรศัพท์ ไม่เคยมีเลยหลังจากรอมา เดือนหนึ่งแล้วเลยไม่นึ่ง เราได้แต่โทรไ
bamboo12
ระบบ shopee กับ Lazada และ ขนส่งห่วยแตกมาก
ระบบ shope กับ lazada กับขนส่งห่วยแตกมาก จากแม่ค้าในร้าน นัดรับสิน ค้า ช้ามาก โยนไปโยนมาห่วยแตก นัดสินค้าาาา 3-5 วัน ยังไม่มารับสินค้า แย่มาก อ้างจะประสานงาน โยนไปโยนมา บอกจะมาวันนี้ไม่มาทางร้านเตรียม
Lemyahzi
ปรึกษากฎหมายกรณีซื้อของจาก Shopee, Lazada แล้วมีปัญหา
เนื่องจากในช่วงปีนี้แอปซื้อขายของออนไลน์เป็นที่นิยม ทั้ง Shopee, Lazada ผู้บริโภคมักเจอปัญหา เวลาซื้อของแล้วมีของมีปัญหา Shopee, Lazada จะลอยแพผู้บริโภค โดยโยนให้ ผู้บริโภคไปคุยตกลงกับทางร้านเอง โดยท
Lagrange
Lazada ผู้นำด้านการผลักภาระให้ผู้บริโภค เปิดตัวยังไง 2023 ก็ยังเป็นแบบนั้น
บริการไม่เคยปรับเปลี่ยนผลักภาระให้ผู้ซื้อตลอด สั่งสินค้ากับร้านค้าที่ค่ายติดป้ายแนะนำ ร้านค้าแจ้งว่า"มีสต็อกอยู่ ซื้อแล้วจะจัดส่งทันที" ผ่านไป 5 วัน ยังไม่จัดส่งให้ทางขนส่ง แม้จะสั่งก่อนที่จ
สมาชิกหมายเลข 7632340
เดี๋ยวนี้การขอคืนสินค้ากับลาซาด้า ต้องผ่านการพิจารณาจากร้านค้าด้วยเหรอครับ แล้วถ้าผู้ขายไม่รับคืนทำไง ตอบที LAZADA
ผมซื้อจาก lazada ครั้งนี้ผมเจอปัญหาสั่งของไม่ตรงกับที่ส่ง แต่ผมไม่รู้จะทำยังไงพอกดคืนสินค้ามันก็เป็นตามภาพผมงงกับระบบของ lazada แล้วถ้าเจ้าของร้านไม่รับคืนผมจะทำยังไง lazada ระบบของคุณมันเอาเปรียบผู้บ
สมาชิกหมายเลข 5094085
Lazada อย่าเรียกตัวเองว่าร้านค้าออนไลน์เลยครับ เรียกว่าซ่องโจรเถอะ
ผมได้สั่งสินค้าไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนตอนนี้วันพฤหัสแล้ว สินค้าของผมยังอยู่ในสถานะ "พร้อมส่ง" มา 3 วันแล้ว เลยติดต่อทางร้านผ่านทางแชท ทางร้านก็ไม่ได้มีการตอบกลับใดๆ เลยตัดสินใจว่าจะยก
สมาชิกหมายเลข 2786176
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
พอดีซื้อบัตรเติมเงินสดทรูมันนี่มาจาก Lazada แต่ ลืมเติมแล้วรหัสเกิดหมดอายุ
คือเราซื้อบัตรเงินสด จากร้าค้าใน Lazada ของทรูมันนี่ แต่ยังไม่ได้เติม รหัสหมดอายุ ทำไงดี พอเราโทรกลับไปหามันก็ได้ Lazada บอกให้โทรหาทรู พอเราโทรหาทรู โทรบอกให้โทรหา คนขาย เพราะเราทักหาคนขายคนขายก
สมาชิกหมายเลข 5739011
มุมน่ารักที่ไม่ค่อยได้เห็นของนักกีฬาญี่ปุ่น
https://www.youtube.com/watch?v=u9GkjPwUXxc ปิ้งย่างจอยๆขำๆพักเหนื่อย หลังๆมานี้รู้สึกว่าทีมญี่ปุ่นคือดูกันเองเฮฮามากไม่ค่อยอยู่ในกรอบพูดน้อยขึมๆเหมือนแต่ก่อน ซึ่งแต่ก่อนเหมือนต้องคีพลุคนักกีฬาตลอด แ
สมาชิกหมายเลข 6560298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง