หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของของ Flash ยักยอกสินค้า ... จนป่านนี้ Flash โยนเรื่อวไปมา ผมคงต้องแจ้งความ
เรียนเจ้าหน้าที่ Flash express ในสถานการณ์ช่วงโควิด อาจจะมีบางบริการที่มีปัญหาแต่ผมก็รับได้ แต่ที่ไม่สามารถรับได้ก็คือการไม่รับผิดชอบและทิ้งลูกค้าครับ ในช่วงสามอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมประสบปัญหาสินค้าเสีย
Thai-SkY
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
หมดความอดทนกับ lazada
จากการรอขอเงินคืน จนครบเวลาเดือนหนึ่งแล้ว โดยโทรไปสอบถามความคืบหน้า โพสpantip เราไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ ทาง email หรือแม้แต่ทางโทรศัพท์ ไม่เคยมีเลยหลังจากรอมา เดือนหนึ่งแล้วเลยไม่นึ่ง เราได้แต่โทรไ
bamboo12
Lazada จับมือ Gmarket เปิดประตูการค้าเกาหลีสู่อาเซียน
พี่น้องนักช้อปและผู้ประกอบการชาวไทยทุกท่าน วันนี้เรามาคุยกันในเรื่องที่ต้องบอกว่าร้อนแรงและใกล้ตัวเรามากๆ ในโลกของการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า สมรภูมิการค้าขายออนไ
สมาชิกหมายเลข 8406159
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
หลวงพ่อเสือ ก่อนข่าวหรือหลังข่าว
เปิดโผมาแล้วสำหรับละครหลวงพ่อเสือ ค้าบโคลีเซี่ยม ได้พระนางเคมีใหม่ อ๊อฟ ชนะพล - พีพี พัชญา มาประกบคู่กันครั้งแรก แต่ไม่แน่ใจว่าลงช่วงไหน ก่อนข่าวหรือหลังข่าว เพราะอ๊อฟก็เป็นพระเอกที่โยกไปโยกมา หลังข่า
สมาชิกหมายเลข 7648521
ปรึกษากฎหมายกรณีซื้อของจาก Shopee, Lazada แล้วมีปัญหา
เนื่องจากในช่วงปีนี้แอปซื้อขายของออนไลน์เป็นที่นิยม ทั้ง Shopee, Lazada ผู้บริโภคมักเจอปัญหา เวลาซื้อของแล้วมีของมีปัญหา Shopee, Lazada จะลอยแพผู้บริโภค โดยโยนให้ ผู้บริโภคไปคุยตกลงกับทางร้านเอง โดยท
Lagrange
ระบบ shopee กับ Lazada และ ขนส่งห่วยแตกมาก
ระบบ shope กับ lazada กับขนส่งห่วยแตกมาก จากแม่ค้าในร้าน นัดรับสิน ค้า ช้ามาก โยนไปโยนมาห่วยแตก นัดสินค้าาาา 3-5 วัน ยังไม่มารับสินค้า แย่มาก อ้างจะประสานงาน โยนไปโยนมา บอกจะมาวันนี้ไม่มาทางร้านเตรียม
Lemyahzi
Lazada ผู้นำด้านการผลักภาระให้ผู้บริโภค เปิดตัวยังไง 2023 ก็ยังเป็นแบบนั้น
บริการไม่เคยปรับเปลี่ยนผลักภาระให้ผู้ซื้อตลอด สั่งสินค้ากับร้านค้าที่ค่ายติดป้ายแนะนำ ร้านค้าแจ้งว่า"มีสต็อกอยู่ ซื้อแล้วจะจัดส่งทันที" ผ่านไป 5 วัน ยังไม่จัดส่งให้ทางขนส่ง แม้จะสั่งก่อนที่จ
สมาชิกหมายเลข 7632340
เดี๋ยวนี้การขอคืนสินค้ากับลาซาด้า ต้องผ่านการพิจารณาจากร้านค้าด้วยเหรอครับ แล้วถ้าผู้ขายไม่รับคืนทำไง ตอบที LAZADA
ผมซื้อจาก lazada ครั้งนี้ผมเจอปัญหาสั่งของไม่ตรงกับที่ส่ง แต่ผมไม่รู้จะทำยังไงพอกดคืนสินค้ามันก็เป็นตามภาพผมงงกับระบบของ lazada แล้วถ้าเจ้าของร้านไม่รับคืนผมจะทำยังไง lazada ระบบของคุณมันเอาเปรียบผู้บ
สมาชิกหมายเลข 5094085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง