หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย! อย่าซื้อ Samsung Galaxy S24 Ultra ผ่านทาง Lazada - Samsung Official Store
ขออนุญาตโพสเตือนภัยนะคะ เราขอเตือนว่าอย่าหาซื้อ Galaxy S24 Ultra ผ่าน Lazada - Samsung Official Store เพราะคุณอาจจะเป็นผู้โชคร้ายแบบเราที่พอสินค้ามีปัญหาแล้วไร้ความรับผิดชอบจากทุกฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 1128797
หมดความอดทนกับ lazada
จากการรอขอเงินคืน จนครบเวลาเดือนหนึ่งแล้ว โดยโทรไปสอบถามความคืบหน้า โพสpantip เราไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ ทาง email หรือแม้แต่ทางโทรศัพท์ ไม่เคยมีเลยหลังจากรอมา เดือนหนึ่งแล้วเลยไม่นึ่ง เราได้แต่โทรไ
bamboo12
เดี๋ยวนี้ ซื้อของ lazada ส่งของใช้ไม่ได้มา ส่งคืนยังไม่ได้ ต้องรอร้านค้า มาอนุมัติ หรอแล้วการรับประกัน สินค้า7วัน คือ!!!
สั่ง ที่ตัดแต่งกิ่งต้นไม้มา เกือบ 2พัน ยังไม่ได้ใช้เลย เปิดมาจากกล่องเสียบแบต เครื่องเงียบ ใช้ไม่ได้เลย ทำเรื่อง ส่งคืน ต้องรอร้าน อนุมัติ ให้คืน ภายใน 9 วัน อ่าว แล้ว ที่บอกว่า รับประกัน คืนสินค้าใน
juniors
ระบบ shopee กับ Lazada และ ขนส่งห่วยแตกมาก
ระบบ shope กับ lazada กับขนส่งห่วยแตกมาก จากแม่ค้าในร้าน นัดรับสิน ค้า ช้ามาก โยนไปโยนมาห่วยแตก นัดสินค้าาาา 3-5 วัน ยังไม่มารับสินค้า แย่มาก อ้างจะประสานงาน โยนไปโยนมา บอกจะมาวันนี้ไม่มาทางร้านเตรียม
Lemyahzi
ปรึกษากฎหมายกรณีซื้อของจาก Shopee, Lazada แล้วมีปัญหา
เนื่องจากในช่วงปีนี้แอปซื้อขายของออนไลน์เป็นที่นิยม ทั้ง Shopee, Lazada ผู้บริโภคมักเจอปัญหา เวลาซื้อของแล้วมีของมีปัญหา Shopee, Lazada จะลอยแพผู้บริโภค โดยโยนให้ ผู้บริโภคไปคุยตกลงกับทางร้านเอง โดยท
Lagrange
Lazada ผู้นำด้านการผลักภาระให้ผู้บริโภค เปิดตัวยังไง 2023 ก็ยังเป็นแบบนั้น
บริการไม่เคยปรับเปลี่ยนผลักภาระให้ผู้ซื้อตลอด สั่งสินค้ากับร้านค้าที่ค่ายติดป้ายแนะนำ ร้านค้าแจ้งว่า"มีสต็อกอยู่ ซื้อแล้วจะจัดส่งทันที" ผ่านไป 5 วัน ยังไม่จัดส่งให้ทางขนส่ง แม้จะสั่งก่อนที่จ
สมาชิกหมายเลข 7632340
เดี๋ยวนี้การขอคืนสินค้ากับลาซาด้า ต้องผ่านการพิจารณาจากร้านค้าด้วยเหรอครับ แล้วถ้าผู้ขายไม่รับคืนทำไง ตอบที LAZADA
ผมซื้อจาก lazada ครั้งนี้ผมเจอปัญหาสั่งของไม่ตรงกับที่ส่ง แต่ผมไม่รู้จะทำยังไงพอกดคืนสินค้ามันก็เป็นตามภาพผมงงกับระบบของ lazada แล้วถ้าเจ้าของร้านไม่รับคืนผมจะทำยังไง lazada ระบบของคุณมันเอาเปรียบผู้บ
สมาชิกหมายเลข 5094085
Payday promotion onlzd with Samsung อย่าซื้อสินค้าใรวันแรกที่เริ่มโปรฯ
ถือว่าเสียค่าแสกมให้กับร้านค้าออนไลน์ ที่ไม่มีจรรยาบรรณ เราซื้อสินค้า samsunggalaxy S25 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2568 ระยะเวลา payday promotion คือ 25-30 มิถุนายนฯ ปรากฏว่าผ่านไป 2วัน
Moralityme
ขนส่งโครตแย่ LEX TH
สั่งของไปก็เยอะมากๆ ของส่งแทบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเจอแย่ขนาดนี้เลย *วันที่ต้องสางสินค้าคือ 29/06 แต่ขนส่งขอเลื่อนเพราะพนักงานลาหยุด เราก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ทันค่ะ แต่มาวันนี้โทรไปถามว่าจะมาส่งกี่โมงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922459
[SHOPEE] ร้านค้าไม่ส่งของหรือขนส่งไม่เข้ารับ สุดท้ายผู้ซื้อรับจบ
จากหัวกระทู้เลยครับ - วันที่ 26 มิ.ย. 2568 เวลา 08.20น. ผมได้สั่งซื้อและชำระเงินสินค้าหูฟังร้าน Shopee mall เจ้านึง(Plantro…) โดยกำหนดส่งวันสุดท้ายคือ 30 มิ.ย. 2568 ดังนั้น - วันที่ 30 มิ.ย.
สมาชิกหมายเลข 3265414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง