จากการรอขอเงินคืน จนครบเวลาเดือนหนึ่งแล้ว โดยโทรไปสอบถามความคืบหน้า โพสpantip เราไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ ทาง email หรือแม้แต่ทางโทรศัพท์ ไม่เคยมีเลยหลังจากรอมา เดือนหนึ่งแล้วเลยไม่นึ่ง เราได้แต่โทรไปสอบถาม คำตอบที่ได้แบบเดิมๆ รอการตรวจสอบจากทางร้าน ซึ่งเป็นระยะเวลา เดือนหนึ่งที่ได้คำตอบแบบนี้ เราฟังคำนี้จนครบเดือนแล้วค่ะ เราจึงตัดสินใจขอเบอร์โทรที่ร้าน ที่เราซื้อ คือร้าน Z.T.PHONE ซึ่งก็ไม่มีการรับสายแต่อย่างใด 3-4วันแล้ว ไม่เคยรับสายเลย อยากทราบจริงๆว่าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้บริษัท lazada มีนโยบายยังไงในการจัดการคืนเงินให้ลูกค้าบ้าง
1 * ต้องให้ลูกค้ารออย่างไม่มีกำหนด หรือรอจากทางร้านอย่างเดียวหากร้านปิดหนี หรือชิ่ง ทาง lazada เองมีอะไรประกันให้กับลูกค้าไหม หรือจบหนีแล้ว จบกันไป lazada ไม่รับผิดชอบ อย่างนี้เราซื้อขายผ่านร้านค้าโดยตรงเองไม่ดีกว่าเหรอ ที่มาสั่ง lazada เพราะลูกค้าเชื่อใจและลดความเสี่ยง แต่กับเหมือนเป็นความเสี่ยงมากกว่าเดิมซะอีก
2.* อยากทราบระเบียบการในการตรวจสอบร้านค้าที่นำมาขายลง lazadaได้ มีข้อผูกมัดอะไรไหม หรือเกิดเรื่องก็โยนให้ฝ่ายร้านค้าไปจบ เป็นความซวยมหันต์ของทางลูกค้าที่ไว้ใจซื้อสืนค้ากับ lazada
หมดความอดทนกับ lazada
1 * ต้องให้ลูกค้ารออย่างไม่มีกำหนด หรือรอจากทางร้านอย่างเดียวหากร้านปิดหนี หรือชิ่ง ทาง lazada เองมีอะไรประกันให้กับลูกค้าไหม หรือจบหนีแล้ว จบกันไป lazada ไม่รับผิดชอบ อย่างนี้เราซื้อขายผ่านร้านค้าโดยตรงเองไม่ดีกว่าเหรอ ที่มาสั่ง lazada เพราะลูกค้าเชื่อใจและลดความเสี่ยง แต่กับเหมือนเป็นความเสี่ยงมากกว่าเดิมซะอีก
2.* อยากทราบระเบียบการในการตรวจสอบร้านค้าที่นำมาขายลง lazadaได้ มีข้อผูกมัดอะไรไหม หรือเกิดเรื่องก็โยนให้ฝ่ายร้านค้าไปจบ เป็นความซวยมหันต์ของทางลูกค้าที่ไว้ใจซื้อสืนค้ากับ lazada