หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเน็ตทรูตามคอลเซนเตอร์แล้วงงๆค่ะ
อยากสอบถามแพ็คเน็ตทรูตามรูปค่ะ คือเรางงๆ อันบทที่เขีบนว่า 10GB นี้คือเน็ตเต็มสปีดที่ให้มาใช้ฟรีๆใช่มั้ยคะ แล้วไอ 10Mbps ข้างล่างคือเน็ตที่จะได้ใช้เมื่อ 10GB หมดหรอคะ คือวันนี้พึ่งได้รับสายจากคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 4905181
บล๊อกลม ความสะดวก หรือ ความมักง่าย อันตรายที่ยัดเยียดให้ผู้ใช้รถ
ปฏิเสธไม่ได้ว่า เครื่องทุ่นแรงเป็นสิ่งจำเป็น ช่วยให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ความละเอียด ใส่ใจ และมีความรู้ก็เป็นสิ่งสำคัญ เจอกับตัวเอง ร้านยางเครือข่ายชื่อดัง ชื่อคล้ายๆ ไก่ตัวผู้ ใช้บล๊อกลมขั
สมัครเล่น
ใช้ทรูเติมเงิน คือระดับชั้นล่าง??
ทรูเติมเงินจะไม่มีระบบแจ้งให้ทราบว่าคุณใช้บริการอะไรไปบ้างแล้ว เขาหักเงินคุณจากอะไรไปบ้าง แม้คุณจะขอเอกสารยืนยันเขาก็จะไม่ให้ เรื่องจากไม่มีนโยบาย ลองเทียบคอลเซนเตอร์ทรูเติมเงินกับทรูรายเดือน ทรูเติมเ
สมาชิกหมายเลข 2348394
แพ็กเกจทรู เน็ตไม่อั้น 10Mbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 30วัน อยากได้โปรนี้คืนอยู่ก็ตัดหายไปเลย
แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 10Mbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 30วัน กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน เวลา 00:00น. หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 220บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (110บ.ใช้ได้ 15วัน, 51.33บ.ใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 9119845
ใครที่ได้รับความเสียหายจากแอฟ K bizที่มีการโอนยอดเงินดีเล ทำให้มีการโอนเงินซ้ำหลายครั้งแล้วยังไม่ได้รับเงินคืนรวมกันตรงน
K biz วันที่31ตุลา โอนเงินแล้ว แอฟหมุนติ้ว คิดว่าค้างเช็คยอดเงินก็ยังอยู่ไม่มีการโอนออก เลยทำรายการใหม่ ทำไปหลายรอบมาก ผ่านไป10นาที แอฟก็แจ้งเตือน โอนสำเร็จหลังจากนั้นยอดก่อนหน้าที่โอนไปก็แ
สมาชิกหมายเลข 3042086
เงินที่เติมหายไปไหน?
ผมเติมเงิน 110บาทเข้าซิม เพื่อที่จะให้ระบบมันหักค่าเน็ตผม (ค่าเน็ตผม 110บาท/เดือน) พอมาดูใน I service.true เหลือ 105บาท มันหักอะไร นี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ครั้งก่อนก็โดนมามา เติม 110บาท หักไปสิบกว่าบ
สมาชิกหมายเลข 9120558
รบกวน AIS ติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8238794
ขอรบกวนทีม True เช็คโปรให้หน่อยครับ
ขอสอบถามครับพอดีซิมที่ผมซื้อใช้ให้กับเครื่องเราเตอร์ที่บ้าน เน็ตน่าจะหมดแล้ว ผมเลยอยากถาม "หลังไมค์" เรื่องโปรของซิมครับว่าจะต่ออายุรายปีได้ไหม รบกวนติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5983880
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
สอบถามเบอร์โทรศัพท์
วันนี้มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา และเราไม่ได้รับสาย แต่สงสัยว่าเป็นเบอร์จากที่ไหน เครือข่ายไหน คะ เบอร์ 0990992292 เบื้องต้นเช็คจากแอพ ขึ้นว่าเป็นเบอร์ที่มีความเสี่ยง และอันตราย เราทำการบล๊อกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8579039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม