หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ใช้ทรูเติมเงิน คือระดับชั้นล่าง??
ทรูเติมเงินจะไม่มีระบบแจ้งให้ทราบว่าคุณใช้บริการอะไรไปบ้างแล้ว เขาหักเงินคุณจากอะไรไปบ้าง แม้คุณจะขอเอกสารยืนยันเขาก็จะไม่ให้ เรื่องจากไม่มีนโยบาย ลองเทียบคอลเซนเตอร์ทรูเติมเงินกับทรูรายเดือน ทรูเติมเ
สมาชิกหมายเลข 2348394
รบกวน AIS ติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8238794
ขอรบกวนทีม True เช็คโปรให้หน่อยครับ
ขอสอบถามครับพอดีซิมที่ผมซื้อใช้ให้กับเครื่องเราเตอร์ที่บ้าน เน็ตน่าจะหมดแล้ว ผมเลยอยากถาม "หลังไมค์" เรื่องโปรของซิมครับว่าจะต่ออายุรายปีได้ไหม รบกวนติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5983880
Ais ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ยาก?
จะสอบถามเร้าเตอร์บ้านที คุยโทรคุยกะบอท ทั้งแอป ไม่รู้เรื่อง ปัญหาไม่ได้แก้ แบบนี้ไม่อำนวยผู้ที่เป็นลูกค้าคุณเลยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8360747
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
#เครือข่ายทรู
ย้ายค่ายเบอร์ทรูใครย้ายได้บ้างแนะนำวิธีหน่อยค่ะ โทรจนโมโหทำตามทุกอย่างตามที่บอกยังต้องให้ทำอะไรอีกถึงให้ย้าย
สมาชิกหมายเลข 1773775
เมื่อไหร่smคิดเงินแบบยัดเยียดจะหายไปสักทีคะ?
ปกติจะเติมเงินไว้สมัครเน็ตวันต่อวัน เมื่อก่อนก็ไม่มีsmsคิดเงินแต่สักพักก็มีsmsคิดเงินเข้ามา ข้อความละ5บาทบ้าง 3บาทบ้าง เข้าใจนะคะว่าจำนวนเงินไม่เยอะ แต่บางทีก็คือเงินเราอ่ะค่ะ ก็ไม่ได้อยากสมัครsmsไร้ส
สมาชิกหมายเลข 8946363
เติมเงินแล้วเน็ตไม่ตัด
ผมเติมเงินไปแล้วเน็ตไม่ตัด ต้องทำยังไงครับ ผมใช้แพ็ค200 แล้วพอติดเน็ตบ้าน ก็ไม่ค่อยได้ใช้ เติมบางทีไปข้างนอก 50บาท 7วัน แล้วมันแจ้งเตือนล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันนี้เติมไป70 มันหักค่ายืม20 เหลื
สมาชิกหมายเลข 9102532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม