คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7756167 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ ครับ
1. ช่องทางในการเติมเงิน (ธนาคารใด)
2. วันเวลา , ยอดเงิน ที่เติม
3. หมายเลขปลายทางที่ เติมเงินผิด
4. หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน(หมายเลขที่ถูกต้อง) ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ID ประชาชนผู้จดทะเบียน พร้อมหลักฐานการเติมเงิน ส่งผ่าน ทางหลังไมค์ หรือ MMS 9481 หมายเหตุ: ช่องทาง MMS สามารถส่งได้จาก หมายเลขทรูมูฟ เอช เท่านั้น (ฟรีบริการ) แจ้งหมายเลขทรูมูฟ เอช และเวลาที่ทำการส่งเอกสารเพื่อผมตรวจสอบได้เลยนะครับ
1. ช่องทางในการเติมเงิน (ธนาคารใด)
2. วันเวลา , ยอดเงิน ที่เติม
3. หมายเลขปลายทางที่ เติมเงินผิด
4. หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน(หมายเลขที่ถูกต้อง) ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ID ประชาชนผู้จดทะเบียน พร้อมหลักฐานการเติมเงิน ส่งผ่าน ทางหลังไมค์ หรือ MMS 9481 หมายเหตุ: ช่องทาง MMS สามารถส่งได้จาก หมายเลขทรูมูฟ เอช เท่านั้น (ฟรีบริการ) แจ้งหมายเลขทรูมูฟ เอช และเวลาที่ทำการส่งเอกสารเพื่อผมตรวจสอบได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมทรูติดต่อพนักงานได้ยากอยากย้ายหนี