คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ร้องเรียนผ่านแอป Bolt โดยเข้าไปที่เมนูการตั้งค่า เลือก "สนับสนุน" หรือ "ช่วยเหลือ" แล้วเลือกหัวข้อปัญหา จากนั้นให้ตอบว่า "ข้อมูลนี้ไม่มีประโยชน์" เพื่อจะได้มีช่องทางแชทกับเจ้าหน้าที่
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ร้องเรียน Bolt ได้อย่างไรบ้าง