หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแบบแทบจะซ่อมไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ตอนแรกก็ยังพอสบายใจว่าดีที่ทำประกันเอาไว้ 50k วันที่5 สิงหาคม 2025 เวลาประมาณ 10.30am ได้ทำการไปแจ้งเรื่องที่ไปรษณีย์คลองหลวง (ไปรษณีย์ปลายทาง) และทางนั้นก็บอกว่ารอประมาณ 2weeks, พอครบ2weeks ก็พยามโทรไปเช็คที่ไปรษณีย์คลองหลวง แต่ก็โทรไม่ติดเลย ก็เลยโทรไปที่เบอร์ 1545 (26/8/25) แอดมินที่รับก็พูดดีแต่!!! เค้าก็บอกมาว่า ไปรษณีย์สาขาที่รับเรื่อง เพิ่งเริ่มดำเนินหรือแจ้งเรื่องนี้แหละ เมื่อวันที่ 19/8/25 WHATT ก็คือผ่านไป 14 วันแล้วเพิ่งแจ้งเรื่องให้ลูกค้า? แต่ตอนแรกบอกว่ารอประมาณ2อาทิตย์ ทีนี้ก็เลยถามแอดมินในสายว่าแล้วคิดว่าจะได้ ประมาณตอนไหน เค้าก็ตอบมาว่าประมาณกลางเดือนกันยานี้,ไม่เกินนี้ ก็เลยบอกแอดมินไปว่า ของที่เสียหายคือมันเป็นของสำคัญมากๆ แถมเป็นเครื่องนอกมาจากรัสเซีย จะซ่อมอะไร,สั่งอะไหล่มาก็ต้องรอนานอีก ก็เลยถามเขาว่าช่วยเร่งให้ได้ไหม คิดว่าเร็วสุดจะได้ประมาณช่วงไหน เค้าก็ตอบมาว่าถ้าเร็วสุดอาจจะเป็นช่วงประมาณกลางๆอาทิตย์หน้านะคะ แต่ก็ไม่ชัวร์อาจจะนานกว่า คือจริงๆตอนแรกโทรไปเพราะคิดว่าเอ้อมันผ่านมา 20 วันแล้วมันน่าจะต้องคืบหน้าบ้างแหละ สรุปวันนี้โทรอีกรอบในวันที่ 9/9/25 ก็เหมือนจะยังไม่ค่อยคืบหน้า เอาจริงๆมันเกินมาหนึ่งเดือนแล้วกับวันที่เราไปแจ้ง ก็คือเกินมาเดือนนิดแล้ว คือไม่ใช่ว่าเกินมานิดเดียวหรือว่ายังไม่ครบวันที่ 19 ทำไมรอว่านิดเดียวรอไม่ได้ คืออยากให้ทางไปรษณีย์ไทยเร่งมือมากกว่านี้พูดอะไรก็ทำให้ได้สิ ไม่ใช่มองว่าความทุกข์ของลูกค้าคือจะทำเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่รู้นะว่าจุดประสงค์ที่ช้าคือเพราะอะไรหลายหลายอย่างด้วยไหม แต่แค่รู้สึกว่าถ้าพนักงานของคุณบกพร่อง แจ้งเรื่องช้า คุณต้องยิ่งรับผิดชอบสิ อีกอย่างในตอนแรกไม่ได้บอกเลยว่าต้องใช้เวลาในการแจ้งเรื่อง แถมพนักงานเป็นคนพูดเองว่าเร็วสุดไม่เกินสองอาทิตย์ช้าสุดประมาณสองอาทิตย์กว่า(หมายถึงได้เงินประกัน) แถมค่าเสียหายก็เกินกับเงินประกันที่ทำไว้ ยิ่งลำบากใจเลยว่าจะได้ครบ 50,000 หรือเปล่าไม่ใช่ว่าได้ช้าทีนึงแล้วเรายังได้เงินไม่ครบกับที่ทำไว้อีก เห้อ ถ้าผ่านมาเห็นก็ช่วยเคสเราให้หน่อยเถอะ ต้องใช้ทำมาหากินไหนจะใช้เรียนหมอปีสุดท้ายอยู่อีก แค่วันๆไปเรียนหนูก็เพลียแล้วคุณพี่🥹🥹🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันมิตรแท้ประกันภัย
คือเรื่องมีออยู่ว่าเราถูกรถบรรทุกชนท้านเมื่อวันที่ 22/07/68 คู่กรณีใช้ประกันบริษัทมิตรแท้ ต้นทางคือนางรอง บุรีรัมย์ ไสลด์รถกลับมาซ่อมที่กทม. บอกก่อนเลยว่า พี่ประกันที่ออกใบเคลมให้ดีมากๆ ช่วยเหลือทุกอย
สมาชิกหมายเลข 4189361
คนแต่งงานกัน เชิญแขกไปงาน แล้วยังบังคับให้เขาใส่ซองอีกหรือ?
พี่ที่ทำงานแต่งงานกัน เชิญแขกไปงานแต่งยังยื่นซองให้แขกอีก เหมือนบังคับว่าต้องใส่ซองนะ ถ้าแขกเขาอยากใส่เขาหาซองมาใส่เองได้ ไม่ต้องยื่นซองให้เขาหรอก แล้วก็บอกแขกไปด้วยว่า อุตส่าเป็นเกียรติมางานแต่งแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8969639
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
ความไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคชดใช้ค่าเสียหายจากการขนส่งที่ไม่เหมาะสมกับราคาของที่ฝากส่ง( TV แตกระหว่างขนส่ง )
รายละเอียดของเรื่องมีอยู่ว่า ณ วันที่ 7 เดือนกรกฎาคม ปี 2556 ผมได้ไปซื้อ TV 47" LG LED 3D จากห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อที่ต้องการส่งกลับบ้านไป ตจว.หลังจากซื้อแล้วก็ได้นำ
สมาชิกหมายเลข 963345
ไปรษณีย์ระบบ logispost ขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ
เราใช้บริการไปรษณีย์ระบบ logispost plus เนื่องจากพัสดุเราชิ้นใหญ่มีราคาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการก็สูงพอควร เราเช็คในระบบขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ และขึ้นสถานะว่าผู้รับได้รับสิ่งของเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 4905930
ไปรษณีย์ [DropOff Lazada] ส่งของไม่ถึงลูกค้า ไหนบอกส่งสิ่งของมั่นใจ อุ่นใจ ด้วยบริการขนส่งและการรับประกันความเสียหาย??
ไปรษณีย์เกือบไม่รอดในช่วงเปลี่ยนผ่านจากจดหมาย มาเป็น email แต่ตอนนี้เติบโตสุดๆ กับการมาของ e-commerce แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือ 1. ของที่ส่งชำรุด ลากกันเข้าไป โยนกันเข้าไป (แถมผลักภาระให้ผู้ส่ง โด
holocaust
" ผลจากการไว้ใจเธอ การใช้บริการ LOGISPOST ของไปรษณีย์ไทย ชั้นเลยช้ำใจ"
สืบเนื่องมาจากเราใช้บริการของ LOGISPOST ของไปรษณีย์ไทยเป็นครั้งแรก ก็เลยเขียนรีวิวการใช้บริการ LOGISPOST ของไปรษณีย์ไทย เพื่อส่งทีวี LED ขนาด 43 นิ้ว ไปจังหวัดสงขลา เพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆ ที่สนใ
Moomintravel
ช่วยแนะนำ เรื่องพัสดุเสียหาย จาก ไปรษณีย์ไทย Logispost เห็นกล่องเยินยังกะผ่านสงครามมา แถมข้างใน แตก
คุณแม่มือใหม่แฟนผม สั่งเตียงไม้เด็ก เพราะจะคลอดอาทิตย์หน้านี้ สภาพกล่อง ตอนไปถึง อยากจะกรี้ด นี่ต้องโยนกันขนาดใหน หลุดหลุ่ยหมดสภาพขนาดนี้ ในใจคิดนะตอนแรก เรายังจะใช้ ไปรษณีย์ไทยกันได้อย่างไร? ผมพาแฟน
สมาชิกหมายเลข 1705242
ช่วยหน่อยครับ!! ใครเคยทำเรื่องขอเงินชดใช้ค่าประกันเสียหายจาก ไปรษณีย์ ไทยบ้างครับ??
ผมส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นแบบEMS มูลค่าสินค้า 4000บาท วันต่อมาลูกค้าโทรมาเล่าว่า ไปรษณีย์ ปลายทางโทรแจ้งให้ผู้รับไปตรวจพัสดุเนื่องจากด้านในว่างเปล่า โดนแกะ ในกรณีนี้ผมต้องเข้าไปแจ้งเรื่องดำเน
Dmaj
ไปรษณีย์ไทยกับคำว่าถ้าของหายเราไม่รับผิดชอบนะคะ
ไปรษณีย์ไทยกับคำว่าถ้าหายเราไม่รับผิดชอบนะคะ คิดเห็นยังไงบ้างคะ การสูญหายไม่ใช่สิ่งที่ตั้งใจ แต่แค่อยากทราบว่ามันควรหายด้วยหรอคะ หากมีการจัดการที่ดีมีระบบ สินค้าถึงมือลูกค้าที่ใช้บริการอย่างถูกต
clearxyz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???