หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแบบแทบจะซ่อมไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ตอนแรกก็ยังพอสบายใจว่าดีที่ทำประกันเอาไว้ 50k วันที่5 สิงหาคม 2025 เวลาประมาณ 10.30am ได้ทำการไปแจ้งเรื่องที่ไปรษณีย์คลองหลวง (ไปรษณีย์ปลายทาง) และทางนั้นก็บอกว่ารอประมาณ 2weeks, พอครบ2weeks ก็พยามโทรไปเช็คที่ไปรษณีย์คลองหลวง แต่ก็โทรไม่ติดเลย ก็เลยโทรไปที่เบอร์ 1545 (26/8/25) แอดมินที่รับก็พูดดีแต่!!! เค้าก็บอกมาว่า ไปรษณีย์สาขาที่รับเรื่อง เพิ่งเริ่มดำเนินหรือแจ้งเรื่องนี้แหละ เมื่อวันที่ 19/8/25 WHATT ก็คือผ่านไป 14 วันแล้วเพิ่งแจ้งเรื่องให้ลูกค้า? แต่ตอนแรกบอกว่ารอประมาณ2อาทิตย์ ทีนี้ก็เลยถามแอดมินในสายว่าแล้วคิดว่าจะได้ ประมาณตอนไหน เค้าก็ตอบมาว่าประมาณกลางเดือนกันยานี้,ไม่เกินนี้ ก็เลยบอกแอดมินไปว่า ของที่เสียหายคือมันเป็นของสำคัญมากๆ แถมเป็นเครื่องนอกมาจากรัสเซีย จะซ่อมอะไร,สั่งอะไหล่มาก็ต้องรอนานอีก ก็เลยถามเขาว่าช่วยเร่งให้ได้ไหม คิดว่าเร็วสุดจะได้ประมาณช่วงไหน เค้าก็ตอบมาว่าถ้าเร็วสุดอาจจะเป็นช่วงประมาณกลางๆอาทิตย์หน้านะคะ แต่ก็ไม่ชัวร์อาจจะนานกว่า คือจริงๆตอนแรกโทรไปเพราะคิดว่าเอ้อมันผ่านมา 20 วันแล้วมันน่าจะต้องคืบหน้าบ้างแหละ สรุปวันนี้โทรอีกรอบในวันที่ 9/9/25 ก็เหมือนจะยังไม่ค่อยคืบหน้า เอาจริงๆมันเกินมาหนึ่งเดือนแล้วกับวันที่เราไปแจ้ง ก็คือเกินมาเดือนนิดแล้ว คือไม่ใช่ว่าเกินมานิดเดียวหรือว่ายังไม่ครบวันที่ 19 ทำไมรอว่านิดเดียวรอไม่ได้ คืออยากให้ทางไปรษณีย์ไทยเร่งมือมากกว่านี้พูดอะไรก็ทำให้ได้สิ ไม่ใช่มองว่าความทุกข์ของลูกค้าคือจะทำเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่รู้นะว่าจุดประสงค์ที่ช้าคือเพราะอะไรหลายหลายอย่างด้วยไหม แต่แค่รู้สึกว่าถ้าพนักงานของคุณบกพร่อง แจ้งเรื่องช้า คุณต้องยิ่งรับผิดชอบสิ อีกอย่างในตอนแรกไม่ได้บอกเลยว่าต้องใช้เวลาในการแจ้งเรื่อง แถมพนักงานเป็นคนพูดเองว่าเร็วสุดไม่เกินสองอาทิตย์ช้าสุดประมาณสองอาทิตย์กว่า(หมายถึงได้เงินประกัน) แถมค่าเสียหายก็เกินกับเงินประกันที่ทำไว้ ยิ่งลำบากใจเลยว่าจะได้ครบ 50,000 หรือเปล่าไม่ใช่ว่าได้ช้าทีนึงแล้วเรายังได้เงินไม่ครบกับที่ทำไว้อีก เห้อ ถ้าผ่านมาเห็นก็ช่วยเคสเราให้หน่อยเถอะ ต้องใช้ทำมาหากินไหนจะใช้เรียนหมอปีสุดท้ายอยู่อีก แค่วันๆไปเรียนหนูก็เพลียแล้วคุณพี่🥹🥹🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นิยายแปลจีนใครว่าสนุก
ไม่ใช่ว่าสนุกอย่างเดียว แต่โคตรสนุกเลย ตอนแรกกะจะเทละ แต่พออ่านต่อไปอีกหน่อยคือโอเคยาวๆได้ คุ้มค่าเน็ตมาก เรื่องทะลุมิติมาเป็นแม่เลี้ยงจำเป็นยุค 80 https://kawebook.co/x4hE . นางเอกเคยเป็นหมอในยุคปัจจ
สมาชิกหมายเลข 5640740
นี่คือการบริการของ ไปรษณีย์ไทย ที่ลูกค้าอย่างผมพึงพอใจ(หรอ)
สวัสดีครับ . ชาวพันทิพย์ทุกท่าน วันนี้ผมมาพูดคุยกันว่าด้วยเรื่องของการบริการไปรษณีย์ เมื่อวานครับ ผมมีโอกาสไปรับของที่ไปรษณีย์ แห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ตอนส่งพัสดุกล่องมี สภาพสมบูรณ์ 100% แต่เมื่อ
Ms.BoBoZo
รถ EV โตแรง…แต่ “บริษัทประกัน” ขาดใจ ! ค่าซ่อมบ้าคลั่ง พังทีขาดทุนยับ
🚗🚙🛻 ปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะฮะว่ารถ EV ช่วงนี้โดยเฉพาะรถจากจีนมันกำลังเติบโตบึ้มบั้มกันในบ้านเราแบบสุด ๆ ถ้าใครสิงอยู่ตามกลุ่มรถ EV โดยเฉพาะรถจีนจะเห็นว่ามันพังง่ายมาก แล้วพังแต่ละทีนะ ค่าซ่อมนี่บานมาก จนห
Lady_Simplicity
ความไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคชดใช้ค่าเสียหายจากการขนส่งที่ไม่เหมาะสมกับราคาของที่ฝากส่ง( TV แตกระหว่างขนส่ง )
รายละเอียดของเรื่องมีอยู่ว่า ณ วันที่ 7 เดือนกรกฎาคม ปี 2556 ผมได้ไปซื้อ TV 47" LG LED 3D จากห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อที่ต้องการส่งกลับบ้านไป ตจว.หลังจากซื้อแล้วก็ได้นำ
สมาชิกหมายเลข 963345
สงสัยกับเรื่องคุณภาพของ Case Keyboard Samsung Tab S 10 FE ที่แตกเอง (ซื้อจาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต)
ผมซื้อ Samsung Tab S 10 FE พร้อมแถม Case Keyboard จาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2568 ใช้งานปกติไม่เคยตก หล่น กระแทก ใส่ในกระเป๋าสำหรับเก็บ Tablet อย่างดี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 1924500
ไปรษณีย์ระบบ logispost ขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ
เราใช้บริการไปรษณีย์ระบบ logispost plus เนื่องจากพัสดุเราชิ้นใหญ่มีราคาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการก็สูงพอควร เราเช็คในระบบขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ และขึ้นสถานะว่าผู้รับได้รับสิ่งของเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 4905930
เกี่ยวกับไปรษณีย์ไทย ล้วนๆ กับข้อกฏหมายที่จะเอาผิดถ้าส่งของ แตก หัก พัง เสียหาย
ไม่ทราบว่าจะมีผู้รู้ หรือ ทนายท่านไหนบ้าง ที่สามารถตอบคำถามนี้ได้บ้างว่า ถ้าไปรษณีย์มาส่งของ แล้วของพัง แตก เสียหาย เราสามารถใช้กฎหมายข้อไหนเอาผิดกับไปรณีย์ได้บ้างครับ อยากจะให้มีการฟ้องเรียกร้องให
สมาชิกหมายเลข 2279138
//// ไวรัส VS น้ำท่วมใหญ่+อุบัติเหตุรายวัน.........////
A.น้ำท่วมทรัพย์สินเสีย ปิดบางสนามบิน นิคมอุตสาหกรรม พังไปหลายนิคม คนตกงานชั่วคราว ผู้คนตายจากอุบัติเหตุ สาธารณูปโภคถูกทำลาย การท่อง เที่ยวหยุดบางส่วน กิจกรรม ลำบากเป็
สมาชิกหมายเลข 4760671
เมื่อของสำคัญ.....เสียหายจากการขนส่งไปรษณีย์????????
เราสั่งของสำคัญจากร้านๆหนึ่ง คือ ดอกไม้ เราคือผู้รับสินค้า ต้นเหตุคือไปรษณีย์ (ไม่รู้ว่าเกิดจากสาขาไหน) เริ่มเรื่อง คือ ร้านที่สั่งของ เป็นร้านที่มีคนสั่งเยอะ มีการรีวิวของผู้รับปลายทางดีมาก (เราดูย
สมาชิกหมายเลข 4865433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
เตือนภัย
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???