หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE คือเงินในโทรศัพท์หายทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย คืออะไร?
กระทู้คำถาม
truemove H
คือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเติมเงินไป100บาทแต่ว่าวันนี้ลองเช็คดูเหลือ60กว่าบาททั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้โทรออกหาใครเลย แล้วก็มีแพ็กเกจเน็ตอยู่แล้วไม่เข้ามจว่าทำไมหักอีก?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC. TRUEMOVE(-H) คือเงินในโทรศัพท์หายทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย..หมายความว่าไงหรอ?
กรณีนี้ เราเป็นบ่อยมาก ......ใครเป็นเหมือนเรามั้ง?? คือแบบว่า เช็คยอดเงินมือถือ ครั้งนึงเหลือ 15 บาท พอมาเช็คอีกที เหลือ 0.00 บาท (วันเท่าเดิม) ทั้งๆที่เรายังไม่ได้โทรออก หรือเล่นอินเตอร์เน็ต เอจก็ไม
มดตะนอยไต่ต้นพริก
อยู่ๆเงินในซิมแบบเติมเงินจองทรูก็หายไปเอง ไม่ได้ใช้งานทั้งโทรและเน็ต
เกิดอะไรขึ้น หักเงินค่าอะไรไป ใครทราบวิธีแจงสคบ.หรือกสทช.มั้ยคะ ช่วยแบ่งปันข้อมูลทีค่ะ🙏
สมาชิกหมายเลข 6902437
True ช่วยตรวจสอบให้ด้วยคับ เติมเงิน แต่โดนหักเงินจนหมด !
สวัสดีคับ คือผมเติมเงินโทรศัพท์ (Truemove) จำนวน 50.00 บาท แล้วก็ได้รับข้อความแจ้งเตือนยอดเงิน ว่าเงินของผมเหลือเท่าไหร่ๆ เงินในโทรศัพท์ผมโดนหัก ทีละ 10 20 30 บ้าง จนหมด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วคับ !
สมาชิกหมายเลข 2409499
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
จะยกเลิกข้อความเสียเงินบนเครือข่าย Dtac ทำยังไงดีครับ?
พอดีใช้งานdtacมาก็หลายปี ช่วงหลังผมสังเกตว่าเติมเงินไปแล้วพอต้องการใช้งาน เงินกลับไม่พอตลอด ทั้งๆที่เติมเผื่อไว้ทุกครั้ง กลับไม่พอจ่าย เพราะว่าแอบโดนหักแบบเนียนๆ ทีละ3.21-5.35บาท ช่วงหลังเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 9049213
Ais ตัดเงินมั่ว
สวัสดีค่ะ พอดีพี่ชายของแฟนใช้เน็ต Ais รายอาทิตย์อยู่ อาทิตย์ละ 100 บาท แต่เมื่อวานได้เติมเงินต่อเน็ตไป เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะ แถมยังหักเงินไปรอบละ 10 บาททั้งๆที่สมัครเน็ตเรียบร้อยแล้ว ขึ้นว่าหักค่าเน็ตทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 7673985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE คือเงินในโทรศัพท์หายทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย คืออะไร?