โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1809
ผมใช้ซิมทรูโปร เน็ตไม่อั้น 15Mbps https://rebrand.ly/7bfa84 ปกติใช้ก็โอเค แต่วันหนึ่งอยู่ดีๆ สัญญาณเน็ตก็มาๆ หายๆ ตอนแรกก็คิดว่าแค่เน็ตช้า แต่พอลองเปลี่ยนซิมใหม่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม เลยตัดสินใจโทรไป Call Center ทรู เพื่อขอความช่วยเหลือ

ผมโทรไปหลายรอบ แต่ทุกครั้งก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ กดไปกดมาก็ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่สักที บางครั้งก็กดผิด จนหงุดหงิดใจอยากจะโยนโทรศัพท์ทิ้งไป

สุดท้ายผมก็ลองใช้วิธีใหม่ โดยกดหมายเลข 0 ค้างไว้ 3 วินาที ระบบก็จะตัดเข้าสู่สายเจ้าหน้าที่ทันที คราวนี้ผมก็คุยกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว และเจ้าหน้าที่ก็ช่วยแก้ปัญหาให้ผมได้สำเร็จ

จากประสบการณ์ตรงของผม ผมมีเคล็ดลับโทร Call Center ทรู ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อย่างรวดเร็วมาฝากกันครับ
-กดหมายเลข 1242 กดหมายเลข 0 ค้างไว้ 3 วินาที ระบบก็จะตัดเข้าสู่สายเจ้าหน้าที่ทันที
-เลือกหัวข้อที่ต้องการสอบถามให้ชัดเจน เช่น สอบถามเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ต สอบถามเรื่องโปรโมชั่น ฯลฯ
-พูดจาสุภาพ ชัดเจน ไม่วกวน

ผมคิดว่าวิธีนี้น่าจะช่วยแก้ปัญหาให้หลายๆ คนได้ เพราะไม่ต้องเสียเวลากดเลือกหัวข้อให้ยุ่งยาก และไม่ต้องรอนานจนหงุดหงิด

นอกจากนี้ ยังมีเคล็ดลับอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการคุยกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว เช่น
-โทรในช่วงที่คนใช้บริการน้อย เช่น ช่วงเช้าตรู่หรือดึกๆ
หลีกเลี่ยงการโทรในช่วงวันหยุดหรือวันหยุดยาว
-เตรียมข้อมูลที่ต้องการสอบถามให้พร้อม เช่น เบอร์โทรศัพท์ หมายเลขประจำตัวลูกค้า ฯลฯ
ความคิดเห็นที่ 6
ติดต่อ คอเซ็นเตอร์ ทรูมูฟเอช อยากมาก
ไม่รู้ว่าเขาลดพนักงานหรอครับ ติดต่อไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่