กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่

คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง "เช็คยอดจ่ายบิล" ทุกอย่างก็เป็น 0 หมดเลยแต่ใน​หน้าของ บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่าแพ็คเกจเสริมอยู่เลยแล้วก็มีชื่อแพ็คเกจ 3 GB ต่ออายุอัตโนมัติอยู่เลยอยากรู้ว่าถ้าเติมเงินเข้าไปแล้วระบบจะหักเลยไหมครับหรือว่าระบบยังไม่อัพเดทพอดีว่าไปถาม Chat GPT มา​เขาตอบว่าระบบน่าจะยังไม่อัพเดทข้อมูลล่าสุด
.
อยากรู้ว่าถ้าเติมเงินแล้วยังจะหักอยู่ไหมเพราะ ข้อความ/Ai มะลิ ขึ้นยอด 0 และไม่มีแพ็กเกจ แต่ใน บิล & ใช้งาน ยังมีแพ็กเกจอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่