หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มียอดค่าใช้บริการค้างอยู่2เดือน แต่ของเดือน3 ยังไม่ครบกำหนดชำระ มีเงินเท่าไหร่ก็หมดสำหรับทรูให้รอสายนานมาก จะขอจ่ายเข้าไปวันนี้ (29/11/2023)1ยอด และวันที่ 6/12/2023 ค่ำๆจะจ่ายเข้าไปอีก1งวด รบกวนอะลถ้มอะหล่วยหน่อยค่ะ ห่างกันไม่กี่วันเอง ส่วนรอบบิลที่3ยังไม่คบกำหนดชำระคะ แต่คงไม่ติดต่อเข้าไปที่ 1242 แล้ว เพราะเติมเงินมา รอสายนานมากจนเงินหมด ไม่มีเงินจะเติมแล้วค่ะ เติมเท่าไรก็ไม่พอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูติดต่อไม่ได้โทรไปไม่ชี้แจ้งใดทั้งสิ้น
เบื้องจ่ายคร่อมค้างชำระไปเกิน ทางทีมงานก็แจ้งมาว่าเดียวแก้ไขให้ในยอดต่อไปแต่ทีนี้กลับมาเป็นแบบเดิมและไม่มีการชี้แจงใดๆกลับมาและติดต่อไม่ได้เลย. 1242 ยังซ้ำแล้วซ้ำอีกติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1595156
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
พนักงาน True โทรมาขายโปรรายเดือนให้คนแก่
พนักงาน true โทรมาขายแพคให้คนแก่อายุ 80 ปีเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ่อเข้ามาถามว่าตอนโทรออกมีเสียงผู้หญิงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เลยทำการเช็คข้อมูลว่าเบอร์ที่ใช้ซึ่งเดิมเป็นเติมเงินแต่มากลายเป็
สมาชิกหมายเลข 2068632
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
TrueMove เติมเงินอยู่ๆยอดเงินหาย
เติมเงิน TrueMove ไป 25 บาทเพราะปกติไม่ได้ใช้เบอร์โทรในการโทรหาใครแต่จำเป็นต้องใช้ก็เลยเติมไปแค่ 25 บาทโทรคุยสนทนาประมาณ 29 วินาทีมาเช็คดูอีกวันนึงยอดเงินจาก 25 บาทเหลือแค่ 14 บาทจากนั้นจึงโทรเข้า cal
พิซซ่าหน้าชีสอร่อยมาก
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
TrueMove โทรออกไม่ได้
ทำไมถึงโทรออกไม่ได้ทั้งที่จ่ายรายเดือน ไม่มียอดค้างแล้ว โทรเข้า *1242 ก็เข้าระบบอัตโนมัติแจ้งว่า ไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากมียอดค้างชำระเกินกำหนด เป็นแบบนี้มา 2-3 วันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3186521
ค้างชำระค่าบริการของ true move
ค้างชำระค่าบริการ 1 เดือนแล้วโดนตัดเน็ตไปแล้วแต่โดนคิดยอดเกินกว่ากำหนดอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไป 1242ก็ให้คุยแต่กับมะลิแล้วพูดวกไปวนมาพูดก็ไม่รู้เรื่องอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8484101
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามบริการทรู