หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มียอดค่าใช้บริการค้างอยู่2เดือน แต่ของเดือน3 ยังไม่ครบกำหนดชำระ มีเงินเท่าไหร่ก็หมดสำหรับทรูให้รอสายนานมาก จะขอจ่ายเข้าไปวันนี้ (29/11/2023)1ยอด และวันที่ 6/12/2023 ค่ำๆจะจ่ายเข้าไปอีก1งวด รบกวนอะลถ้มอะหล่วยหน่อยค่ะ ห่างกันไม่กี่วันเอง ส่วนรอบบิลที่3ยังไม่คบกำหนดชำระคะ แต่คงไม่ติดต่อเข้าไปที่ 1242 แล้ว เพราะเติมเงินมา รอสายนานมากจนเงินหมด ไม่มีเงินจะเติมแล้วค่ะ เติมเท่าไรก็ไม่พอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ชำระเงิน ture ไม่ได้
ได้รับ sms ให้ชำระเงิน ภายใน 12 ตุลาคม แต่กดลิงค์เข้าไปก็ไม่มีช่องทางให้ชำระตามยอดที่แจ้งมา ลองทำใน app true ก็ทำไม่ได้ ระบุเลขบัตร/รหัสลูกค้าก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง โทร 1242 ก็เป็นเหมือนกันว่า เลขที่ระบุ
zimmi99
TrueMove โทรออกไม่ได้
ทำไมถึงโทรออกไม่ได้ทั้งที่จ่ายรายเดือน ไม่มียอดค้างแล้ว โทรเข้า *1242 ก็เข้าระบบอัตโนมัติแจ้งว่า ไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากมียอดค้างชำระเกินกำหนด เป็นแบบนี้มา 2-3 วันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3186521
บิลทรูเรียกเก็บมา 1122.03 ตัดรอบทุกวันที่ 18ของทุกๆเดือน แต่เราจ่ายก่อนตลอด แต่มียอดค้าง
เรื่องคือ SMS เด้งมา 22/11/67 ยอดที่ต้องชำระคือ 1122.03 บาท กำหนดชำระคือ 12/12/67 ซึ่งเราจะจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่เมื่อ เข้าแอพทรูไอดี แล้ว ยอดที่แจ้งกับยอดที่ให้ชำระนั้นไม่ตรง ใน
สมาชิกหมายเลข 5527384
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
ซื้อ iphone 15 pro พร้อมเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน 699 ผ่าน true online เมื่อ 22/09/2023 แต่สินค้ารอนานไม่มีกำหนด จึงยกเลิกคำสั่งซื้อไป มีข้อความยกเลิกสำเร็จ ยังไม่ได้รับซิมกับเครื่อง แต่ระบบเปลี่ยนเบอร์ที
Mach KTP
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนทรู ผ่านบริการ true wallet แต่ทำไมโดนระงับใช้บริการ
ได้ทำการจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนทรู ผ่านบริการ true Wallet เช็คในแอฟ true i serviceไม่งบยอดค้างชำระ แต่ทำไมแต่ทำไมถึงระงับใช้บริการ โทรออกไม่ได้ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรสอบถาม call center 1242 ติด
สมาชิกหมายเลข 5422422
จ่ายค่าWiFi ของทรูแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่!!
ก่อนที่เราจะจ่ายนะคะในบิลมียอดค้างชำระของเดือนเมษายน ยอด 558.23 บาท และในเดือนพฤษภาคม ยอด 640.93 บาท ซึ่งของเดือนนี้ยังไม่ถึงวันครบกำหนดชำระค่ะ ประมาณเที่ยงของวันที่ 9/6/2563 เราตื่นมาใช้ wifi ไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 5781305
ค้างค่าบริการทรู
พอดีจะซื้อโทรศัพท์ จาก 7-11 แล้วพอสแกนบัตรประชาชน มันขึ้นว่า เรามียอดค้างชำระ ให้ติดต่อ 1242 เลยงงว่าไม่ได้ใช้เบอร์ทรู ทำไมค้างชำระ เลยโทร1242 จะสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลยอยากคุยกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8254978
#truemove ทำไมย้ายค่ายไม่ได้คะ
เราจะย้ายค่ายกด*151* smsส่งมาว่าเรามียอดค้างชำระที่งงเลยอะ เพราะทำแบบเติมเงิน จะโทรหา1242ก็ถือสายรอพนักงานนานมาก เบื่อมากเลยค่ะ ต้องทำยังไงหรอคะ #1242 #ทรู
สมาชิกหมายเลข 5973752
True ไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เบอร์รายเดือน จะย้ายค่าย สอบถามค่าบริการปัจจุบันและค่าบริการระหว่างรอบบิลเรียบร้อย ชำระเงินเรียกเก็บเต็มจำนวน ตัดรอบบิลทุกวันที่12ของทุกเดือน ก็เคลียร์ยอดให้วันที่12/11/64 เลย แต่กดย้ายค่ายไม่ได้ ขอรห
สมาชิกหมายเลข 6521090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามบริการทรู