พนักงาน true โทรมาขายแพคให้คนแก่อายุ 80 ปีเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ่อเข้ามาถามว่าตอนโทรออกมีเสียงผู้หญิงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เลยทำการเช็คข้อมูลว่าเบอร์ที่ใช้ซึ่งเดิมเป็นเติมเงินแต่มากลายเป็นรายเดือนได้ยังไงเลยใช้แอพ True ทำการตรวจสอบพบว่าเป็นการสมัครโปร 249 ทำการสมัครให้เมื่อเดือนตุลา วันนี้ 20 พ.ย. ได้เดินทางเพื่อที่ไปยกเลิก พอไปถึงก็ไม่สามารถยกเลิกได้ เหตุผลว่าใช้ยังไม่ถีง 3 เดือน มันสมควรหรือไม่ที่ทางบริษัททำการขายแบบนี้ ตอนสมัครน่ง่าย แต่ตอนยกเลิกนี่ยากมาก
พนักงาน True โทรมาขายโปรรายเดือนให้คนแก่