หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove โทรออกไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทำไมถึงโทรออกไม่ได้ทั้งที่จ่ายรายเดือน ไม่มียอดค้างแล้ว โทรเข้า *1242 ก็เข้าระบบอัตโนมัติแจ้งว่า ไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากมียอดค้างชำระเกินกำหนด เป็นแบบนี้มา 2-3 วันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
จ่ายค่าบริการทรูเกิน
เช็คค่าบริการทรูยอดทั้งหมด 965.08 บาท แล้วเผลอกดจ่ายบิลยอดเดียวกันไปสามรอบเพราะ ระบบทรูอืด พอเช็คยอดเหลือค้างจ่ายอีก 448.08 บาท ทั้งที่จ่าย 516.20บาทสองครั้ง และยอด 517 บาท โทรคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบอัตโ
Ladii_P
ติดต่อ True ยากมาก เขาไม่มีพนักงานแล้วหรอ
ติดต่อเข้าไปวันที่ 28/08 ระบบชำระเงินมีปัญหา ชำระแล้วไม่ตัด โทรเข้า 1242 ติดต่อระบบอัตโนมัติ โอนไปนู้น โอนไปนี้ สุดท้ายตัดสาย โทรประมาณ 4-5 รอบ เสียเวลามาก คือชำระเงินแล้วแทนที่จะตัด ไม่ตัด โทรก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9027289
TrueMove H เอาเปรียบ:)
ทูรมูฟเอช เปิดให้ใช้ซิมฟรี พร้อมโปรโมชั่นมาให้ แต่ทางตัวเราไม่ได้ใช้ซิมนั้นเลย แต่อยู่ๆ มีหนี้ค้างชำระมาจากไหนไม่รู้ 1,500 บาท เน็ตก็ไม่ได้ใช้ ซิมก็ไม่ได้ใส่ ถ้าจะเอาเปรียบขนาดนี้ อย่าเรียกตัวเองว่าผู
สมาชิกหมายเลข 8840885
Truemove H สามารถค้างชำระรายเดือนได้สูงสุดกี่เดือนคะ
ยอมรับว่าหมุนเงินไม่ทัน บิลค้างจ่าย กค-สค จะ2 เดือนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7710353
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
เเล้วเเบบนี้หนูควรทำไง😭
คือเราได้ซื้อ เน็ตทรูผ่าน TrueMoney แล้วในเดือนปกติก็ตัดหนึ่งเดือนแต่พอมาเดือนนี้สิ้นเดือนวันที่ 31 เราถูกตัดไปสองครั้งยอด 350 บาทเราติดต่อ TrueMoney ตอนแรกเค้าบอกว่าให้ติดต่อ 1242 เพราะว่า TrueMoney
สมาชิกหมายเลข 8438126
เน็ตรายเดือนตัด ทั้งที่ยังไม่ถึงสิ้นเดือน TRUE จะเปลี่ยนค่ายทำขั้นตอนยุ่งยากไหม
เปลี่ยนค่ายขั้นตอนง่ายไหม ยุ่งยากไหม แค่ค้างไม่กี่วันโดนตัดซิมแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8453891
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรู ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ คุยกับมาละมาครึ่งวันแล้วค่ะ ถามวัวตอบควาย โทร1242 รอนานมากไม่มีจนท.มาคุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9027285
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove โทรออกไม่ได้