คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9159754 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ รบกวนอัพเดทข้อมูลทางหลังไมค์ ลิงก์นี้นะครับ
https://pantip.com/message/691ea70d22e8220011841c06
https://pantip.com/message/691ea70d22e8220011841c06
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
SIM Card
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ทั้ง โทร 1242 ก็แล้ว Livechat ก็แล้ว ไม่มีเข้าถึงเจ้าหน้าที่สักคน โทรไปก็มีแต่เพลงให้ฟังจนร้องได้แล้วค่ะ พอแชทไปทาง livechat ก็ให้คุยแต่กะมะลิ มะลิก็ตอบวนซ้ำไปซ้ำมา แต่คือ ไม่มีทางไหนที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยซักทางค่ะ
ที่งงคือ เวลาลงทะเบียนซิม ต้องใช้ หน้าตัวเองยืนยันตัวตน แต่อันนี้ เรามั่นใจ ล้านๆๆๆๆเปอร์เซ็นว่าไม่ใช่เราเปิดแน่ๆ แล้วสรุปซิมถึงลงทะเบียนได้คะ ???
มีใครเป็นไหมคะ ลองเข้าไปเช็คที่ ทรูเซอร์วิส หรือ ทรูไอดี ของตัวเองดูกันนะคะ
โทรไปไม่ได้เรื่องเลยค่ะ เกือบ 20 นาที ได้ฟังแต่เพลง กับระบบ อัตโนมัติ