พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ

กระทู้คำถาม
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผมเลยบอกว่า ตาจะตกลงได้ยังไง อายุ 78 ปี คุยก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง จะมาให้เค้ายินยอมเปลี่ยนได้ยังไง คอลเซนเตอร์เลยส่งเรื่องให้ สรุป ปรับยอดคืนให้แล้วบอกว่า จะเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินเหมือนเดิม แต่รอพนักงานติดต่อกลับ สุดท้ายมีติดต่อกลับมาแต่บอกว่า เปลี่ยนกลับไม่ได้ ให้ไปยกเลิกเองที่ช๊อพ ก่อน 18 พย ไม่งั้นรอบบิลใหม่จะมาแล้วต้องให้เจ้าของเบอร์ไป คือตา อายุ 78 ไม่งั้นก็ต้องมอบอำนาจไป คือเวลาเปลี่ยนไปรายเดือน ไม่ทำให้ยากๆแบบนี้ละ สุดท้ายทำไรไม่ได้เลยหรอ ต้องไปยกเลิกเบอร์ แล้วหาเบอร์ใหม่หรอ งง สงสัยทั้งบ้านที่ใช้ทรูอยู่ ต้องเปลี่ยนละมั้ง เบื่อเรื่องแบบนี้ละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่