หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระค่าบริการของ true move
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ค้างชำระค่าบริการ 1 เดือนแล้วโดนตัดเน็ตไปแล้วแต่โดนคิดยอดเกินกว่ากำหนดอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไป 1242ก็ให้คุยแต่กับมะลิแล้วพูดวกไปวนมาพูดก็ไม่รู้เรื่องอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูทำไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากบางทีก็ไม่สะดวกเข้าไปที่ศูนย์อยากติดต่อเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อเรื่องเน็ตค้างชำระ ทั้งๆที่ชำระเดือนตุลาคมชำระไปแล้ว 266.43 บาทมันขึ้นว่าค้างทำระเลยงง ยอดรวมกันเดือนพฤษจิกายน 362
สมาชิกหมายเลข 8525007
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง
อยากรู้ว่านอกจากเบอร์ *1242 และเพจเฟซบุ๊กแล้ว เรามีช่องทางอื่นที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนอีกคะ บางคำถามมะลิตอบไม่ได้ มันก็วกวนไปมา ทักไปทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8610341
ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ 😡😡
●ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ😡😡 ●โทรเข้า 1242 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เจอ ai วนอยู่อย่างนั้น เวลาก็เดินก็ยังไม่ได้คุย ●แชทผ่านระบบพูดคุย ก็เจอแต่คำตอบที่เป็นอัตโนมัติ เ
Donut_ty
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
อยู่ต่างประเทศ รบกวนขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ture move หน่อยครับ
อยู่ต่างประเทศ รบกวนขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1001773
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
ปัญหาสัญญาณ True move หายหลังจากเปลี่ยนเป็น eSIM
ตอนเปลี่ยนเป็น eSIM ยังไม่เสร็จเลยครับยกเลิกก่อน(กดออก) จากนั้นก็สัญญาณหายเลยครับ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ เนื่องจากทางทรูบอกว่า 1242 แจ้งได้ 24 ชม.เราก็เลยได้โทรไปแต่ก็รอสายนานมาก โทร 1ครั้ง 2ครั้ง 3ครั้
สมาชิกหมายเลข 9114960
ใครรูช่องทางติดต่อ Call center true ที่เป็น "คน" จริงๆ บ้างคะ โทร 1242 ติดแต่บอท
เราจะโทรหา Call center true ที่เป็นคนจริงๆ แต่พอโทรไป 1242 มีแต่มะลิที่เป็นบอทรับสายพูดวกไปวนมา ถ้าจะติดต่อพนักงานจริงๆ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1203850
True vision ครับ ทำไมทำงานกันแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/37548462 ตอนนี้สัญญาณ True vision ที่บ้านผมถูกตัด เพราะมียอดค้างชำระ และถูกคิดค่าบริการแบบรายเดือน แล้วที่คุยกับทาง call center ว่าจะต่อรายปี ทำไมไม่ต่อให้ผมครั
nordisk300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระค่าบริการของ true move