หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระค่าบริการของ true move
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ค้างชำระค่าบริการ 1 เดือนแล้วโดนตัดเน็ตไปแล้วแต่โดนคิดยอดเกินกว่ากำหนดอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไป 1242ก็ให้คุยแต่กับมะลิแล้วพูดวกไปวนมาพูดก็ไม่รู้เรื่องอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ 😡😡
●ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ😡😡 ●โทรเข้า 1242 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เจอ ai วนอยู่อย่างนั้น เวลาก็เดินก็ยังไม่ได้คุย ●แชทผ่านระบบพูดคุย ก็เจอแต่คำตอบที่เป็นอัตโนมัติ เ
Donut_ty
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง
อยากรู้ว่านอกจากเบอร์ *1242 และเพจเฟซบุ๊กแล้ว เรามีช่องทางอื่นที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนอีกคะ บางคำถามมะลิตอบไม่ได้ มันก็วกวนไปมา ทักไปทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8610341
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูทำไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากบางทีก็ไม่สะดวกเข้าไปที่ศูนย์อยากติดต่อเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อเรื่องเน็ตค้างชำระ ทั้งๆที่ชำระเดือนตุลาคมชำระไปแล้ว 266.43 บาทมันขึ้นว่าค้างทำระเลยงง ยอดรวมกันเดือนพฤษจิกายน 362
สมาชิกหมายเลข 8525007
ค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ แต่เดือนถัดไปเเต่ไม่ได้ใช้ แต่มียอดเพิ่มขึ้นมาทำอย่างไร
ค้างยอดเกินวงเงินของทรูของเดือนสิงหาคมอยู่ เดือนกันยายนไม่ได้ใช้งานเลย แต่พอถึงรอบกันยายน มียอดค่าบริการเพิ่มมา ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7791134
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูไม่ได้
ทำอย่างไรได้บ้าง มีค้างชำระค่าบริการทรู 2 เดือน และยังไม่มีเงินไปชำระกะว่าเงินเดือนออกจะไปชำระ และจะขอเปิเสัญญาณใช้งานชั่วคราวก่อนจะพอดีกับเงินเดือนออกจึงจะไปชำระ โทร1242 แล้วไม่สามารถใช้ได้ ไม่ทราบว่
สมาชิกหมายเลข 9097775
เนตtrue move เน่ารอบที่9ของปีละ
เล่นไปสักพักหลุดอืดแล้วลื่นใหม่วนลููป เบอรที่ใช้บริการ 0961169610 โทรศัพที่มีปัญหาเป็นทุกเครื่อง โลเคชันN14°6'22.934'', E100°7'57.656
สมาชิกหมายเลข 5449487
True เอาพนักงาน Call center ออกหมดแล้วหรอ
ติดต่อ1242 ไปแค่เพราะเรื่องเติมเงินผิด ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันก็คือเงินของเรา แล้วระบบกวนไปให้ไปคุยกับมะลิในแชท ซึ่งเขาก็ให้เรากรอกข้อมูล แต่ฟอร์มมันส่งไปไม่ได้ ก็พยายามบอกแล้วว่าจะคุยกับคน แต่ม
สมาชิกหมายเลข 5186722
จะขอให้เปิดสัญญาณ true wifi ชั่วคราว ก่อนได้มั้ยครับจำเป็นต้องใช้
จะชำระที่ค้างในวันที่ 25 สิงหาคม ครับ จำเป็นต้องใช้เน็ตจริงๆครับ หมายเลข 896953501 ถ้าได้จะขอบคุณมากๆครับ
สมาชิกหมายเลข 6407497
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระค่าบริการของ true move