ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!

เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้
1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป
2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื้อไว้ในราคา 1490 บาท มันไม่มีในรายการชำระ ทำให้บิลยอดนี้ค้างไว้
3.พอบิลนี้ค้างไว้ ทางผมคิดว่าผมจ่ายไปแล้ว ทำให้ช่วงนึงแอฟในมือถือไม่สามารถใช้งานได้ เพราะต้องมีการให้อัพเดทแอฟ แต่ทำไม่ได้ เพราะมียอดค้างไว้ตามที่กล่าวมาแล้ว ทางผมจึงโทรไปหา True Call center 1242 จะขอชำระยอดที่ค้างไว้
4.ทาง True ให้ผมติดต่อไปยัง Apple Thailand เพื่อขำชำระเพราะยอดที่ค้างมันเกิดปัญหาจากทางนั้น พอผมโทรไป ทำการชำระเรียบร้อย ก็สามารถใช้งานแอฟต่างๆในโทรศัพย์ได้ปรกติ
5.แต่ ยอดที่ชำระไป 1490 บาท ในรายการ เรียกเก็บชำระของทรู ยังคงค้างอยู่เหมือนเดิม!!!!!!
6.ผมได้ติดต่อไปทาง True ให้แก้ไขข้อมูล เพราะผมชำระแล้ว ทำไมยอดยังคงค้างอีก ทางทรูขอใบเสร็จการชำระเงินกับทาง Apple Thailand ผมก็ได้ให้ไป ส่งทางเมล กับ เข้าไปยื่นเองที่ศูนย์ True Central พระราม 3 1-2 อาทิตย์ เงียบไม่มีการตอบกลับและแจ้งไดๆกับผมเลย ผมได้โทรไป True Call center 1242 ทางพนักงานถามข้อมูลผมซ้ำๆหลายรอบ ผมอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับทางพนักงาน 5-6 คน ซึ่งทางพนักงานทำไมไม่มีข้อมูลเรื่องที่ผมได้แจ้งไว้เลย ทำไมต้องถามซ้ำๆ
7.ตอนนั้นผมเริ่มโมโห ที่พนักงงานดูทำงานไม่มืออาชีพ แย่ และยังโววายใส่ผม ยังมากล่าวหาผมว่าทำไมต้องไปชำระกับทาง Apple Thailand ทั้งๆที่ทาง True เป็นคนแจ้งผมให้ติดต่อทาง Apple เองเพื่อชำระ
8.ผมใช้เวลาคุยและประสานงานกับทาง True เอง โดยทางนั้นแค่ส่งข้อความมาจะดำเนินการภายใน 24 ชม แต่มันช้ามาก ไม่ทำอะไรเลย เวลาผ่านไป 3-4 อาทิตย์ ทางทรูส่งข้อความให้ผมชำระยอดค้างทั้งหมด ทั้งๆที่ผมมีหลักฐานในการชำระไปแล้ว แล้วผมก็โดนทางทรูตัดสัยญานไป ตอนนั้นผมรู้สึกแย่และโมโหมากๆ สุดๆเกินเยียวยาแล้ว ผมแจ้งไปว่าจะย้ายค้าย แต่ขอให้จัดการยอดนี้ให้จบ
9.ล่าสุด ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อไดๆจากทรูมาเลย และเช็คในยอดบิลก็ยังคงค้างเหมือนเดิม คำถามคือ พวกคุณทำอะไรกันอยู่ ทำงานหรือนั่งแช่ในห้องแอร์เฉยๆ แล้วโกงผู้บริโภค เนียนๆเหรอ ทรูยังมีหน้ามาแจ้งให้ผมชำระยอด 1490 บาทให้กับทรูอีกรอบ ผมจะต้องชำระอีกทำไม ทั้งๆที่ผมชำระไปแล้ว มีหลักฐานการชำระไปแล้วด้วย ใครเคยเจอกรณีคล้ายๆกับผมบ้าง จะแก้ไขยังไงครับ ตอนนี้รู้สึกมันแย่มาก ที่ทรูไม่ทำอะไรเลย ทั้งๆที่หลักฐานทุกอย่างก็มีครบ ชำระไปตั่งแต่ 11 กันยายน ตอนนี้ 11 พฤศจิกายน ก็ยังไม่มีอะรคืบหน้าเลย mad....
10.เหนือยมากๆที่จะต้องติดต่อ 1242 เพื่อคุยและอธิบายปัญหาซ้ำๆ แล้วไม่เกิดประโยชน์ไดๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่