หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน 3BB
กระทู้สนทนา
3BB
วันนี้ผมเข้าไปจ่ายเงินให้บริษัท ปกติก็จ่ายที่บูธในห้างบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ทุกเดือนพนักงานก็ไม่เคยแนะนำอะไรนะ แต่พอวันนี้มาจ่ายเจอพนักงานหน้าใหม่ 2 คน หลังจากที่เขาส่งบิลให้ผมแล้ว เขาก็แนะนำจ่ายเงินรายปี ได้ส่วนลดพิเศษ ชื่มชมมากๆเลยครับ เพราะปกติเวลามาจ่ายเจอหน้าพนักงานไม่ค่อยรับแขกเลย หน้าป่วยมาก วันนี้เจอพนักงานสวย รู้สึกพอใจและประทับใจ🤣 น้องพนักงานบริการดีทั้ง 2 คนเลย จริงๆมีใจแหละ5555 น้องฝั่งซ้าย🤣
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นเรื่องพนักงาน Big C extra
เรื่องของเรื่องคือ วันนี้เราไปเดิน big C extra รัชดาภิเษก เพื่อไปซื้อของเข้าห้อง เกิดเหตุการณ์ไม่ประทับใจอย่างแรงกับพนักงานแคชเชียร์คนนึง หน้าตาไม่รับแขก แต่เราก็ไม่ว่าอะไรเพราะวันนี้คนไปใช้บริการเยอะ
สมาชิกหมายเลข 833890
จ่ายค่าเน็ต 3bb ไปแล้ว แต่ทางคอลเซนเตอร์บอกว่าค้างค่าชำระอยู่
ค่าเน็ตจะตัดบิลทุกวันที่26ของทุกเดือน แต่เมื่อธันวาที่ผ่านมาเราไปจ่ายวันที่26 ธันวาที่ศูนย์ 3bb บนห้างบิ๊กซีเลย แล้วมาวันนี้เน็ตขัดข้องเล่นไม่ได้เลยโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ แล้วทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่ายัง
สมาชิกหมายเลข 6150183
3BB ไม่ระงับสัญญานให้แต่มีการแจ้งเรื่องกับพนักงานที่ Shop แล้วแต่พนักงานไม่ดำเนินการมียอดเรียกเก็บทำอย่างไรได้บ้าง
ใช้งาน 3BB ไปแจ้งเรื่องที่ 3BB Shop ที่บิ๊กซีสะพานควาย ขอแจ้งระงับสัญญาน 3 เดือน ซึ่งไปแจ้งวันที่ 27/04/2019 ขอให้ระงับ3เดือนให้เริ่มระงับารอบบิลถัดไปซึ่งระบบจะต้องระงับวันที่ 3/05-2/08/2019 แต่
ลูกอีสานไทบ้าน
3BB สาขาบิ๊กซี พระราม4 ไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์
ไม่ทราบว่าใครประสบณ์ปัญหานี้บ้างคะ 3BB สาขาบิ๊กซีพระราม4 พนักงานไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์ มาติดต่อย้ายพื้นที่หรือจะมาจ่ายบิล เกือบทุกครั้งต้องรอนานเพราะพนักงานไมาอยู่ วันนี้รอ30นาที เขียนติดเบอร์ไว้เบอร์
Gros Bisous
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
ซื้อของเซเว่นจ่ายผ่านทรูวอลเลทไม่ได้ส่วนลดตามป้าย
ซื้อของเซเว่นจ่ายผ่านทรูวอลเลทไม่ได้ส่วนลดตามป้าย ถามพนักงานบอกต้องจ่ายผ่านแอปเซเว่น เอองง ก็เติมเงินมันใช้แอปเดียวกัน สรุปดูราคาตามป้ายไม่ได้ส่วนลด มีใครรู้แนะนำหน่อยครับ เจอหลายครั้งไม่รู้เพราะไม่ดู
สมาชิกหมายเลข 8626693
ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีมินิ
คือเราไปซื้อของที่นั่นประจำเป็นห้างบิ๊กซีเล็กแถวตลาดโพทองคือเรามีแบงค์1000แต่น้องผู้ชายคือเหมือนไม่พอใจอยากได้แบงค์ย่อยครับ และคิดเงินนานม่กกว่าจะนับจะทอนแลกซื้อโปรอะไรก็ไม่รุ้เรื้อง พูดจาเสียงแข็งเหม
สมาชิกหมายเลข 8849675
(ขอเตือน) 3bbไม่ปิดบิลให้
((3bb สาขาเมืองตาก จ.ตาก))ขอเตือนเลยครับสำหรับใครที่ชำระเงินสด3bb พอดีที่บ้านสะดวกชำระค่าบริการเป็นเงินสดและชำระครบตามกำหนดแน่นอนมีใบเสร็จยืนยันแต่พอดูในระบบปรากฏว่า ค้างชำระอยู่สามเดือน พนักงานไม่ปิด
สมาชิกหมายเลข 8756184
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ
ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน แ
สมาชิกหมายเลข 8837142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน 3BB