3BB ไม่ระงับสัญญานให้แต่มีการแจ้งเรื่องกับพนักงานที่ Shop แล้วแต่พนักงานไม่ดำเนินการมียอดเรียกเก็บทำอย่างไรได้บ้าง

ใช้งาน 3BB ไปแจ้งเรื่องที่ 3BB Shop ที่บิ๊กซีสะพานควาย ขอแจ้งระงับสัญญาน 3 เดือน ซึ่งไปแจ้งวันที่ 27/04/2019 
ขอให้ระงับ3เดือนให้เริ่มระงับารอบบิลถัดไปซึ่งระบบจะต้องระงับวันที่ 3/05-2/08/2019 แต่มีบิลเก็บค่าบริการ เราไม่ได้ใช้งานจะทำยังได้บ้าง สามารถร้องเรียนที่ ศคบ. ได้หรือไม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่