หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ไม่ระงับสัญญานให้แต่มีการแจ้งเรื่องกับพนักงานที่ Shop แล้วแต่พนักงานไม่ดำเนินการมียอดเรียกเก็บทำอย่างไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
3BB
ใช้งาน 3BB ไปแจ้งเรื่องที่ 3BB Shop ที่บิ๊กซีสะพานควาย ขอแจ้งระงับสัญญาน 3 เดือน ซึ่งไปแจ้งวันที่ 27/04/2019
ขอให้ระงับ3เดือนให้เริ่มระงับารอบบิลถัดไปซึ่งระบบจะต้องระงับวันที่ 3/05-2/08/2019 แต่มีบิลเก็บค่าบริการ เราไม่ได้ใช้งานจะทำยังได้บ้าง สามารถร้องเรียนที่ ศคบ. ได้หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องค่าบิล 3BB
สอบถามครับถ้าผมค้าง ค่าชำระ 11/03/2563 กับ 11/04/2563 ผมจะโดนระงับสัญญาน (แบบที่ต้องจ่าย 2 บิล ถึงจะเล่นเน็ตได้) ตอนวันที่ 11/04/2563 ใช่มั้ยครับผม
สมาชิกหมายเลข 3429420
3BB หรือ โจร
สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีคำถามมาตั้งคำถามกับ 3BB อีกแล้วค่ะ 6เดือนก่อน เคยมีเรื่องเก่าที่ยื่นเรื่องขอระงับสัญญาณไป แต่ กลับมียอดเงินขึ้นในหน้าแอพทั้งๆที่หยุดการใช้งานไปแล้ว และมาวันนี้ ก้ถึงเวลาชำระ ค่าบริกา
สะใภ้ตระกูลหวัง
3BB สาขาบิ๊กซี พระราม4 ไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์
ไม่ทราบว่าใครประสบณ์ปัญหานี้บ้างคะ 3BB สาขาบิ๊กซีพระราม4 พนักงานไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์ มาติดต่อย้ายพื้นที่หรือจะมาจ่ายบิล เกือบทุกครั้งต้องรอนานเพราะพนักงานไมาอยู่ วันนี้รอ30นาที เขียนติดเบอร์ไว้เบอร์
Gros Bisous
ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาให้อยู่ในเครือข่ายและการใช้แพคเกจขั้นต่ำของ AIS ครับ
พอดีมีข้อสงสัย ด้านนี้ หลังไมค์คุยกับ callcenter แล้วแต่ ผมว่าไม่เคลียร์เท่าไหร่ เลยมาขอคำปรึกษา คนให้ห้องนี้ดูครับ 1. เริ่มจาก วันที่ 23/08/2018 "สัญญาที่ 1 : Samsung Galaxy Note 9
หนังสือที่คุณอ่านแล้ววางไม่ลง
log แบบนี้แสดงว่ามีการ log in เข้า Router ของเราใช่ไหมครับ
Manufacturer:Huawei Technologies Co., Ltd;ProductClass:HG8045X6-12;SerialNumber:XXXXXXXXXX;IP:XX.XX.XX.XX;HWVer:381D.D;SWVer:V5R022C00S148; Terminal:WEB(192.168.1.150),UserName:admin,Result:Success,Ty
สมาชิกหมายเลข 1075737
เปลี่ยนแพ็กเกจไวไฟ3bb หมดสัญญาพอดี
คือก่อนวันหมดสัญญาได้มีเจ้าหน้าทีติดต่อมาบอกว่าใกล้จะหมดสัญญาแล้ว โปรเดิมจะไม่มีแล้ว ราคารวมภาษี426฿ ซึ่งพนักงงานแนะนำว่าถ้าจะเปลี่ยนก็จะเป็นราคา640รวมภาษี แต่ถ้าไม่เปลี่ยนและยังใช้งานอยู่ราคาจะเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 6066094
ค่าบริการ3BB
ตอนนี้ใช้แพ็กเกจ 3BB GIGA TV 1 Gbps./300 Mbps. โปรคุ้มปีครึ่ง ที่ผ่านมา5เดือนจนถึงปัจจุบัน ก็จ่าย631.30บาท ต่อเดือนมาตลอด แต่กำหนดชำระครั้งถัดไปคือวันที่ 26/04/2022 ต้องจ่ายบิล738.30 ทำไมมันราคาเพิ่
สมาชิกหมายเลข 5546889
เตือน!! ใครที่กำลังจะย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อสมาร์ทโฟน
สวัสดีครับชาวพันทิปทุกท่าน วันนี้ 22/08/2019 ผมไปที่ศูนย์ดีแทคเพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ปรากฎว่าไม่สารถทำได้เนื่องจากติดสัญญากับโปรโมชันส่วนลดสมาร์ทโฟนซึ่งต้องใ
สมาชิกหมายเลข 2487108
3BB ย้ายบ้านไม่มีคู่สาย ยกเลิกก็เสียค่าปรับ เลือกอะไรได้
ใช้งาน3BB ไม่ครบสัญญา เราต้องการย้ายบ้านแต่ไม่มีคู่สาย 1.จ่ายบิลแบบไม่ได้ใช้งาน 2.ยกเลิกเสียค่าปรับ ระงับสัญญานเพื่อใครครบสัญญาก้ไม่ได้ เสียกับเสีย
สมาชิกหมายเลข 9063468
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ไม่ระงับสัญญานให้แต่มีการแจ้งเรื่องกับพนักงานที่ Shop แล้วแต่พนักงานไม่ดำเนินการมียอดเรียกเก็บทำอย่างไรได้บ้าง
ขอให้ระงับ3เดือนให้เริ่มระงับารอบบิลถัดไปซึ่งระบบจะต้องระงับวันที่ 3/05-2/08/2019 แต่มีบิลเก็บค่าบริการ เราไม่ได้ใช้งานจะทำยังได้บ้าง สามารถร้องเรียนที่ ศคบ. ได้หรือไม่