หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ไม่ระงับสัญญานให้แต่มีการแจ้งเรื่องกับพนักงานที่ Shop แล้วแต่พนักงานไม่ดำเนินการมียอดเรียกเก็บทำอย่างไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
3BB
ใช้งาน 3BB ไปแจ้งเรื่องที่ 3BB Shop ที่บิ๊กซีสะพานควาย ขอแจ้งระงับสัญญาน 3 เดือน ซึ่งไปแจ้งวันที่ 27/04/2019
ขอให้ระงับ3เดือนให้เริ่มระงับารอบบิลถัดไปซึ่งระบบจะต้องระงับวันที่ 3/05-2/08/2019 แต่มีบิลเก็บค่าบริการ เราไม่ได้ใช้งานจะทำยังได้บ้าง สามารถร้องเรียนที่ ศคบ. ได้หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องค่าบิล 3BB
สอบถามครับถ้าผมค้าง ค่าชำระ 11/03/2563 กับ 11/04/2563 ผมจะโดนระงับสัญญาน (แบบที่ต้องจ่าย 2 บิล ถึงจะเล่นเน็ตได้) ตอนวันที่ 11/04/2563 ใช่มั้ยครับผม
สมาชิกหมายเลข 3429420
ทรูมูฟอัพเดตใหม่ระงับการโทรเก่งมาก
ทุกคน มีใครเป็นบ้าง?? พอดีเราใช้ทรูรายเดือน 299บาท โทรฟรีในเครือข่าย เน็ต1mpbs มาตลอด เเต่พอมาขึ้นบิลใหม่ในเดือนนี้ เราว่ามันเริ่มผิดปกติ มีข้อความมาว่า // ขณะนี้คุณมียอดใช้งานนอกเหนือแพ็กเกจ 9 บ
สมาชิกหมายเลข 5267111
3BB ช่างมาติดตั้งช้ามาก จะยกเลิกสัญญาได้ไหม
ผมสมัคร 3BB Fiber 100MB/30Mb ไปตั้งแต่วันที่ 08-04-2560 ซึ่งทำการเซ็นเอกสารสมัครไปแล้วกับทางเซลล์ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งช่างมาวันอังคารไม่ก็วันพุธ 11-12 เมษา ....เงียบกริบ ผมจึงโทรไปหาเซลล์ แล้วเข
สมาชิกหมายเลข 2500924
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
ทำไมยังต้องจ่ายค่างวดเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้ปล่อยสัญญาเน็ตให้ใช้แล้ว
จากกระทู้ที่แล้ว ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน … ตั้งแต่โพสต์ไป มีทางทรูโทรมาหาแล้วแจ้งให้ระงับสัญญาณได้ก่อนแค่ต้องจ่ายเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงระงับ รอจนถึงรอบบิล พ.ย ก็เรียกเก็บเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9127304
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
กสทช.บอกไม่ให้เก็บค่าเน็ต ค่า Wi-Fi ชาวหาดใหญ่ช่วงประสบอุทกภัย AIS ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับรอบบิลที่ผ่านมาแต่ 3BB ยังคงเก็บ
มหาอุทกภัยหาดใหญ่เริ่มตั้งแต่เช้าวันที่ 22 พฤศจิกายนเราสามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ช่วงเย็นๆค่ำๆของวันที่ 5 ธันวาคม จากรายละเอียดรอบบิลที่แจ้งบน app ของ 3BB เป็นรายละเอียดแจ้งค่าใช้บริการตั้งแต่ 16 พฤ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
เตือน!! ใครที่กำลังจะย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อสมาร์ทโฟน
สวัสดีครับชาวพันทิปทุกท่าน วันนี้ 22/08/2019 ผมไปที่ศูนย์ดีแทคเพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ปรากฎว่าไม่สารถทำได้เนื่องจากติดสัญญากับโปรโมชันส่วนลดสมาร์ทโฟนซึ่งต้องใ
สมาชิกหมายเลข 2487108
เปลี่ยนแพ็กเกจไวไฟ3bb หมดสัญญาพอดี
คือก่อนวันหมดสัญญาได้มีเจ้าหน้าทีติดต่อมาบอกว่าใกล้จะหมดสัญญาแล้ว โปรเดิมจะไม่มีแล้ว ราคารวมภาษี426฿ ซึ่งพนักงงานแนะนำว่าถ้าจะเปลี่ยนก็จะเป็นราคา640รวมภาษี แต่ถ้าไม่เปลี่ยนและยังใช้งานอยู่ราคาจะเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 6066094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ไม่ระงับสัญญานให้แต่มีการแจ้งเรื่องกับพนักงานที่ Shop แล้วแต่พนักงานไม่ดำเนินการมียอดเรียกเก็บทำอย่างไรได้บ้าง
ขอให้ระงับ3เดือนให้เริ่มระงับารอบบิลถัดไปซึ่งระบบจะต้องระงับวันที่ 3/05-2/08/2019 แต่มีบิลเก็บค่าบริการ เราไม่ได้ใช้งานจะทำยังได้บ้าง สามารถร้องเรียนที่ ศคบ. ได้หรือไม่