ตามหัวข้อเลยครับ
เวลา 11.00 น. เข้าไปทำการยกเลิก internet ของ 3BB ที่ shop สาขา โลตัสพระรามที่ 2 น้องพนักงาน ชื่อ เบญจพร
รับเรื่องแล้วทำการแจ้งเรื่องคืนอุปกรณ์ ราวเตอร์ เพราะเป็น นโยบายของทางบริษัท รอบบิลตัดทุกวันที่ 8 ของทุกเดือน
ถ้ายกเลิก ณ วันที่ 16 ก่อนตัดรอบบิล เท่ากับยกเลิกก่อน เกือบ 1 เดือน หรือไม่ก็ต้องยกเลิก ในวันที่ 8 ของเดือนถัดไป
แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบไหม ถ้าเกิน คิดเงินเพิ่มเป็นรายวัน แต่ถ้ายกเลิกก่อน ต้องคืนอุปกรณ์
// ผมใช้บริการ ค่ายนี้มา 10 กว่าปี เราวเตอร์ ตัวเดียวไม่ได้อยากได้ครับ แต่เสียความรู้สึก
ผมร้องเรียนผู้เกี่ยวข้องกับผู้ใดได้บาง อยากจะลองทำเรื่องดู ท่านใดมีช่องทาง ช่วยชี้แนะด้วยครับ
ยกเลิกเน็ต 3BB ก่อนตัดรอบบิล ครึ่งเดือน ต้องเอาเราวเตอร์ไปคืน แบบนี้ ทาง 3BB เอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
เวลา 11.00 น. เข้าไปทำการยกเลิก internet ของ 3BB ที่ shop สาขา โลตัสพระรามที่ 2 น้องพนักงาน ชื่อ เบญจพร
รับเรื่องแล้วทำการแจ้งเรื่องคืนอุปกรณ์ ราวเตอร์ เพราะเป็น นโยบายของทางบริษัท รอบบิลตัดทุกวันที่ 8 ของทุกเดือน
ถ้ายกเลิก ณ วันที่ 16 ก่อนตัดรอบบิล เท่ากับยกเลิกก่อน เกือบ 1 เดือน หรือไม่ก็ต้องยกเลิก ในวันที่ 8 ของเดือนถัดไป
แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบไหม ถ้าเกิน คิดเงินเพิ่มเป็นรายวัน แต่ถ้ายกเลิกก่อน ต้องคืนอุปกรณ์
// ผมใช้บริการ ค่ายนี้มา 10 กว่าปี เราวเตอร์ ตัวเดียวไม่ได้อยากได้ครับ แต่เสียความรู้สึก
ผมร้องเรียนผู้เกี่ยวข้องกับผู้ใดได้บาง อยากจะลองทำเรื่องดู ท่านใดมีช่องทาง ช่วยชี้แนะด้วยครับ