คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 7311268
3BB ขอตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนแจ้ง ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หรือรหัสลูกค้า , หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้สะดวก และชื่อผู้ติดต่อ เข้ามาอีกครั้งทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบนะคะ
3BB ขอตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนแจ้ง ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หรือรหัสลูกค้า , หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้สะดวก และชื่อผู้ติดต่อ เข้ามาอีกครั้งทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ยกเลิกเน็ต 3BB ก่อนตัดรอบบิล ครึ่งเดือน ต้องเอาเราวเตอร์ไปคืน แบบนี้ ทาง 3BB เอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
เวลา 11.00 น. เข้าไปทำการยกเลิก internet ของ 3BB ที่ shop สาขา โลตัสพระรามที่ 2 น้องพนักงาน ชื่อ เบญจพร
รับเรื่องแล้วทำการแจ้งเรื่องคืนอุปกรณ์ ราวเตอร์ เพราะเป็น นโยบายของทางบริษัท รอบบิลตัดทุกวันที่ 8 ของทุกเดือน
ถ้ายกเลิก ณ วันที่ 16 ก่อนตัดรอบบิล เท่ากับยกเลิกก่อน เกือบ 1 เดือน หรือไม่ก็ต้องยกเลิก ในวันที่ 8 ของเดือนถัดไป
แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบไหม ถ้าเกิน คิดเงินเพิ่มเป็นรายวัน แต่ถ้ายกเลิกก่อน ต้องคืนอุปกรณ์
// ผมใช้บริการ ค่ายนี้มา 10 กว่าปี เราวเตอร์ ตัวเดียวไม่ได้อยากได้ครับ แต่เสียความรู้สึก
ผมร้องเรียนผู้เกี่ยวข้องกับผู้ใดได้บาง อยากจะลองทำเรื่องดู ท่านใดมีช่องทาง ช่วยชี้แนะด้วยครับ