หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีมินิ
กระทู้คำถาม
Big C
พนักงานบริการ
คือเราไปซื้อของที่นั่นประจำเป็นห้างบิ๊กซีเล็กแถวตลาดโพทองคือเรามีแบงค์1000แต่น้องผู้ชายคือเหมือนไม่พอใจอยากได้แบงค์ย่อยครับ และคิดเงินนานม่กกว่าจะนับจะทอนแลกซื้อโปรอะไรก็ไม่รุ้เรื้อง พูดจาเสียงแข็งเหมือนไม่พอใจ หลายครั้งที่ไม่โอเค กรุณาอบรม พนักงาน ไม่ใช่แค่เราที่บ่นนะคะคนอื่นก็พูด แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นรถกระป๋องจ่ายแบงค์100
คือเราขึ้นรถโดยที่ไม่ได้ดูว่าเหรียญพอไหมเลย ราคาค่าโดยสาร 7บาท ก็เลยจ่ายไป 100 กับเหรียญสองบาท แล้วก็ขอโทษเขาก่อนว่าเราไม่มีแบงค์ย่อย แต่คนขับเขาก็โยนเหรียญเราไปตรงที่หยีบเบรคคนขับ และทำหน้าไม่พอใจ แล
BKUM
ร้องเรียนบิ๊กซี บริการแย่มากกก มินิบิ๊กซี สาขาตลาดออเงิน
คือเราอ่ะไปซื้อของที่บิ๊กซี เราไม่เคยมีปัญหากับการบริการของบิ๊กซีเลยนะ แต่ครั้งนี้เราไปเราก็จะมาจ่ายเงินใช่ไหมเขาก็ไม่ถามสมาชิกเราเว้ยเราก็ไม่ได้คิดอะไรเราคิดว่าเออเขาสแกนเสร็จทุกอย่างแล้วเขาค่อยถามที
สมาชิกหมายเลข 8857314
ท่านมีวิธีบริหารแบงค์ย่อยในกระเป๋าท่านอย่างไรให้มีพร้อมใช้เสมอครับ
โดยส่วนตัวเป็นที่เห็นใจพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงเป็นคนชอบใช้แบงค์ย่อยเพราะบริหารจัดการง่ายกว่าแบงค์ใหญ่ (หลอกตัวเองว่ามีเงินไม่เยอะจะได้ใช้น้อยๆ) ตัวเองก็เลยจะชอบมีแบงค์นย่อยไว้เป็นปึกๆ ผมเองจะทำต่อไปนี้
CuSO45H2O
คิดยังไง กับลูกค้าที่มาซื้อของ และวางสินค้าบนเคาน์เตอร์คิดเงิน แต่เดินไปดูของต่อ
คิดยังไง กับลูกค้าที่เอาของที่ซื้อ มาไว้หน้าเคาร์เตอร์คิดเงิน แล้วไปดูสินค้าอย่างอื่นต่อคะ ? คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีลูกค้าคนหนึ่ง มาซื้อของที่ร้านและคุยโทรศัพท์ไปด้วย และพนักงานขายของ ก็เอาตะกร้าไ
สมาชิกหมายเลข 8885372
ซื้อของแล้วไม่ได้รับเงินทอนเศษสตางค์ทำไงดี
แบบว่าวันนี้ ไปซื้อของที่บิ๊กซีมาร์เก็ตร่มเกล้า แล้วคงเป็นการบังเอิญของทางห้างที่ไม่มีเศษสตางค์ทอน ซื้อสินค้า 139.50 ให้พนักงานไป200 แคชเชียร์ทอนมา60 แอบดูเงินและใบเสร็จแบบงงๆ เราต้องได้ทอนเหรียญ 0.50
สมาชิกหมายเลข 4864070
ธนาคารสีม่วง สาขาสมุทรปราการ ไม่รับแลกเงิน
ยืมล็อคอินเพื่อนโพสต์นะคะ เพราะเคยสมัครไว้นานแล้วแต่จำพาสเวิร์ดไม่ได้ พอสมัครใหม่ ต้องยืนยันตัวตนด้วยเลขบัตรประชาชนเดิม เลยไม่สามารถใช้งานได้ เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ ที่ 29 ก.ย. 57 ที่ผ่านมา อยากจะแชร
สมาชิกหมายเลข 1733964
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
ปรึกษากฏหมายครับ พี่ที่รู้จักโอนให้กดเงินเกือบทุกวัน
เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นพนักงานส่งของเดลิเวอลี่รู้จักพี่คนนี้เพราะเป็นลูกค้าประจำ เป็นระยะเวลาเดือนกว่าเขามีหน้าที่ขายประกันรถ ภาษี พี่เขาเอาเงินมาแลกแบงค์พันเป็นแบงค์ย่อยทุกครั้งที่สั่งของผมเลยให้แลกเพร
สมาชิกหมายเลข 5413452
ร้องเรียนพนักงาน istudio
ร้องเรียนพนักงาน istudio ได้ทางไหนบ้างคะ วันนี้เราพาป้ามาซื้อโทรศัพท์ค่ะ ระหว่างป้าทำเรื่องและจ่ายเป็นเงินสด เขาทำหน้าไม่พอใจ พนักงานอีกคนเห็นและกระซิบกันค่ะ ส้วนคนนับถอนหายใจใส่ หลังจากนั้นเราก็ไปดูไ
สมาชิกหมายเลข 7225254
#banana #ร้องเรียนผู้จัดการ Banana สาขา big c ภูเก็ต
#banana เรียน ผจก banana สาขา บิ๊กซี ภูเก็ต เอาการเลือกบุคลากรเอาอะไรมาวัด ค่ะ ผจก สาขา big c ภูเก็ต บริการแย่มากๆค่ะ ตอนซื้อพุดดีหวานล้อมให้นั้นแจกนี้ให้นี้แจกนั้นพูดจาดีๆ แต่ที่ตอนมาเคลมสินค้ามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 8931402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Big C
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีมินิ