หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของเซเว่นจ่ายผ่านทรูวอลเลทไม่ได้ส่วนลดตามป้าย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
True Money Wallet
ซื้อของเซเว่นจ่ายผ่านทรูวอลเลทไม่ได้ส่วนลดตามป้าย ถามพนักงานบอกต้องจ่ายผ่านแอปเซเว่น เอองง ก็เติมเงินมันใช้แอปเดียวกัน สรุปดูราคาตามป้ายไม่ได้ส่วนลด มีใครรู้แนะนำหน่อยครับ เจอหลายครั้ง
ไม่รู้เพราะไม่ดูบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับทรู
สมาชิกหมายเลข 6412991
อยากบ่นหักแบบนี้เกินไปรึป่าว True
คือผมเติมเงินเข้าไปในซิมทรูไป140กำลังหาเลือกเน็ตยังไม่ถึงนาทีหักผมไปเหลือ63เยอะมากคืออะไรงงผมต้องเติมเพิ่มยังจะหักอีกยังไม่ได้สมัครอะไรเลยก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยไปสมัครอะไรคาไว้ ปล.อยากบ่นเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 7526325
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
พอดี พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด แล้วยกเลิกบิลให้ครับ แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ
Omega Kung
พนักงานเปลี่ยนแพ๊คเกจเน็ตบ้านให้เลยมีคำถามครับ
ผมไปจ่ายค่าเน็ตที่ศูนย์ทรูมาครับ ตอนแรกใช้แพ๊คเกจเน็ตบ้าน 599บาท แต่วันนี้พนักงานเสนออัพเกรดให้เป็นตัว700mb พร้อมลดค่าบริการให้เหลือประมาณ 299หรือ399บาทมีผลประมาณ6เดือนเริ่มรอบบิลเดือนหน้า อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 1784155
เติมเงินไม่เข้าtrue
สวัสดีค่ะพอดีอยากสอบถามถูกวันนี้เติมเงินเข้าทรู 200 บาทตั้งแต่เวลา 9 โมง 11 นาทีจนถึงตอนนี้เที่ยงยังไม่มียอดเงินเข้าคือยังไงคะโทร 1424 ก็หมดตังค์ไปเยอะแต่ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานติดต่อได้เฉพาะช่องทางไหนบ
สมาชิกหมายเลข 8918889
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของเซเว่นจ่ายผ่านทรูวอลเลทไม่ได้ส่วนลดตามป้าย