ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว)
สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMove H ครับ
เนื่องจากผมต้องการยกเลิกเบอร์รายเดือน ซึ่งเดิมติดสัญญาซื้อเครื่อง แต่ผมได้ดำเนินการตามขั้นตอนจนครบถ้วนแล้ว ดังนี้:
จ่ายค่าปรับสัญญา: ผมได้ชำระค่าปรับส่วนต่างของสัญญา 12 เดือนครบถ้วนแล้ว เพื่อให้หมดภาระผูกพัน
เคลียร์ยอดค้างชำระ: ผมได้ชำระยอดค้างทั้งหมดเป็น 0 บาทแล้ว
แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน: เพื่อจบปัญหารายเดือน เจ้าหน้าที่หน้าสาขาโลตัสยโสธร ได้ดำเนินการแจ้งว่า
"เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเรียบร้อยแล้ว"
แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ:
ปัจจุบันเบอร์นี้ยังคงสถานะเป็น
"รายเดือน" ในระบบ และมี
ยอดค่าบริการเรียกเก็บตามมาอีก ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้งานและเข้าใจว่าเบอร์เป็นเติมเงินไปแล้วตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง
เมื่อโทรเข้า Call Center เพื่อขอความช่วยเหลือ กลับได้รับคำตอบเดิมคือ
"ให้ไปติดต่อสาขา" ซึ่งผมไปมาหลายรอบแล้ว เสียเวลาและค่าเดินทางมาก และทุกครั้งที่ไปเรื่องก็ไม่จบเสียที
สิ่งที่ต้องการ:
ขอให้ทรูตรวจสอบสถานะการดำเนินการของเจ้าหน้าที่สาขาว่าทำไมถึงไม่เปลี่ยนเป็นเติมเงินตามที่แจ้งลูกค้า
ขอยกเลิกยอดค่าบริการที่เกิดขึ้นหลังจากวันที่ผมแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพราะถือเป็นความผิดพลาดของระบบ/พนักงาน ไม่ใช่ความรับผิดชอบของลูกค้า
ดำเนินการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรือ ยกเลิกเบอร์นี้ให้ทันที โดยไม่ต้องให้ผมไปสาขาอีก
รบกวนตรวจสอบและดำเนินการด่วนครับ ข้อมูลพร้อมส่งหลังไมค์ครับ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMove H ครับ
เนื่องจากผมต้องการยกเลิกเบอร์รายเดือน ซึ่งเดิมติดสัญญาซื้อเครื่อง แต่ผมได้ดำเนินการตามขั้นตอนจนครบถ้วนแล้ว ดังนี้:
จ่ายค่าปรับสัญญา: ผมได้ชำระค่าปรับส่วนต่างของสัญญา 12 เดือนครบถ้วนแล้ว เพื่อให้หมดภาระผูกพัน
เคลียร์ยอดค้างชำระ: ผมได้ชำระยอดค้างทั้งหมดเป็น 0 บาทแล้ว
แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน: เพื่อจบปัญหารายเดือน เจ้าหน้าที่หน้าสาขาโลตัสยโสธร ได้ดำเนินการแจ้งว่า "เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเรียบร้อยแล้ว"
แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ:
ปัจจุบันเบอร์นี้ยังคงสถานะเป็น "รายเดือน" ในระบบ และมี ยอดค่าบริการเรียกเก็บตามมาอีก ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้งานและเข้าใจว่าเบอร์เป็นเติมเงินไปแล้วตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง
เมื่อโทรเข้า Call Center เพื่อขอความช่วยเหลือ กลับได้รับคำตอบเดิมคือ "ให้ไปติดต่อสาขา" ซึ่งผมไปมาหลายรอบแล้ว เสียเวลาและค่าเดินทางมาก และทุกครั้งที่ไปเรื่องก็ไม่จบเสียที
สิ่งที่ต้องการ:
ขอให้ทรูตรวจสอบสถานะการดำเนินการของเจ้าหน้าที่สาขาว่าทำไมถึงไม่เปลี่ยนเป็นเติมเงินตามที่แจ้งลูกค้า
ขอยกเลิกยอดค่าบริการที่เกิดขึ้นหลังจากวันที่ผมแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพราะถือเป็นความผิดพลาดของระบบ/พนักงาน ไม่ใช่ความรับผิดชอบของลูกค้า
ดำเนินการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรือ ยกเลิกเบอร์นี้ให้ทันที โดยไม่ต้องให้ผมไปสาขาอีก
รบกวนตรวจสอบและดำเนินการด่วนครับ ข้อมูลพร้อมส่งหลังไมค์ครับ