หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พอดี พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
แล้วยกเลิกบิลให้ครับ
แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ
จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าพนักงานเซเว่นคิดเงินเราเกิน มันจะมีผลต่อสาขานั้นไหมคะ?
คือเราโดนคิดเงินเกินไป30บาทอ่ะค่ะ เเต่เราไม่อยากเอาเรื่องเพราะมันเเค่ครั้งเเรก เเล้วก็เงินไม่ได้มากมายอะไร อยากปล่อยๆไป เเต่มันจะมีผลต่อยอดขายของสาขานั้นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3698734
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆค่ะว่าแบบนี้ควรทำยังไงดี พอดีวันที่27ช่วงเที่ยงๆเราได้ไปซื้อของที่ 7-11 2ชิ้น ตอนคิดเงินมัน97บาท เราก็ไม่ได้เอ๊ะอะไรคิดว่าพนักงานคงวางของกับราคาไม่ตรงกันราคามันเลยแพง และได้กดอ
สมาชิกหมายเลข 5445795
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
Kex ภาษีเจริญ อยู่ตรงไหนคะ?? ส่งตั้งแต่28พย นี่วันที่4ธค ยังไม่คืบหน้าไปไหน
ส่งของจากสุพรรณไปให้พี่สาว ตอนนี้ของอยู่ที่ ภาษีเจริญ ในระบบบอกว่า ผุ้รับเลื่อนรับของ อีกวันลงว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ไม่ถูกแล้วรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับ? ลงระบบอีกว่าจะติดต่อกับผู้ส่ง ก็ไม่ติดต่อมา โทรไ
สมาชิกหมายเลข 2367833
KFC โกงเงินผม ผมเลิกOrderแล้วไม่คืนเงิน
ผมสั่งKfcออนไลน์ สาขาโลตัสแห่งหนึ่ง แล้วไปรับสรุปพนักงานบอกไม่มีคำสั่งซื้อ จ่ายเงินล่วงหน้า:)ไม่ได้กินอีกผมเลยโทรยกเลิกกับ1150 1150บอกคืนเงินภายใน24ชม.นี้เลย24. ชมมาแล้ว เงินยังไม่ได้คืนหรือให้ไ
สมาชิกหมายเลข 1993812
ใครเคยโดน Ais เรียกเก็บค่าnetflix ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครบ้าง?
เราโดน Ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix รายเดือน 419 บาท 3รอบบิล ตั้งแต่ ก.ย. 68 - พ.ย. 68 ติดต่อ Ais ยากมากๆ โทรไปกี่ครั้งก็โยนให้ติดต่อ netflix ทั้งๆที่เช็คกับทางnetflix อย่างละเอียด ว่าไม่เคยมีแอคเคา
สมาชิกหมายเลข 9180246
DTAC กับปัญหา ข้อความกินเงิน ที่ไม่สามารถแก้ได้
เราเพิ่งโดน SMS กินเงินไป เลยโทรไปยกเลิกและบล็อค พนักงานแจ้งว่าเราไปกด ลิ้งบางอย่างทำให้โดนกินเยอะ ก็จัดการเรียบร้อย แต่วันนี้วางมือถือไว้เฉยๆกลับมีข้อความจะหักเงิน โดยที่เช้านี้ยังไม่ได้จับมือถือเลย
สมาชิกหมายเลข 1583603
โดนบริษัทประกัน chubb ตัดเงินในบัตรไปโดยไม่ยินยอม ติดต่อประกันยังต้องสำรองจ่ายเพื่อรอคืนเงินอีกหรอ??
เมื่อเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกัน ตอนแรกบอกว่าฟรีปีแรก เราก็โอเค พอมาถึงจริงเดือนแรกมีการเรียกเก็บกับบัตรเครดิตเลย รู้สึกไม่โอเคมากๆ พอติดต่อศูนย์ของประกันก็บอกเป็นแบบรายเดือน ต้องจ่าย ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2074813
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
แล้วยกเลิกบิลให้ครับ
แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ
จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ