หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พอดี พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
แล้วยกเลิกบิลให้ครับ
แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ
จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนโทรมาให้สมัครบัตรเครดิตกสิกร ไหนบอกว่าไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปีหากไม่ใช้ไง ?
ตอนโทรมาให้สมัครบัตรเครดิตกสิกร ไหนบอกว่าไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปีหากไม่ใช้ไง ? ย้ำแล้วย้ำอีกว่าผมไม่ใช้ แต่ต้นทางก็บอกให้สมัครไว้ ไม่ใช้ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียม ผ่านไป 2 ปี จู่ๆ มาเรียกเก็บแบบนี้คืออะไ
สมาชิกหมายเลข 1928537
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆค่ะว่าแบบนี้ควรทำยังไงดี พอดีวันที่27ช่วงเที่ยงๆเราได้ไปซื้อของที่ 7-11 2ชิ้น ตอนคิดเงินมัน97บาท เราก็ไม่ได้เอ๊ะอะไรคิดว่าพนักงานคงวางของกับราคาไม่ตรงกันราคามันเลยแพง และได้กดอ
สมาชิกหมายเลข 5445795
ยกเลิกสั่งเซเว่นจ่ายด้วยทรูมันนี่ แต่ไม่ได้คืน
ตามกระทู้ค่ะ เราให้พนงยกเลิกบิลที่จ่ายด้วยทรู(ลืมเพิ่มโค้ดส่วนลด) แล้วสั่งใหม่ปกติ รอเงินเข้ามา1วัน ถามที่ร้านบอกว่ารอภายใน24ชม. แต่ไปในแจ้งเตือนแอปเซเว่น บิลที่ยกเลิกขึ้นจัดส่งสำเร็จ คือเขาไม่ได้ยกเล
สมาชิกหมายเลข 7577861
บัตร UOB ONE รับเงินคืน 5%
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ บัตร UOB ONE ใช้จ่ายผ่านแอปเซเว่น ได้เงินคืน 5% ทุกยอดการใช้จ่ายไหมคะ? มีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง? รวมถึงแพลทฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ ด้วยค่ะ ขอบคุณค่า
biebie999
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
ทรูพลัสในแอพทรูมันนี่วอเล็ตยาอัดบัญชีเกือบเดือน
ผมโอนเงินให้แฟนรอบละ6000-10,000เพื่อทำเครดิตขอสินเชื่อตามคำแนะนำพนักงานทรูแต่ผลที่ได้รับมาคือบัญชีโดนอายัด อย่าหาเชื่อพนักงานทรูนะครับมั่วมากทำผู้บริโภคเดือนร้อน แจ้งตำรวจตำรวจบอกไม่ได้อายัด แต่ทรูเป็
สมาชิกหมายเลข 5920849
ยกเลิกการส่งบิลค่าโทรศัพท์ ais ได้ยังไงถ้าเราไม่ใช่เจ้าของเบอร์คะ
บิลของคนอื่นส่งมาที่บ้านเรา 2 ปีแล้ว ต้องแจ้งที่ไหน ยังไง ให้ไม่ส่งมาที่บ้านเราได้บ้างคะ
May Warapron
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะ
สมาชิกหมายเลข 8448707
booking ให้ ขนส่ง พัสดุ เฟรช (flashexpress) มารับของผ่าน shopee แต่ไม่มารับ บอก ไม่คุ้มค่า น้ำมัน แล้วร้านค้าก็โดนส่งช้า
ขายของ ผ่าน shopee แล้ว booking ให้ ขนส่งเฟรช (flashexpress) มารับของที่ร้าน แต่ก่อน เฟรช ก็มารับปกติ แต่สัปดาห์นี้ พนักงาน เขาบอกว่า ไม่สามารถมารับของที่เรา booking ไว้ได้ เนื่องจาก ไม่คุ้
สมาชิกหมายเลข 9051861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
แล้วยกเลิกบิลให้ครับ
แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ
จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ