หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB สาขาบิ๊กซี พระราม4 ไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์
กระทู้สนทนา
3BB
ไม่ทราบว่าใครประสบณ์ปัญหานี้บ้างคะ 3BB สาขาบิ๊กซีพระราม4 พนักงานไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์ มาติดต่อย้ายพื้นที่หรือจะมาจ่ายบิล เกือบทุกครั้งต้องรอนานเพราะพนักงานไมาอยู่ วันนี้รอ30นาที เขียนติดเบอร์ไว้เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้ ทางบริษัทควรปรับปรุงนะคะ ควรมีพนีกงานสำรองบ้างเพราะตอนนี้เวลา4-5โมงเย็นน่าจะเป็นช่วงคนเลิกงานมาจ่ายบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมือถือ ทำไมเราค้องจ่ายเงินเกินไปล่วงหน้า 1 เดือน ตอนที่จะลาจากค่าย สงสัยครับ
สอบถาม ประสบการ์ณย้ายค่าย เบอร์ครั้งแรก ย้ายค่ายมือถือ ทำไมเราค้องจ่ายเงินเกินไปล่วงหน้า 1 เดือน ตอนที่จะลาจากค่ายนั้นๆ สงสัยครับ พนักงานบอกว่าต้องจ่ายเพราะเราเป็นpostpaid แต่เราก้อจ่ายตรงมาตลอดเลย
Ferdy+
สงสัยค่ะ ทำไมบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ถึงได้เงินเดือนน้อยมาก
เข้าใจนะคะว่าแต่ละแผนกได้ไม่เท่ากันแต่เขาคิดเงินกันยังไงคะ เราเคยถาม HRแล้วว่าคิดเงินยังไง เขาตอบว่าตัดวิกทุกวันที่15 แล้วพอเราถามเรื่องให้เราเป็นประจำหรือรายวัน เขาก็ตอบว่าประจำตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ แ
สมาชิกหมายเลข 8656720
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
ร้านอาหาร mk
อยากทราบว่า ร้าน Mk สาขา บิ๊กซี สะพานควาย ร้านกว้างขนาดไหนค่ะ ไปที่สาขาอื่นบางที่ร้านใหญ่เเต่ว่า รองรับโซนฝั่งเดียว เจอประสบการณ์ไปกินกับเเฟนสองคน มีพนักงานรับนะคะ เเต่ว่า ร้านกว้างเปิดเเค่โซนเดียว ซึ
สมาชิกหมายเลข 8819516
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
สอบถาม:ตั้งแต่วันที่20ก.ค.นี้ ศูนย์บริการ3BBในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพระราม4 เปิดให้บริการไหมครับ?
สอบถาม:เนื่องจากประกาศ ศบค.ตั้งแต่วันที่ 20ก.ค.นี้ ศูนย์บริการ3BBในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพระราม4 เปิดให้บริการไหมครับ?
freefill
พนักงาน7-11 คิดเงินผิด
เข้า7 ไปซื้อแซนวิชในบิลอันแรก ในราคาป้ายเหลือง 14.50บาท ไม่ทันได้ดูบิลตอนนั้น พนักคิดราคาเต็มให้ 29 บาท ถ้าสมติวันนึงทำแบบนี้หลายๆคน เงินส่วนต่างไปตกที่ไหนคะ แล้วตอนนี้ไม่สะดวกกลับไปที่สาขา ต้องโทรร้อ
สมาชิกหมายเลข 6878272
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB สาขาบิ๊กซี พระราม4 ไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์