ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน และไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลหรือจัดการอะไรเลย ไม่ทราบว่าห้างมีนโยบายให้แท๊กซี่พวกนี้มาทำให้ลูกค้าของคุณเสียความรู้สึกขนาดนี้ได้ไง อีกทั้งยังแจ้ง ผจก.สาขา ซึ่ง ผจก.ก็รับปากบอกจะให้พนักงานมาดูแล พอลงมาเรียกแท๊กซี่ที่จุดเดิม3คัน5ก็ปฏิเสธให้ไปขึ้นคันท้ายๆ ที่สำคัญพนักงานที่ส่งมาดูแลยังไปคุยเล่นกับแท๊กซี่พวกนี้ อยากถามบิ๊กซีสาขาสุขสวัสดิ์ คุณได้เงินจากลูกค้า หรือบิ๊กซีได้เงินจากแท๊กซี่พวกนี้กันแน่ บางห้างที่เขาจริงจังกับการดูแลลูกค้า เขาเตรียมพนักงานไว้ที่จุดนี้โดยตรงเลย เพื่อเรียกแท๊กซี่ให้หรือไล่แท๊กซี่ที่ปฎิเสธลูกค้าไม่ให้มาใช้พื้นที่หน้าห้างหากิน ผิดหวังกับบิ๊กซีสาขาสุขสวัสดิ์นี้จริงๆ คงไม่ไปแล้วครับ ต่อไปไปเดอะมอลล์ หรือ เซ็นทรัล หรือห้างอื่นๆดีกว่าไหมเขาน่าจะมีนโยบายเด็ดขาดกับแท๊กซี่พวกนี้มากกว่า ฝากไว้ให้คิดนะครับ
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ