หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ซื้อสินค้า กับร้าน P&G Official Mall ไม่ได้รับใบกำกับภาษี ทั้งที่ทำตามระบบทุกอย่าง ติดตามก็ตอบปัด ไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ซื้อสินค้าผ่านมากว่า 3 เดือน ยังไม่ได้รับใบกำกับภาษี ทั้งที่เก็บ VAT ไปแล้ว
ติดตามก็ไม่มีความคืบหน้า Callcenter ก็ติดต่อ ยากมาก ไม่มีการติดตามเรื่องให้ลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านใน Lazmall มีโอกาสที่จะมีของปลอมบ้างไหม
ใน App Lazada มี Lazmall ผมลองกดไป แล้วพิมพ์สินค้าที่ต้องการจะซื้อ แล้วลองเข้าไปดูรีวิว ปรากฏว่า มีบางคนบอกว่าเป็นของปลอม อยากทราบว่าสินค้าที่มีป้ายคำว่า mall มีโอกาสที่จะเป็นของปลอมได้หรือเปล่า หรือว
สมาชิกหมายเลข 8555375
Lazada Express ไม่แก้ใบกำกับภาษีให้ ขอให้แก้ไข บอกแก้ย้อนหลังไม่ได้? ผิดกฏหมายมั้ย
เรื่องคือทางผมตรวจสอบผมว่ามีใบกำกับภาษีจากทาง laz express ส่งมาให้ ซึ่งในใบมีการออกที่อยู่ผิด แต่ในรายละเอียดใบกำกับภาษี มีเขียนไว้ว่าตรวจสอบความถูกต้องภายใน 15 วัน ถ้าเกินถือว่าข้อมูลถูกต้อง ทางผมพอ
korntana0101
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
⚠️ Electrolux ETG728TL – เคลมว่าหัวเตาทองเหลืองทนทาน แต่ใช้งานจริง 1 เดือนพัง ศูนย์ไม่รับประกัน
สวัสดีครับทุกคน 🙏 ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์ตรงกับการซื้อเตาแก๊ส Electrolux ETG728TL จาก Electrolux Official Shop (Shopee Mall) เผื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ 📌 รายละเอียดการซื้อ • รุ่น: Elec
สมาชิกหมายเลข 5411052
ในการนำเข้าสินค้า เราจำเป็นต้องเลือกชิปปิ้งที่มีใบขนส่งสินค้า/ใบ form E/ใบกำกับภาษี ครบถ้วนไหมคะ
กำลังเลือกชิปปิ้งจากจีนค่ะ สงสัยว่า ใบขนส่งสินค้า/ใบ form E/ใบกำกับภาษี สามใบนี้มันสำคัญแค่ไหนในการเลือกชิปปิ้งแบบควรจะต้องมีใช่ไหมคะ เพราะอันถูกๆที่เล็งไว้เค้าไม่ได้มีให้ หรือมันไม่ได้จำเป็นขนาดนั้นท
สมาชิกหมายเลข 1752756
ร้านจาก Lazada Mall นี่บิดไม่ส่งของ !!
ร้าน Official ของ Lazada แท้ๆ ไม่ส่งของ ไม่ตอบแชท มีแต่แชทบอท ตอบตลอด สั่งของตั้งแต่วันที่ 5 วันที่ 10 แล้วไม่ส่งของ ก็เอะ ใจแล้ว สรุป เทจ้าา ยกเลิก order ดื้อๆ คูปองหาย บางทีเหรียญหาย ไม่มีการชดเช
สมาชิกหมายเลข 2295566
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับขนส่ง flash
ปกติส่งของกับเจ้านี้ทุกครั้ง เคยมีปัญหาของสูญหายแต่ไม่เคยมีปัญหาเยอะเท่าครั้งนี้ ครั้งนี้ของหายแต่ทางบริษัทส่งให้กรอกข้อมูลต่างๆแล้วเขียนกำกับไว้ว่าถ้าลงข้อมูลไม่ถูกต้องคุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในครั้
สมาชิกหมายเลข 9047695
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
[E-receipt] ร้านค้าใน shopee lazada ทำไมต้องให้ลูกค้ากรอก google form ออกใบกำกับภาษีเอง และ รายการสั่งซื้อไม่ตรง
ร้านค้าบางร้านใน shopee lazada ทำไมต้องให้ลูกค้ากรอก google form ออกใบกำกับภาษีเอง 1.ร้านค้ามีข้อมูลทุกอย่างอยู่แล้ว platform ก็มีให้กรอกรับใบกำกับภาษี ทำไมยังต้องให้ลูกค้ากรอก google form อยากทราบเหต
Mapround
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ซื้อสินค้า กับร้าน P&G Official Mall ไม่ได้รับใบกำกับภาษี ทั้งที่ทำตามระบบทุกอย่าง ติดตามก็ตอบปัด ไม่รับผิดชอบ
ติดตามก็ไม่มีความคืบหน้า Callcenter ก็ติดต่อ ยากมาก ไม่มีการติดตามเรื่องให้ลูกค้า