หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[Lazada] สินค้าที่ได้รับเกิดความเสียหาย กระป๋องบุบ ทางร้านค้าปัดความรับผิดชอบ บอกให้ติดต่อ Lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทำเรื่องขอคืนสินค้าไม่ได้ ขอช่องทางในการส่งรูปและหลักฐานด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนร้านค้าในShopeeหลอกขายสินค้าปลอม
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการจะซื้อของเล่นให้น้องสาวเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าแต่ว่าร้านที่ขายเขียนไว้บนปกสินค้าว่า ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งพอสั่งแล้วได้รับสินค้ามาจริงไปคือสภาพสินค้ามีตำหนิมีรอยถลอก มีรอยขาดข
สมาชิกหมายเลข 8472745
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
กำลังดำเนินการของ lazada คืออะไร ทำไมร้านไม่ส่ง
ตอนแรกกำหนดวันส่งวันนั้นวันนี้ พอถึงเวลา ขอยืดเวลา ก็กดยืดเวลา ล่าสุดไปเช็ครายละเอียดคำสั่งซื้อ มันขึ้น ร้านค้ากำลังดำเนินการ ให้ติดต่อทางร้าน คือของยังไม่ถูกจัดส่งมาครับ อยากทราบว่ากี่วันของจะมา ห
สมาชิกหมายเลข 961553
ร้องเรียน LAZADA ทางไหนได้บ้าง
ร้องเรียน LAZADA ทางไหนได้บ้างครับ พอดีซื้อสินค้าจากทางLAZADA แล้วสินค้าสเปคไม่ตรง ได้รับความเสียหาย เลยต้องการทำเรื่องคืนสินค้า แต่ทาง LAZADA ดูเหตุผลและหลักฐานของร้านค้า แล้วปัดตก ไม่รับผิดชอบใดๆ
บาลาบอน
สินค้าเสียหาย คืนสินค้าไม่ได้ บอกเพราะมีของแถม
สั่งสินค้า ปลาทูน่ากระป๋อง เจ้าดัง จำนวนหลายแพ็คอยู่ สินค้าเสียหาย กระป๋องบุบไปหลายกระป๋อง ติดต่อร้านค้า ร้านค้าให้ถ่ายรูปกล่องบรรจุภัณฑ์ กระป๋องที่บุบ ส่งไป ก็ถ่ายส่งไป ร้านค้าแจ้งขอเวลา 2-3 วัน ฝ่าย
Kumchai_r
สินค้าเสียหายจากขนส่ง Shopee ปัดความรับผิดชอบ
บอกก่อนว่าทางเราเป็นร้านค้าในช้อปปี้ เมื่อ 2 วันที่แล้วมีออเดอร์สั่งสินค้าที่เสียหายชำรุด ซึ่งเราค่อนข้างชัวร์ว่าเกิดจากขนส่งของระบบเองเพราะทางเราบับเบิ้ลของข้างในด้วย(เป็นกระดาษ 1 แพ็ค) สินค้าห่อมา แ
สมาชิกหมายเลข 3740661
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
จากสินค้าจาก shopee mail
วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน แอดมินบ
kijabusu
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[Lazada] สินค้าที่ได้รับเกิดความเสียหาย กระป๋องบุบ ทางร้านค้าปัดความรับผิดชอบ บอกให้ติดต่อ Lazada