หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Gomo ติดต่อพนักงานยาก ติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมาก พิมพ์ทุกอย่างทุกช่องทาง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
NU Mobile
AIS
GOMO by AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
หักเงินไปแล้ว แต่ขึ้นว่าตัดเงินไม่ได้ สุดท้ายต้องจ่ายใหม่ เสีย2เด้ง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท ห่วยแตกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
เบอร์โดนระงับ gomo by ais ติดต่อพนักงานยังไง คุยกับ bot มา 2 วันแล้ว
เบอร์โดนระงับ gomo by ais ติดต่อพนักงานยังไง คุยกับ bot มา 2 วันแล้ว ให้พนักงานโทรกลับมา 0918296947
กุสตั้น
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ
พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้ ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้
My Little Applejack
รบกวน cc Ais หน่อยครับ เรื่องต่อให้ GOMO by Ais หน่อยครับ
ผม จะส่ง inbox รบกวน cc ท่านไหนได้บ้างครับ Application สแกนไม่ผ่าน. จึงเข้าไปส่งเอกสาร ที่ระบบอัตโนมัติ ของGOMO by Ais ขึ้นรับเรียบร้อย ให้รอ2ชั่วโมง(เสาร์ 23 ส.ค. เวลา13:xx)ครบ24ช.ม.แล้วครับ มันนานผิ
RedRibbon
สมัครแพ็คเกจใน my AIS โดนหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร แต่แอบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ
คือเราได้ทำการสมัครแพ็คเกจใน my AIS ไปในราคา 200 กว่าบาท โดยได้ทำการหักเงินผ่านบัญชีธนาคารลิงค์เข้าธนาคารอัตโนมัติ ทำรายการหักเงินสำเร็จยอดในธนาคารหายไปตามจำนวนราคาของแพ็คเกจ app ธนาคารได้เด้งกลับมาที
สมาชิกหมายเลข 9000737
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่callcenterAis ต้องทำยังไงคะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ทำยังไงคะ มีปัญหาหักค่าบริการ และยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9022981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
NU Mobile
AIS
GOMO by AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Gomo ติดต่อพนักงานยาก ติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมาก พิมพ์ทุกอย่างทุกช่องทาง