พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้
ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้า ticket ฟอร์มให้ตั้งคำถามส่ง ในระบบแจ้งว่าจะตอบผ่านเมล์ภายใน 3 ชม. รอตั้งแต่เช้า จนดึกก็ยังเงียบ
ที่บอกว่ามีเจ้าหน้าที่คอย standby 24 ชม. นี่หลอกลวงผู้ใช้บริการสินะ
กำไรเป็นร้อยเป็นพันล้าน แค่จ้างพนักงานเดือนนึงไม่กี่หมื่นก็ไม่ทำ ลดต้นทุนด้วยระบบบอทโง่ๆ เอาแต่กำไรจนมองข้ามจรรยาบรรณทางธุรกิจ โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคจริงๆ
บริษัทใหญ่ แต่มาตรฐานการบริการต่ำตมมาก
ใครคิดจะใช้ค่ายนี้ก็พิจารณาดูให้ดีแล้วกัน
Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ
ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้า ticket ฟอร์มให้ตั้งคำถามส่ง ในระบบแจ้งว่าจะตอบผ่านเมล์ภายใน 3 ชม. รอตั้งแต่เช้า จนดึกก็ยังเงียบ
ที่บอกว่ามีเจ้าหน้าที่คอย standby 24 ชม. นี่หลอกลวงผู้ใช้บริการสินะ
กำไรเป็นร้อยเป็นพันล้าน แค่จ้างพนักงานเดือนนึงไม่กี่หมื่นก็ไม่ทำ ลดต้นทุนด้วยระบบบอทโง่ๆ เอาแต่กำไรจนมองข้ามจรรยาบรรณทางธุรกิจ โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคจริงๆ
บริษัทใหญ่ แต่มาตรฐานการบริการต่ำตมมาก
ใครคิดจะใช้ค่ายนี้ก็พิจารณาดูให้ดีแล้วกัน