Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ

กระทู้สนทนา
พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้
ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้า ticket ฟอร์มให้ตั้งคำถามส่ง ในระบบแจ้งว่าจะตอบผ่านเมล์ภายใน 3 ชม. รอตั้งแต่เช้า จนดึกก็ยังเงียบ

ที่บอกว่ามีเจ้าหน้าที่คอย standby 24 ชม. นี่หลอกลวงผู้ใช้บริการสินะ
กำไรเป็นร้อยเป็นพันล้าน แค่จ้างพนักงานเดือนนึงไม่กี่หมื่นก็ไม่ทำ ลดต้นทุนด้วยระบบบอทโง่ๆ เอาแต่กำไรจนมองข้ามจรรยาบรรณทางธุรกิจ โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคจริงๆ
บริษัทใหญ่ แต่มาตรฐานการบริการต่ำตมมาก

ใครคิดจะใช้ค่ายนี้ก็พิจารณาดูให้ดีแล้วกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่