หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่callcenterAis ต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
5G
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ทำยังไงคะ มีปัญหาหักค่าบริการ และยกเลิกไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
เรื่องด่วนมากที่สุดขอยกเลิกบริการเสริมของaisทุกชนิดที่พตท.เธียรชัยไม่ได้สมัครแต่บริษัทและเจ้าหน้าที่ยัดเยียด
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisเรื่องด่วนมากที่สุดขอยกเลิกบริการเสริมของaisทุกชนิดที่พตท.เธียรชัยไม่ได้สมัครแต่บริษัทและเจ้าหน้าที่ยัดเยียด ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตทุกชนิดเบอร์0898577749ของพตท.เธียรชัย พิชญกุล
สมาชิกหมายเลข 9141391
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ Ais
ตอนนี้เราสมัครอยู่ 2 แพ็คเกจเสริมพร้อมกันค่ะ แพ็คเกจแรกสมัครตั้งแต่ซื้อซิม ไม่แน่ใจว่าติดซิมมาหรือเปล่า แพ็คเกจที่สองพึ่งมาสมัครเพราะเริ่มไม่พอใช้ ตอนนี้เราอยากใช้แค่แพ็คเกจที่สองอยากถามว่าจะยกเลิกแพ็
สมาชิกหมายเลข 9134757
โทร AIS 1175 เสียเงินด้วยหรอ งงมากกกกกกก
โทรเข้า AIS 1175 สอบถามเรื่องโปร พอมาเช็คยอดเงิน อ้าวววว... อยู่ๆก็หักเงินไป คืออะไร งงมากกกกกกกก แล้วรอสายอย่างนาน กว่าจะได้คุย 15 นาที+
สมาชิกหมายเลข 8075056
5g,4g dtac,ais
พื้นที่ใช้งาน อยู่ใน กทม.ใช้ dtac 5g,4g สัญญาณคลื่นเต็มนิ่ง เนต แรง ,แฟนใช้ AIS 5g มา 1-2 ขีด 4g สัญญาณ 3 ขีด ต้องชม dtac 5g,4g พื้นที่ใช้ทำได้ดี ไม่มีปัญหา AIS ต้องมาเพิ่มเสาสัญญาณในพื้นที่นี้ แล้วคร
สมาชิกหมายเลข 3638964
ทรูตัดเงินเอง
ช่วงนีค่ายเบอร์ตัดเงินเอ๋อมาก โทรแปปๆหมด เติมเงินค้างไว้หักออกๆๆ ทั้งไม่ได้ไปสมัครแพ็กเกจอะไรเลย เลยลองหาในกูเกิ้ลว่ามันมีเกี่ยวกับ SMS หักเงินได้ด้วยเราเลยลองกดไปตามเบอร์นั้นสรุป SMS ขึ้นยกเลิกเต็มไป
สมาชิกหมายเลข 7354920
Ais จะเลิกห่วยกี่โมงคะ ver.2
ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่จากพันทิปหลังไมค์ติดต่อมาแจ้งว่า แพกเสริมตัวเดิมที่เคยใช้ ปัจจุบันไม่มีบริการแล้ว เราเลยถามต่อไปว่า แล้วมีแพกไหนที่เนตไม่จำกัด แล้วเพิ่มจำนวนนาทีการโทรเพิ่มบ้าง พนักงานตอบว่าปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 9151722
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่callcenterAis ต้องทำยังไงคะ