ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์
แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้
ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทาง https://askaunjai.cloud.ais.th/ เพื่อเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้รับ OTP ก็แล้ว
เฝ้ารอแล้วรออีก ก็ยังไม่มีการติดต่อใดใดกลับมา

พยายามเข้าไปหน้า livechat ของ https://gomo.th/ เพื่อพยายามหาทางขอคุยแชทกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ ก็แล้ว
ใช้เวลารอเป็นครึ่งชั่วโมง แต่พอเจ้าหน้าที่เข้าหน้าแชทมาแล้ว เราใช้เวลาพิมพ์คำตอบไม่ถึง 1 นาทีเลย  เจ้าหน้าที่ปัดจบไปซะงั้น

วันนี้จึงเป็นวันที่หงุดหงิดมากสำหรับการแก้ไขปัญหากับซิม GOMO  
สรุปว่า ซิมนี้ ถ้าจะให้ดี ต้องระวังอย่าให้มีปัญหานะครับ  ไม่อย่างนั้นจะหาคนตัวเป็นๆ คอยซัพพอร์ทยากมาก
เหมือนกับว่า AIS เค้าตั้ง bussiness unit นี้ขึ้นมาเล่นๆ เพื่อเตรียมเจ๊ง ยังไงไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่