ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แพ็คเกจเน็ตดังกล่าวได้ แต่ไม่มีเน็ต ลองเข้าไปเช็คในแอป ปรากฏว่า อินเตอร์เน็ต 0GB ก็เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ gomo แต่เบอร์ดังกล่าว ไม่วามารถตรวจสอบได้ (เหมือนไม่ใช่เบอร์ gomo) จึงไม่สามารถไปขั้นตอนการส่งเรื่องได้ เลยไม่มีช่องทางให้ตรวจสอบได้ แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงไหม..!? ซื้อแพ็คเน็ตแต่ไม่มีเน็ต, กสทช ปล่อยให้มีบริษัทผู้ให้บริการทางด้านเครื่อข่ายมือถือ แต่ไม่มี call center ของบริษัทได้อย่างไร ...!? ประชาชนไม่สามารถแจ้งปัญหาการใช้งานได้
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?