เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2568 ทำการซื้อซิมการ์ด ผ่านเว็บไซต์ gomo.th ชำระเงินเรียบร้อยผ่านไป 2 วันของมาส่ง เราก็เปิดซิมยืนยันตัวตนผ่านแอป เสร็จเรียบร้อย ยังชมว่าสะดวกดี
ลองเอาใส่ในโทรศัพท์ จะล็อกอินแอป อ่าว otp ไม่เข้า ลองโทรออก รับสายก็ไม่ได้ พอไปดูเบอร์ใน iphone ก็ไม่ขึ้นเลยคิดว่าได้ใช้บริการ แชทบอทแน่ๆ เหอะๆ
ปรากฏว่า ระบบไม่รู้จักเบอร์ที่เพิ่งซื้อมา บอกให้ใส่เบอร์ของค่าย GOMO วนอยู่แบบนั้น หน้าซองยังเขียนเบอร์แปะไว้ มันจะไม่ใช่ได้อย่างไร๊
หนทางสุดท้ายจึงเดินทางไปที่ AIS Shop เพื่อทำการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ เบอร์เดิม ตามคำแนะนำของบอทใน Live chat ทาง AIS shop แจ้งว่างดให้บริการเปลี่ยนซิมของ GOMO เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป
ทำไงล่ะทีนี้ หมดทุกช่องทางการติดต่อ ซื้อซิมแต่ได้แพ แล้วมันไปติดขั้นตอนไหน ถามใครก็ไม่ได้
ท้ายสุดจริงๆ ก็เลยลอง ร้องเรียน กสทช. ไป ได้เรื่องอย่างไรจะมาอัพเดท
เล่าเหตุการณ์ ซื้อซิม GOMO แต่ใช้ไม่ได้
ลองเอาใส่ในโทรศัพท์ จะล็อกอินแอป อ่าว otp ไม่เข้า ลองโทรออก รับสายก็ไม่ได้ พอไปดูเบอร์ใน iphone ก็ไม่ขึ้นเลยคิดว่าได้ใช้บริการ แชทบอทแน่ๆ เหอะๆ
ปรากฏว่า ระบบไม่รู้จักเบอร์ที่เพิ่งซื้อมา บอกให้ใส่เบอร์ของค่าย GOMO วนอยู่แบบนั้น หน้าซองยังเขียนเบอร์แปะไว้ มันจะไม่ใช่ได้อย่างไร๊
หนทางสุดท้ายจึงเดินทางไปที่ AIS Shop เพื่อทำการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ เบอร์เดิม ตามคำแนะนำของบอทใน Live chat ทาง AIS shop แจ้งว่างดให้บริการเปลี่ยนซิมของ GOMO เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป
ทำไงล่ะทีนี้ หมดทุกช่องทางการติดต่อ ซื้อซิมแต่ได้แพ แล้วมันไปติดขั้นตอนไหน ถามใครก็ไม่ได้
ท้ายสุดจริงๆ ก็เลยลอง ร้องเรียน กสทช. ไป ได้เรื่องอย่างไรจะมาอัพเดท