หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
GOMO by AIS
AIS eService
SIM Card
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่
ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยและแก้ไขแต่นี่ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Gomo ยาก
มีปัญหาเกี่ยวกับ ซิมการ์ดหาย ต้องการจะระงับสัญญาณชั่วคราว เพราะว่ากลัวมิจฉาชีพเอาไปใช้งาน ติดต่อไป AIS AIS บอกว่า ของโกโม่ต้อง ให้ติดต่อ live chatของโกโม่ live chat ของโกโม่ก็ไม่มีระบบเก็บคำถามไ
สมาชิกหมายเลข 9201784
คิดให้ดีก่อนซื้อซิม GOMO
อยากเข้ามาตั้งกระทู้เตือนภัยทุกคนที่จะซื้อซิม GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเป็น AIS เลยเชื่อถือคิดว่ามีคุณภาพ แต่ไม่คิดเลยว่าหลังจากเปิดใช้มี SMS ขยะ เช่น เว็บพนัน ปล่อยกู้ เข้ามาเยอะมาก เหมือนกลัวเราเหงา
กร้าวใจแมว
package เสริมของ gomo ตัวนี้ใช้ได้แต่เล่นเกมเหรอครับ
ใช้เล่นเกมเฉพาะ 10 เกมตามภาพ หรือว่าใช้อินเตอร์เน็ตได้ตามปกติเช่นดูหนังฟังเพลงเล่นเกมเข้าเว็บไซตหรือดาวน์โหลด
สมาชิกหมายเลข 4059342
Gomo มีพนักงานคอยตอบคำถามไหม
ผมสงสัยว่า Gomo เขามีพนักงานมาคอยอ่าน Live chat บ้างมั้ย เห็นมีแต่บอทตอบ ละก็ไม่ได้ช่วยไรเลยในบางปัญหา เอาแต่บอกวนไปวนมา จะเปิดการใช้งานซิม แอปก็สแกนคิวอาร์โค้ดไม่ได้ พอให้ Live chat ช่วย ก็ไม่ได้เรื่
สมาชิกหมายเลข 5291998
ลงทะเบียนซิมgomoไม่ผ่าน
พอดีว่าเพื่อนสั่งซิมgomoมาครับแล้วก็ยืนยันตัวตนไม่ผ่านพยายามหลายครั้งแล้วครับ ติดต่อเฟสบุ๊คgomoไปก็มีแต่บอทแก้ไขปัญหาไม่ได้ จะติดต่อทางไลน์ก็ไม่รู้idครับ ขอคนช่วยหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7974421
ใช้งาน ais gomo ไม่ได้ ถูกระงับซิม ต้องการรับ otc ในการทำธุรกรรมด้านการเงิน ในต่างประเทศ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย คุยแต่กับบอทวนไปมา ปัญหาไม่ถูกแก้สักทีมาทั้งวัน สอบถาม ais ก็เบี่ยงไปถาม gomo ถ้า gomo มันตอบคงไม่มานั่งถามกับ ais หรอก เป็นค่ายลูก ais แต่ ais ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย ถามจร
สมาชิกหมายเลข 4317530
ใครโดน GOMO ตัดสัญญาณบ้าง แก้ไขยังไงได้บ้าง
คือเน็ตเราไม่ตัดค่าบริการทั้งๆ ที่ตั้งตัดอัตโนมัติไว้และปกติตัดทุกเดือน มาเดือนนี้ไม่ตัดและยังมาตัดสัญญาณเราอีก ติดต่อก็ไม่ได้เจ้าชำระหน้าเว็บก็ไม่ขึ้นข้อมูลในระบบ ใช่แชทใหคุยแต่กับบอท เราจะสามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 8752535
ต้องย้ายจาก gomo ไป ais ทำไงครับ
กด *151*...# แล้วขึ้นทำรายการไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1348755
อยากปิดการใช้งานเบอร์โทรค่าย AIS
มีใครสามารถติดต่อ ais ที่คุยกับพนักงานได้ไหมคะ ตอนนี้โทรไป ได้คุยแต่กับบอท แก้ปัญหาไม่ได้สักที ต้องการปิดเบอร์รายเดือนค่ะ เนื่องจาก ais ขึ้นราคาโปร และจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้อัตโนมัติ หรือหากจะย้ายไปอีกค
สมาชิกหมายเลข 6226429
Gomo by ais
ผมเติมเงินต่อแพ็คเสริม259ต่ออายุอัติโนมัติ 15mbps gomo by ais ช่วงคืนวัน28/11/68 ผ่านMobile banking เวลา10.09น. เปิดดูมือถือว่ามีแพ็คเก็ตที่ตอไว้เข้าหรือยังก็ไม่มีเงินก็ตัดไปแล้วติดต่อไปทุกช่องทางก็ไม
สมาชิกหมายเลข 4299917
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
GOMO by AIS
AIS eService
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยและแก้ไขแต่นี่ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย