เดิมทีใช้ไวฟายทรูมานานมากแล้วค่ะ โปร 599 ความเร็วไม่มั่นใจว่าเท่าไหร่แต่ไม่ได้ซีอะไรมากเลยไม่คิดจะเปลี่ยน แต่ มีพนักงานทรูโทรมาจะปฏิเสธตลอด จนเมื่อเร็วๆนี้มีโทรมา ไม่แจ้งว่ามาจากไหน ไม่แจ้งรหัสพนักงานเหมือนอย่างเคยเวลาโทรติดต่อลูกค้า คุยน้ำเสียงเร่งรีบ
พนักงานทรู : คุณลูกค้าต้องเปลี่ยนเราเตอร์ไวฟายแล้วนะครับ เดี๋ยวจะมีช่างเข้าไปติดตั้งครับ
เรา: เดี๋ยวค่ะ ทำไมต้องบังคับล่ะ ยังไม่เปลี่ยนได้มั้ย
พนักงานทรู: มันต้องเปลี่ยนแล้วครับเพราะเดี๋ยวจะมีการไฟฟ้าจะเข้าไปทำสายกับสายแถวนั้น (พูดวกไปวนมากับการไฟฟ้า)
ให้เปลี่ยนเป็นตัว กิกะเทค ไฟเบอร์ แทนจนเราได้ยินแล้วก็คิดว่าคงต้องเปลี่ยนแล้วมั้ง พอถึงวันนัดช่างทรูมาถึงเลยถามเขามันไปเกี่ยวไรกับการไฟฟ้าอ่ะพี่
พี่แกหัวเราะใส่แล้วบอกว่าโดนฝ่ายขายหลอกแล้วครับ มันคนล่ะส่วนคนล่ะสายกันทางนั้นเขาแค่จะเอายอด
เรานี่หลบหลีกมิจฉาชีพแทบตาย มาตกม้าตายกับพนักงานทรูคนนี้
สรุปว่าต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่มจากโปรเดิม มา 100นิดๆ เรื่องเงินไม่เท่าไหร่นะ แต่ไม่อยากโดนบังคับเปลี่ยนทั้งๆที่ของเดิมมันก็ดีอยู่แล้ว (เพิ่งเปลี่ยนเราเตอร์ใหม่ไปเอง)
หรือถ้าจะมองว่าโลกมันไปถึงไหนแล้วก็หัดอัพเดทอุปกรณ์ซะบ้าง
ก็ช่วยอธิบายแนะนำโปรโมชั่นให้ลูกค้าก่อนก็ดีค่ะ โปรนี้ดีกว่าตัวเก่ายังไง เปลี่ยนตัวนี้ติดสัญญามั้ย ติดกี่ปี อย่าหากินเอายอดด้วยการโกหกลูกค้าแบบนี้ค่ะ ดีนะไม่โทรไปถามการไฟฟ้าด้วย 😅
ขออนุญาตติดแท็ก เตือนภัยเผื่อมีคนโดนแบบเราค่ะ
โดนพนักงานทรูบังคับ(หลอก)ให้เปลี่ยนเราเตอร์ไวฟายใหม่ค่ะ
พนักงานทรู : คุณลูกค้าต้องเปลี่ยนเราเตอร์ไวฟายแล้วนะครับ เดี๋ยวจะมีช่างเข้าไปติดตั้งครับ
เรา: เดี๋ยวค่ะ ทำไมต้องบังคับล่ะ ยังไม่เปลี่ยนได้มั้ย
พนักงานทรู: มันต้องเปลี่ยนแล้วครับเพราะเดี๋ยวจะมีการไฟฟ้าจะเข้าไปทำสายกับสายแถวนั้น (พูดวกไปวนมากับการไฟฟ้า)
ให้เปลี่ยนเป็นตัว กิกะเทค ไฟเบอร์ แทนจนเราได้ยินแล้วก็คิดว่าคงต้องเปลี่ยนแล้วมั้ง พอถึงวันนัดช่างทรูมาถึงเลยถามเขามันไปเกี่ยวไรกับการไฟฟ้าอ่ะพี่
พี่แกหัวเราะใส่แล้วบอกว่าโดนฝ่ายขายหลอกแล้วครับ มันคนล่ะส่วนคนล่ะสายกันทางนั้นเขาแค่จะเอายอด
เรานี่หลบหลีกมิจฉาชีพแทบตาย มาตกม้าตายกับพนักงานทรูคนนี้
สรุปว่าต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่มจากโปรเดิม มา 100นิดๆ เรื่องเงินไม่เท่าไหร่นะ แต่ไม่อยากโดนบังคับเปลี่ยนทั้งๆที่ของเดิมมันก็ดีอยู่แล้ว (เพิ่งเปลี่ยนเราเตอร์ใหม่ไปเอง)
หรือถ้าจะมองว่าโลกมันไปถึงไหนแล้วก็หัดอัพเดทอุปกรณ์ซะบ้าง
ก็ช่วยอธิบายแนะนำโปรโมชั่นให้ลูกค้าก่อนก็ดีค่ะ โปรนี้ดีกว่าตัวเก่ายังไง เปลี่ยนตัวนี้ติดสัญญามั้ย ติดกี่ปี อย่าหากินเอายอดด้วยการโกหกลูกค้าแบบนี้ค่ะ ดีนะไม่โทรไปถามการไฟฟ้าด้วย 😅
ขออนุญาตติดแท็ก เตือนภัยเผื่อมีคนโดนแบบเราค่ะ