หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าที่ดี
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อ การเป็นลูกค้าที่ดีจ่ายตรง จ่ายเร็ว มันไม่ทำให้เราเป็นลูกค้าที่ดีเสมอไป ก็ไม่รู้ว่าทางคอลเซ็นเตอร์เห็นลูกค้าเป็นเพื่อนเล่น ปัญหาง่ายๆจ่ายรายเดือนไปคะแนนมาก็จบ ลูกค้าต้องทวงทุกเดือน พนักงานก็โทรมาคุยแล้วคะแนนจะเข้าวันนั้นวันโน้นก็ทำไม่ได้ ไม่น่าเชื่อถือ เรื่องเบสิคแบบนี้AIจำลูกค้าไม่ได้เหรอ น่าผิดหวังบริษัทอันดับหนึ่ง เสียชื่อหมดแค่เรื่องพื้นฐาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัททวงหนี้มือถือค่ายทรู ใช่ บริษัทสำนักงานเพชรสุทธิกฎหมายและบัญชีจำกัดหรือไม่
ได้รับหนังสือจากบริษัทนี้ เตือนให้ชำระค่าบริการ หมายเลข ที่ แจ้งเลิกใช้ไปนานแล้ว ตรวจข้อมูลจากกรมพัฒณาฯไม่พบข้อมูลบริษัทนี้ ถามปทางคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ยืนยันว่าใช่หรือไม่ จึงเกรงว่าจะถูกตกเบ็ดากมิจฉา
สมาชิกหมายเลข 3315037
ยุคที่มี AI ขนาดนี้ ทำไมผู้คนยังไม่เลิกถามอะไรง่ายๆกันสักที
วันๆ เจอแต่ การถามคำถามที่ง่ายๆกัน ถามคำถามที่ไม่น่าถาม ไม่ว่าจะกระทู้ต่างๆในนี้ คอมเม้นตามเฟส หรือทุกที่ แม้แต่ชีวิตจริง คนรอบข้าง มันเป็นเพราะอะไรครับ ทั้งที่ทุกคนนั้นมีมือถือ ผมสงสัยมานานมากละ ท
สมาชิกหมายเลข 3216951
สอบถามเพื่อนสมาชิก ทำยังไงถึงได้ส่วนลด 50% TrueInternet
ตามหัวเรื่องเลยครับ ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์เห็นสมาชิกหลายท่านบอกว่าสามารถโทรขอได้เลย ก็เลยลองโทรถามดู เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่สามารถให้ส่วนลดใดๆได้ ใช้มาตั้งแต่สายโทรศัพท์จนเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์แอบอิจฉาล
สมาชิกหมายเลข 1107604
มีพื้นที่ให้บ.ทรูเช่าตั้งเสามา 20ปีแล้วไม่เคยมีปัญหาหาเเรื่องค่าเช่า
มีพื้นที่ให้บ.ทรูเช่าตั้งเสามา 20ปีแล้วไม่เคยมีปัญหาหาเเรื่องค่าเช่า แต่มารอบนี้ทำไมจ่ายช้าจัง ติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ยากมาก และได้รับคำตอบว่ากำลังดำเนินการตามระบบ ซํ้าซากอยู่อย่างนี้ ไม่สามารถตอบได้ชัดเ
สมาชิกหมายเลข 7699609
เน็ตบ้านทรูเป็นไรก่อนน
คือ:)มากตอนนี้คือเน็ตบ้านทรูมีปัญหาละดิฉันก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปกติพอตอบคำถามaiให้โอนสายไปที่เจ้าหน้าที่ละไม่มีคนรับแถมยังจะให้กูให้คะแนนอีกบริการห่วยมากค่ะแบบไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7565727
AI ไม่ใช่แค่ผู้แทนที่แต่คือ "ผู้ร่วมสร้างสรรค์" หลากมิติ AI ไม่ได้เป็นภัยคุกคาม แต่เป็น ผู้ขยายขีดจำกัด ของมนุษย์
ปลดปล่อยศิลปินในตัวคุณ: AI กับงานอาร์ตแบบง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ ลืมภาพสตูดิโอสุดเคร่งเครียดไปได้เลย! ตอนนี้ AI ได้เปลี่ยนการสร้างสรรค์งานศิลปะให้กลายเป็นเรื่องสนุกและเข้าถึงง่ายสำหรับคนทั่วไป เหมือนกับก
น้ำ ใ ส ด อ ท ค อ ม
ผิดหวังกับโปรโมชั่นบัตร KTC กับบาร์บีคิวพลาซ่า 28 มี.ค. 2564
ผิดหวังกับโปรโมชั่นบัตร KTC กับบาร์บีคิวพลาซ่า 28 มี.ค. 2564 . ก่อนไปกินบาร์บีคิวพลาซ่า ได้เปิดดูโปรโมชั่นของบัตร KTC และบัตรกรุงศรี Exclusive . พบว่าบัตร&
สมาชิกหมายเลข 5110419
🤍 ซีรีส์ “รักสุดท้าย My Safe Zone” 💖 เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว เพื่อนๆ คิดว่า "ผ่าน" หรือไม่ ให้กี่คะแนนดี 🥰
🤍 ซีรีส์ “รักสุดท้าย My Safe Zone” ตอนนี้ เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว เพื่อนๆ คิดว่า "ผ่าน" หรือ "ไม่ผ่าน"
สมาชิกหมายเลข 4962221
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
เดียวนี้การแก้ไขปัญหา ais internet ใน กทม และปริมณฑล ต้องใช้เวลารอเกือบ 16 ชม.เลยหรอครับ
คือผมใช้ ais fibre ตอนนี่ระบบแจ้งว่ามีปัญหา fibre จะส่งทีมช่างมาแก้ไข ปัญหาคือ คืนนี้ต้องอัพงานให้ลูกค้า แต่ระบบให้จองคิวซึ่งวันนี้ไม่มีคิวแล้ว (1600 น.) จองอีกทีได้คิวพรุ่งนี้ 0930 -1200 เท่ากับ inte
สมาชิกหมายเลข 9179665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าที่ดี