หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าที่ดี
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อ การเป็นลูกค้าที่ดีจ่ายตรง จ่ายเร็ว มันไม่ทำให้เราเป็นลูกค้าที่ดีเสมอไป ก็ไม่รู้ว่าทางคอลเซ็นเตอร์เห็นลูกค้าเป็นเพื่อนเล่น ปัญหาง่ายๆจ่ายรายเดือนไปคะแนนมาก็จบ ลูกค้าต้องทวงทุกเดือน พนักงานก็โทรมาคุยแล้วคะแนนจะเข้าวันนั้นวันโน้นก็ทำไม่ได้ ไม่น่าเชื่อถือ เรื่องเบสิคแบบนี้AIจำลูกค้าไม่ได้เหรอ น่าผิดหวังบริษัทอันดับหนึ่ง เสียชื่อหมดแค่เรื่องพื้นฐาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
สอบถามเพื่อนสมาชิก ทำยังไงถึงได้ส่วนลด 50% TrueInternet
ตามหัวเรื่องเลยครับ ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์เห็นสมาชิกหลายท่านบอกว่าสามารถโทรขอได้เลย ก็เลยลองโทรถามดู เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่สามารถให้ส่วนลดใดๆได้ ใช้มาตั้งแต่สายโทรศัพท์จนเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์แอบอิจฉาล
สมาชิกหมายเลข 1107604
AIS มี คอลเซ็นเตอร์อยู่ไหม
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ตั้งแต่เมื่อวาน รอสาย 40 นาที เจอแต่ระบบ อัตโนมัติ ตัดสายตลอด ไม่มีคน ทำงานแล้วหรอคะ ถึงติดแต่ AI เป็น Serenade แต่ บริการแย่ขนาดนี้ #AIS
สมาชิกหมายเลข 9098111
เน็ตบ้านทรูเป็นไรก่อนน
คือ:)มากตอนนี้คือเน็ตบ้านทรูมีปัญหาละดิฉันก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปกติพอตอบคำถามaiให้โอนสายไปที่เจ้าหน้าที่ละไม่มีคนรับแถมยังจะให้กูให้คะแนนอีกบริการห่วยมากค่ะแบบไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7565727
ใครอยู่เบื้องหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์? วิเคราะห์ชนชาติและเครือข่ายเชิงลึก
สวัสดีครับทุกท่าน กระทู้นี้เป็นการวิเคราะห์แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่ผมสร้างขึ้นเอง เพื่อให้เห็นภาพการทำงาน เบื้องหลัง และกลยุทธ์ต่าง ๆ ของเครือข่ายเหล่านี้ ต้องขอชี้แจงก่อนว่า เนื้อหาในกระทู้นี้ทั้งหมดเป็
สมาชิกหมายเลข 7485989
Call Center
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอย่างไรค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็น 10 รอบไม่ได้ข้อมูลที่ตรงตามความต้อ
สมาชิกหมายเลข 7758219
ปัญหาการเพิ่มอัตราค่าบริการโดยไม่ถามความสมัครใจของ AIS เป็นการเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ
ปกติเราใช้แพ็คเกจหลักเดือนละ 200 บาท ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่พอใจทั้งเรื่องความเร็วและราคา แต่ในเดือนปัจจุบัน AIS เปลี่ยนแพ็คเกจของเราเป็นเดือนละ 220 บาท โดยที่ไม่ถามความสมัครใจในการเปลี่ยนแพ็คหลัก ปัญหาคือ
สมาชิกหมายเลข 7533007
ดีแทคติดต่อยากมาก
งงมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทีไรได้คุยแต่กับAI ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แล้วก็ตัดรอบบิลตั้งวันที่8 ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน ทำไมไม่ตัดตอนที่จ่าย แล้วกว่าจะถึงวันที่8ก็ไม่เคยมีเน็ตเหลือพอจะใช้ต่อ ต้องการจะเปลี่
สมาชิกหมายเลข 6375965
หาเครือข่ายใหม่
มันมีเครือข่ายที่ดีกว่าทรูมั้ยตอนนี้ ขนาดเล่นในเมืองนะ สัญญาน🦶🦶🦶มาก คอลเซ็นเตอร์ต่อไม่ติด รอ ชั่วโมงกว่า ก็ไม่ได้คุย ในพันทิพขอเข้ามาดูแล แต่เป็นการส่งข้อความสอบถาม เลวจริง ให้เบอร์ไปมันยังไม่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 8561099
ทรูส่งเอกสาร แจ้งหนี้แบบไม่รู้เหตุผล
คือผมงงมาก อยู่ทรูส่งเอกสารทวงหนี้มา 981.94 บาททั้งที่ผมไม่ได้ติดสัญญาอะไรเลยและไม่ได้ใช้ซิมนี้แล้วด้วย ตอนจะเปลี่ยนซิมล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์ทางทรูโทรมาสนใจเปลี่ยนโปรเน็ตมั้ยคะ เราก็ตอบตกลงไปเพราะยังอยา
สมาชิกหมายเลข 9073686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าที่ดี