คือผมใช้ ais fibre ตอนนี่ระบบแจ้งว่ามีปัญหา fibre จะส่งทีมช่างมาแก้ไข ปัญหาคือ คืนนี้ต้องอัพงานให้ลูกค้า แต่ระบบให้จองคิวซึ่งวันนี้ไม่มีคิวแล้ว (1600 น.) จองอีกทีได้คิวพรุ่งนี้ 0930 -1200 เท่ากับ internet down ไป 16 ชม. โดยประมาณ แล้วผมโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ ai ตอบวนไปวนมาจนปวดหัว คือผมอยากทราบว่าการตอบสนองการแก้ไขปัญหา ให้กลับมาใช้ได้ เดียวนี้เขาไม่สนใจกันแล้วหรอ มาตรฐานต่างๆ เห็นโฆษณา ... ผมจ่ายรายเดือน หายไปเกือบวันผมต้องรับสภาพใช่ไหมครับ (อันนี้คือผมขอระบายนะครับ แต่รู้ละว่ารออย่างเดียว) ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์หน่อยครับมีอะไรแนะนำไหมครับ
เดียวนี้การแก้ไขปัญหา ais internet ใน กทม และปริมณฑล ต้องใช้เวลารอเกือบ 16 ชม.เลยหรอครับ