เดียวนี้การแก้ไขปัญหา ais internet ใน กทม และปริมณฑล ต้องใช้เวลารอเกือบ 16 ชม.เลยหรอครับ

คือผมใช้ ais fibre ตอนนี่ระบบแจ้งว่ามีปัญหา fibre จะส่งทีมช่างมาแก้ไข ปัญหาคือ คืนนี้ต้องอัพงานให้ลูกค้า แต่ระบบให้จองคิวซึ่งวันนี้ไม่มีคิวแล้ว (1600 น.) จองอีกทีได้คิวพรุ่งนี้ 0930 -1200 เท่ากับ internet down ไป 16 ชม. โดยประมาณ แล้วผมโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ ai ตอบวนไปวนมาจนปวดหัว คือผมอยากทราบว่าการตอบสนองการแก้ไขปัญหา ให้กลับมาใช้ได้ เดียวนี้เขาไม่สนใจกันแล้วหรอ มาตรฐานต่างๆ เห็นโฆษณา ... ผมจ่ายรายเดือน หายไปเกือบวันผมต้องรับสภาพใช่ไหมครับ (อันนี้คือผมขอระบายนะครับ แต่รู้ละว่ารออย่างเดียว) ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์หน่อยครับมีอะไรแนะนำไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่