หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย
พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย
แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้
คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งน่ารำคาญมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรทราคารถขนของจากเสนา อยุธยาไปแหลมฉบังชลบุรี
อยากทราบ ราคาเบื้องต้นเรทราคา รถกระบะขนของกลับมีกระเป๋าเดินทาง2ใบ หม้อข้าว กาต้มน้ำ พัดลม ของเครื่องครัวนิดหน่อยกับมอเตอร์ไซค์ จากแถวโรงงานกระดาษปัญจพลข้างเวลเนส ซิตี้ ไปซากยายจีน ทุ่งสุขลา ชลบุรี
สมาชิกหมายเลข 5693819
ปัญหาshoppy pay
ผูกช้อปปี้เพย์ กับแอปข้อปปี้ ระบบแจ้งเบอร์ไม่ตรงให้เปลี่ยน ทั้งๆที่ใช้เบอร์ปัจจุบันตลอด ส่งเอกสารให้ตรวจสอบหลายครั้ง ก็ขึ้นให้แก้ไขเบอร์โทร ตลอด มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ กับแอปนี้
สมาชิกหมายเลข 8756849
ใช้ซิมทรูรายเดือน เติมเงินแล้วไม่ตัด
เรื่องเป็นมาแบบนี้ค่ะ ปกติเราใช้ซิมทรูรายเดือน 250บาท 8mbps ต่อเดือน ใช้มาน่าจะปีกว่าได้แล้วมั้ง แล้วรอบนี้เน็ตตัดวันที่ 9 ตอนเที่ยงคืนตามปกติ เรากะว่าจะเติมเน็ตวันที่ 9 ช่วงเย็นๆค่ำๆ แล้วปกติเราจะเติ
สมาชิกหมายเลข 7428216
ถ้าโดนลูกค้าแสดงพฤติกรรมที่เรารู้เจตนาว่าข่ม แต่เป็นไปตามกฎ ตามสิทธิลูกค้า แต่ไม่ชัดเจนขาดหลักฐาน
เช่น ใช้งานบ่อย แบบเรื่องที่ใช้งานเท่าที่ดูแล้วคือไม่จำเป็นจริงๆ และเจตนาจ้องเรียกแต่ผมลูกจ้างคนอื่นๆเดินผ่านกลับเฉย คือ ลูกค้าคนนี้อยู่ซอยเดียวกับผมแล้วเคยไม่ถูกกันมาก่อน คือผมยินดีทำให้นะครับเพราะเ
สมาชิกหมายเลข 9057448
สระแก้วขีดเส้น 10 ตค.68 เขมรต้องออกไปให้หมด แต่ทางฝั่งตราดและจันทฯ...
...ยังอ้ำๆ อึ้งๆ จะทำอะไร ทำไมไม่ทำให้เหมือนกันครับ เด็ดขาดเลยสิ มัวรออะไรอยู่ เหมือนมีอะไรค้างคา จัดการไม่เสร็จยังงั้นแหละ หรือมีอะไร...หรือยังไง ถ้าคิดจะทำอะไร ต้องตอบประชาชนให้ได้นะครับ
สมาชิกหมายเลข 6797714
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจิงๆยังไงค๊ะทรู
เราอยากยกเลิกแพ็คเก็จเสริม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เท่าไหร่ก็ยกเลิกไม่ได้ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเรา พอเราแจ้งเรื่องนี้ก็บอกจะให้พนักงานโทรมา ก็เงียบ
Angle_Anna
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพคเกจให้โดยไม่ถามเลยว่าสนใจหรือไม่ และทำการเปลี่ยนให้ทันทีต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องตอบไม่ตรงคำถาม ควรเอาเอไอออกไปนะคะ 12
สมาชิกหมายเลข 8397534
ติดต่อทรูในปี2025 ห่วยมาก
ไม่สามารถคุยกับพนักงานที่เป็นคนได้เลย ไม่ว่าจะโทรกี่ครั้งกดเมนูยังไงก็ไม่ได้คุย ในแอปก็มีแต่มะลิ ไม่มีคนให้บริการเลย ติดต่อยากขนาดนี้จะเปิดทำไม คอลเซ็นเตอร์โทรไปเสียตังไม่ว่าแต่ไม่ได้คุยกับคนเลย
สมาชิกหมายเลข 2991637
คอลเซ็นเตอร์ทรูจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
โทร 1242 แล้ว แชทแล้ว มีแต่มะลิ คืองงมาก คุยกับเจ้าหน้าที่มันยากมาก หรือไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1203966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย
แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้
คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งน่ารำคาญมาก