ได้ซื้อหูฟังเรียลมี 1 เครื่อง ราคา 1505 บาทแต่เครื่องที่ได้เสีย ทางร้านบอกต้องไปหา 0 เรียลมีเพื่อตรวจสอบเองแล้วเอาหลักฐานมายืนยันแต่ที่จังหวัดไม่มี 0 ต้องไป ตจว. หลายร้อยกิโล จึงได้ติดต่อ คอลเซนเตอร์ shopee ทาง shopee บอกให้คืนของแล้วทาง shopeeจะคืนเงิน แต่ก่อนหน้ามีเรื่องประหลาดคือร้านยอมให้เปลี่ยน แล้วส่งเครื่องใหม่มาหลังจากที่ shopee พิจารณาคืนเงิน แต่ผู้ชื้อตัดสินใจซื้อเองใหม่ แล้วยกเลิกขอเงินคืนไม่รับเครื่องที่เปลี่ยนใดๆ ตามที่ shopee แจ้ง หลังจากนั้นบอกให้รอ 30 วันทำการเพราะตัดผ่านบัตรเครดิต ก็รอมาจบครบ 30 วันจนตอนนี้วันนี้ยังไม่มีคำตอบที่จะคืนเงินแม้แต่นิด โทรถามทุกวัน คำตอบคือกำลังประสานๆๆๆๆๆๆๆ ทุกคน จนทนไม่ไหวแล้ว ส่งเมลล์แต่คำขอโทษ ขอรอประสานเรื่องด่วน ตอนนี้ผมอยากรบกวนถาม
1. ต้องไปคัดเอกสารบริษัทที่ไหน แล้วผมจะฟ้องเอาค่าเสียเวลา และค่าโทรศัพท์ รวมถึงค่าของด้วย
2.ฟ้องสคบ. ทางเวปก่อนได้ไหม
3. จะทำเรื่องฟ้องที่ศาลอีกทีวันจันทร์
ฟ้อง shopee thai
1. ต้องไปคัดเอกสารบริษัทที่ไหน แล้วผมจะฟ้องเอาค่าเสียเวลา และค่าโทรศัพท์ รวมถึงค่าของด้วย
2.ฟ้องสคบ. ทางเวปก่อนได้ไหม
3. จะทำเรื่องฟ้องที่ศาลอีกทีวันจันทร์