กล่องทรูมีปัญหา ติดต่อช่างให้เข้าซ่อม 10 โมงวันนี้ มีหลักฐานเป็นการคุยแชทกับพนักงานว่านัดเวลา 10 โมงจริงๆ ไม่ใช่เราจำเวลาผิด เช้าวันนี้ตื่นมาเตรียมตัวรอช่าง ปรากฏว่าตอน 9 โมง sms คอมเฟิร์มว่าช่างจะเข้ามาเวลา 17.00 โดยไม่มีการแจ้งการเปลี่ยนแปลงล่วงหน้า ต้องสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านทางแชทรอการตอบกลับเพราะทรูไม่มีพนักงานรับสายในระบบคอลเซนเตอร์ และแจ้งว่าไม่สะดวกให้เข้าซ่อมตอนเย็นเพราะเรามีเรียนออนไลน์ เจ้าพนักงานทรูทางแชทบอกว่าจะประสานให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วงเช้าแล้วจะรีบติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด นั่งรอโทรศัพท์มาจะ 3 ชั่วโมงจนจะเที่ยงแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาว่านัดวันนี้สรุปว่าเอายังไง จะเข้าไม่เข้า เข้ากี่โมง มีธุระก็ออกไปไม่ได้ ใครจะใช้ทรูนอกจากค่าแพ็คเกจแล้ว ควรคำนึงถึงบริการหลังการขายที่ต้องเจอด้วยนะคะ
[CR] บริการของทรู
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้