ว่าด้วยเรื่อง AIS เปลี่ยน PlayBox

กระทู้สนทนา
AIS ได้มีการโทรมาเสนอ เปลี่ยนกล่อง PlayBox ฟรีไม่ทีค่าใช้จ่าย(วันที่ 21 เวลา 9โมงกว่า) ผมได้แจ้ง จนท. ว่ากล่องผมหายไปตั่งแต่ ปี 54(น้ำท่วม) ทางเจ้าหน้าที่ บอกให้ผมไป แจ้งความ เพื่อเอาใบแจ้งความมาเป็นหลักฐาน ให้กับ ช่างที่เอา playbox ใหม่มาให้ วันนี้ 27ตามวันนัด ช่างเข้ามา ผมก็ทำตามที่ Call center 1175 บอก ในวันโทรนัด  ช่างที่เข้ามา เห็นใบแจ้งความ โทรกลับไปศูนย์ ศูนย์โทรกลับมา บอกต้องรอเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปใหม่อีกที ทางช่างที่นำกล่องมา บอก ต้องยกเลิกใบนัด รอให้ จนท.ติดต่อใหม่อีกครั้ง สรุปที่บอก เอาใบแจ้งความยื่นให้ช่างหน้างานได้เลย คืออะไรครับ? ผมก็ทำตาม จนท. บอกนะ กล่องหาย ให้ไปแจ้งความ เอาใบแจ้งความมาเป็นหลักฐาน สรุปพอมีใบแจ้งความ กลับต้องรอ จนท. รับเรื่อง ว่ากล่องหายอีก แบบนี้คือ ผมเสียเวลา เสียงาน ต้องหยุดงานเพราะ นัดช่าง แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนกล่องไม่ได้แบบนี้ ผมรู้สึกไม่โอเคเลยครับ เสียเวลารอ ต้องหยุดงาน เพื่อมาเจอแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่