ปัญหานัดเปลี่ยนกล่อง True Vision 3ครั้ง 3วัน ไร้วี่แวว

ไม่ทราบว่าระบบภายในของ True เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าครับ
ผมได้รับจดหมายจาก True ได้สิทธิ์เปลี่ยนกล่อง True Vision ให้รองรับกับสัญญาณดาวเทียมใหม่ ผมจึงอยากจะนัดเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณทีวีใหม่ในวันธรรมดา ซึ่งผมไม่สะดวกวันเสาร์-อาทิตย์

29/10/2562 ผมก็ได้เข้าไปที่ True Shop พนักงานจัดการนัดช่างให้แล้ววันที่ 31/10/2562 ช่วงเช้า

31/10/2562 ผมลางานครึ่งวัน แต่บ่ายโมงก็ยังไร้วี่แววของ True โทรแจ้ง ผมจึงโทรถาม CCT พนักงานแจ้งว่ามีรายการนัดอยู่ แต่ก็จะรับเรื่องแล้วนัดช่างใหม่วันที่ 01/11/2562 ช่วงเช้า

01/10/2562 ผมลางานครึ่งวันเหมือนเดิม แต่จนกระทั่งบ่ายกว่าๆ ไร้วี่แววอีก ผมจึงได้โทรหา CCT พนักงานแจ้งว่ามีรายการนัดอยู่บอกว่าวันนี้จะเข้ามา และจะดำเนินการเร่งด่วนให้ และจนกระทั่ง 16:30 น. ยังไม่มีวี่แววว่าช่างหรือ True จะโทรแจ้งเลยครับ

สรุปแล้วผมขาดงาน 2วันเต็มๆ ซึ่งสมาชิกทุกท่านก็ทราบดีนะครับว่าการลางานสองวันติดต่อกันโดยที่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย มันเสียเวลาและไร้ประโยชน์แค่ไหน
ผมเลยอยากถามทาง True หน่อยครับว่ามีปัญหาระบบภายในอะไรหรือเปล่า ผิดพลาดถึงขนาดนี้ ช่างไม่ว่างหรือกล่องหมดก็น่าจะโทรแจ้งหรือยังไม่ต้องนัดวันก็ได้ ถ้าสิทธิ์ของผมไม่ได้รับการเปลี่ยนกล่องก็ควรที่จะโทรแจ้งผมหน่อยนะครับ

ขอขอบคุณ และขออภัยที่ระบายออกมาทำให้เสื่อมเสียครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่