คือการติดต่อยากมาก รอแชทถาม ให้รอคิวเป็นชั่วโมง อินเตอร์เน็ตที่บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน (10/11/68)
ทำการแจ้งในแอพคุยกับมะลิ นัดหมายงานซ่อม (11/05/68) รอถึงเวลานัดหมาย ช่างไม่เข้ามา พอเลยเวลานัดหมาย ช่างโทรมาบอกเข้าไปไม่ได้ฝนตก
ช่างแจ้งว่า เวลานัดของเราคือ 15.00 ทั้งที่จองนัดหมายไปเวลา 11.00
สอบถามว่ามีเบอร์ให้โทรติดต่อไหม ก็บอกให้โทร 1242 แล้วโทรยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ช่างก็ไม่มาตามเวลานัด แถมอ้างว่าฝนตก เวลานัดฝนไม่ตก ก็ไม่มา ให้เราไปนัดใหม่ อันนี้ไม่โอเคเลย
ปัญหาคือการโทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
2.แชททางแอพรอเจ้าหน้าที่ตอบแชท 1ชม ถ้าไม่ค้างหน้าจอรอไว้ เจ้าหน้าที่ปิดแชทเรา กลับไปเรื่มต้มใหม่
3.เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีนัดหมายเราวันที่ 11/05/86 ถ้าเราไม่ได้นัด ช่างจะโทรมาเลื่อนวันได้ไง
เหมือนเถียงกับเราโดยที่หลักฐานก็มีอยู่ ประวัติการนัด เบอร์ช่างที่โทรมา
สรุปคือนัดหมายคืวเสริมให้ใหม่พรุ่งนี้ (12/05/68) เราหวังว่าจะมีช่างเข้ามาแก้ไขให้
ลค.ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานค่ะ เสียเวลามาก อยากให้มีช่องทางที่ติดต่อง่ายกว่านี้ แล้วเจ้าหน้าที่ตอบคำถามลูกค้าไม่ได้ด้วย
ทรูมีเบอร์ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงบ้างไหมคะ
ทำการแจ้งในแอพคุยกับมะลิ นัดหมายงานซ่อม (11/05/68) รอถึงเวลานัดหมาย ช่างไม่เข้ามา พอเลยเวลานัดหมาย ช่างโทรมาบอกเข้าไปไม่ได้ฝนตก
ช่างแจ้งว่า เวลานัดของเราคือ 15.00 ทั้งที่จองนัดหมายไปเวลา 11.00
สอบถามว่ามีเบอร์ให้โทรติดต่อไหม ก็บอกให้โทร 1242 แล้วโทรยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ช่างก็ไม่มาตามเวลานัด แถมอ้างว่าฝนตก เวลานัดฝนไม่ตก ก็ไม่มา ให้เราไปนัดใหม่ อันนี้ไม่โอเคเลย
ปัญหาคือการโทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
2.แชททางแอพรอเจ้าหน้าที่ตอบแชท 1ชม ถ้าไม่ค้างหน้าจอรอไว้ เจ้าหน้าที่ปิดแชทเรา กลับไปเรื่มต้มใหม่
3.เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีนัดหมายเราวันที่ 11/05/86 ถ้าเราไม่ได้นัด ช่างจะโทรมาเลื่อนวันได้ไง
เหมือนเถียงกับเราโดยที่หลักฐานก็มีอยู่ ประวัติการนัด เบอร์ช่างที่โทรมา
สรุปคือนัดหมายคืวเสริมให้ใหม่พรุ่งนี้ (12/05/68) เราหวังว่าจะมีช่างเข้ามาแก้ไขให้
ลค.ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานค่ะ เสียเวลามาก อยากให้มีช่องทางที่ติดต่อง่ายกว่านี้ แล้วเจ้าหน้าที่ตอบคำถามลูกค้าไม่ได้ด้วย