หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอฟขายของออนไลน์ ที่เป็นคู่แข่งกับสีส้ม ส่งของช้ามาก ยกเลิกก็บอกจะทำเรื่องให้รอมาตั้ง 4 วันก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
วิธีที่ทำให้ได้คำตอบชัดเจน ว่าจะส่งของหรือ ยกเลิกได้ไหม ทางแอฟก็ตอบไม่ได้แค่บอกจะดำเนินการให้ แล้วส่งเมล์หรือ sms รอมา 4 วันแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเข้าดูแอฟ ก็ยังอยู่ระหว่างตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. กำหนดส่งถึงมือลูกค้าตั้งแต่ 16 มี.ค. เกินกำหนดมาเยอะมาก มีวิธีไหนไหมคะ ที่จะติดต่อแบบได้ความชัดเจน ติดต่อทางเพจ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอฟขายของออนไลน์ค่ายส้ม
แอฟ ค่ายส้มนี้:)ฉลาดนะ กลัวโดนลูกค้า ด่า :)ไม่ให้ติดต่อโดยการโทร แอฟ เฮียๆๆ จริง:)ไม่มีความรับผิดชอบห่าอะไรเลย ติดต่อพนักผ่านแอฟ:)ก็พิมคำเดิมๆมา
สมาชิกหมายเลข 8863962
เจอแอฟ ส้มเล่นเข้าให้ คืนเงินรอ10วัน
ใครเคยเจอ แอฟขายของออนไลน์แอฟส้ม คืนเงินช้าไหมครับ เรื่องของเรื่อง สั่งเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาในแอฟส้ม แล้วร้านส่งตัวที่เราไม่ได้สั่งมาให้ เราก็บอกร้านไปว่าไม่ได้สั่งรุ่นนี้ไป ซึ่งเราถามแล้วว่ามีรุ่นนี้ ไห
สมาชิกหมายเลข 8863962
K Biz
คือ ส่งเรื่องยกเลิกตัวแอพไป ทั้งที่ sms มาว่าได้รับเอกสารแล้ว แล้วต้องให้ลูกค้ารออะไร แล้วความผิดมันเกิดจากเจ้าหน้าที่ ตอนไป เราก็ไปในนามนิติบุคคล แจ้งชัดเจนว่าต้องการแบบนี้ๆ แต่ธนาคารพูดแค่ว่าเดียวทำ
สมาชิกหมายเลข 9171821
โดนตัดเงินออกจากบัตรเดบิต โดยไม่ได้ดำเนินรายการเอง
สวัสดีครับผมอยากมาแชร์เรื่องราวเอาไว้เป็นเคสตัวอย่างเกี่ยวกับคนที่ใช้บัตรเดบิตหรือบัตรประเภทอื่นๆ เมื่อวันที่ 24/10/68 ตอน 12:55ผมได้รับการแจ้งเตือนจากทางธนาคารสีฟ้า(รูปนก) มีรายการหักเงินออกจากบัตร
สมาชิกหมายเลข 9171897
แอฟขายของTamia Mall โกง
สวัสดีค่ะ เราโดนหลอกให้ขายของในแอฟ Tamil Mall ขายแล้วถอนเงินไม่ได้ แบบว่าโกงเลยแหละ ตอนนี้ต้องการคนที่โดนเหมือนเรา ต้องรวมตัวผู้เสียหายเยอะๆ เพื่อดำเนินการให้ถึงที่สุด
สมาชิกหมายเลข 7716078
ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบ
สมาชิกหมายเลข 9140481
[Exclusivie] เหตุผลที่ Ador ยังไม่ตอบรับการกลับมาของ 3 สมาชิก NewJeans ก็เพราะยังไม่ชัดเจนเรื่องมินฮีจินนั่นเอง
จากรายงานของ Chosun Ilbo ระบุว่าระหว่างการหารือเพื่อกลับมาของ เแฮรินและฮเยอิน ทั้งสองและครอบครัวได้ตกลงกับ ADOR ว่า “จะดำเนินกิจกรรมต่อไปแม้ไม่มีมินฮีจิน” แต่ อีกสามคน (มินจี ฮันนิ แด
สมาชิกหมายเลข 9142698
สมัครเน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ได้แพ็คเจกไม่ตรงกับตอนที่สมัคร เพราะเซลล์แจ้งข้อมูลผิด ทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมรบกวนขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ A
สมาชิกหมายเลข 8934853
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
การสื่อสารไม่เป็นระบบของทรูมูฟ
พอดีอยากร้องเรียนการทำงานของพนักงานทรูมูฟมาก ทำงานไม่ประสานงานกันเหมือนเด็กเล่นขายของมาก 1. เริ่มจากวันที่ 28/6/25 ต้องการติดเน็ตบ้านจึงสอบถามทางทรูไปผ่านช่องทางไลน์ ได้คิวติดตั้งวันที่ 29/6/25 จากนั
สมาชิกหมายเลข 8924185
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอฟขายของออนไลน์ ที่เป็นคู่แข่งกับสีส้ม ส่งของช้ามาก ยกเลิกก็บอกจะทำเรื่องให้รอมาตั้ง 4 วันก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า