หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอฟขายของออนไลน์ค่ายส้ม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
แอฟ ค่ายส้มนี้
ฉลาดนะ
กลัวโดนลูกค้า ด่า
ไม่ให้ติดต่อโดยการโทร
แอฟ เฮียๆๆ จริง
ไม่มีความรับผิดชอบห่าอะไรเลย ติดต่อพนักผ่านแอฟ
ก็พิมคำเดิมๆมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การให้ซอสของKfc
#ขอระบายนิดหนึ่ง# ลูกค้าขอซอสเพิ่มเยอะๆไม่ใช้ว่าไม่อยากให้นะค่ะแต่พวกเราต้องมารับผิดชอบเองถ้าของหายเยอะเขาจะให้นับสต๊อกทุกอาทิตย์ของหายพนักงานก็ต้องจ่ายเองแต่พอเราแก้ปัญหาโดยการทำตามสแตนดาร์ดเขาเรากลั
สมาชิกหมายเลข 8046699
พรรคส้มฉลาดเลือก สั่งสอนพรรคแดงว่าคนไม่มีสัจจะสุดท้ายไม่มีที่ยืน
ตอนนี้กองเชียร์แดงออกมาต่อว่าส้มกันยกใหญ่ว่าส้มทิ้งอุดมการณ์โน่นนี่ จริงๆส้มไม่ได้ทิ้งอุดมการณ์เพราะสิ่งที่ส้มต้องการมาตลอดคือการแก้รัฐธรรมนูญฉบับบเผด็จการผ่าน สสร ที่มาจากการเลือกตั้ง ซึ่งจากการที่
simseng
จะมาเตือนพี่ๆน้องๆเป็อุทาหรเรื่องการซื้อของออนไลน์ค่ายสีส้ม ....
มันมีเเอปซื้อของค่ายนึงสีส้มที่สั่งของไปแล้ว เเต่ทางร้านบอกว่าไม่ได้ส่งของไห้ผม ทางร้านบอกไห้ลูกค้ากดขอคืนเงินไป เราก็เลยกดขอคืนเงินไป เเต่สุดท้ายเเอปสีส้มก็ปฏิเสธคืนเงิน จำนวณ 15,377 บาท ทั้งๆที่ทางร
สมาชิกหมายเลข 8424425
แอฟขายของออนไลน์ ที่เป็นคู่แข่งกับสีส้ม ส่งของช้ามาก ยกเลิกก็บอกจะทำเรื่องให้รอมาตั้ง 4 วันก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า
วิธีที่ทำให้ได้คำตอบชัดเจน ว่าจะส่งของหรือ ยกเลิกได้ไหม ทางแอฟก็ตอบไม่ได้แค่บอกจะดำเนินการให้ แล้วส่งเมล์หรือ sms รอมา 4 วันแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเข้าดูแอฟ ก็ยังอยู่ระหว่างตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. กำหนดส
สมาชิกหมายเลข 1632172
เน็ตรายเดือนซิมรายเดือนทรูเพิ่มขึ้นเเต่พอถามพนักงานก็ตอบบบส่งๆ?
คือวันนี้เราโมโหมากเรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราใช้ซิมรายเดือนทรู(สมัคกับตัวแทน)จาก3++แล้วหมดโปรเปลี่ยนมาเป็น4++แล้วอยู่ๆก็เพิ่มเป็น6++เราเลยตกใจ(เพราะเราเป็นจ่ายส่วนนี้)ก็ค่าชำระจากยอด6++เป็น3+++เราตกมากเพรา
สมาชิกหมายเลข 4811641
บริษัท AIS เอาเบอร์เก่า reuse มาขาย แล้วมีแต่คนโทรมามั่วกันไปหมดบริษัทควรจะรับผิดชอบอะไรไหม
เอาเบอร์ reuse มาขายแล้วมีแต่คนโทรมา ก่อนจะขายเบอร์ไม่ตรวจไม่เช็คอะไรเลย การที่เอาเบอร์เก่ามาทำ reuse ขายใหม่มันควรจะเป็นอย่างนี้เหรอมีแต่คนโทรมารบกวนลูกค้าเราในฐานะลูกค้าเราควรจะอยู่ในความเป็นส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7838964
พนักงานขนส่งทำพัสดุหาย
เราไปส่งพัสดุกับ.....ไกล้บ้านเป็นอะโวคาโด้12กิโล กิโลกรัมล่ะ80.บ 12กิโลกรัม 960 บ. ค่ากล่อง35บ. โฟมผลไม้35 บ.ค่าส่งอีก170บ. รวมทั้งหมด1,200 บาท ส่งให้แฟน ส่งตั้งแต่วันที่ 2/07/68 ปกติ2วันก็ถึงแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 5348812
ประกันรถยนต์สีส้มตัวย่อ ธ. บริการห่วยแตก
รถโดนคนเมาแล้วขับชน ต้องเดินเรื่อง,ประสานงาน,ติดตามเองทุกอย่าง แม้กระทั่งตอนเข้าซ่อมที่ศูนย์ไม่เคยมีการติดต่อจากตัวแทนใดๆทั้งสิ้นว่ากระบวนการเป็นยังไง ถึงขั้นตอนไหนแล้ว ระยะเวลาการซ่อมประมาณกี่วัน หาย
สมาชิกหมายเลข 5564921
เน็ต AIS ช้าจนเกือบทำตกงาน
เน็ต AIS ช้ามาก หมุนทั้งวัน ส่งไลน์ก็ไม่ไป รูปก็ไม่โหลด เน็ต 10 mbps ไม่ลดสปีด มันไม่ควรช้าขนาดนี้ ที่สำคัญวันนี้ประชุมออนไลน์กับลูกค้า ค้าง ดีเลย์มาก ลูกค้าด่า นายด่า คุณภาพแย่ลงมาก ตั้งแต่เหลือ 2 ค
สมาชิกหมายเลข 8335047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอฟขายของออนไลน์ค่ายส้ม
กลัวโดนลูกค้า ด่า
แอฟ เฮียๆๆ จริง