หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอฟขายของออนไลน์ค่ายส้ม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
แอฟ ค่ายส้มนี้
ฉลาดนะ
กลัวโดนลูกค้า ด่า
ไม่ให้ติดต่อโดยการโทร
แอฟ เฮียๆๆ จริง
ไม่มีความรับผิดชอบห่าอะไรเลย ติดต่อพนักผ่านแอฟ
ก็พิมคำเดิมๆมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
จะมาเตือนพี่ๆน้องๆเป็อุทาหรเรื่องการซื้อของออนไลน์ค่ายสีส้ม ....
มันมีเเอปซื้อของค่ายนึงสีส้มที่สั่งของไปแล้ว เเต่ทางร้านบอกว่าไม่ได้ส่งของไห้ผม ทางร้านบอกไห้ลูกค้ากดขอคืนเงินไป เราก็เลยกดขอคืนเงินไป เเต่สุดท้ายเเอปสีส้มก็ปฏิเสธคืนเงิน จำนวณ 15,377 บาท ทั้งๆที่ทางร
สมาชิกหมายเลข 8424425
ผิดหวังกับเน็ตของAISมากๆเลยค่ะ ทางค่ายเปลี่ยนแพ็คเกจเองที่ไม่คุ้มค่าเท่าแพ็คเกจเก่า ส่งผลให้มีปัญหาในการใช้งานที่ติดขัด
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนใช้งานแล้วเน็ตสะดุดไม่ต่อเนื่องจนน่าหงุดหงิด รีสตาร์ทมือถือก็ไม่หายคิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตอับสัญญาณเฉยๆ จนต้องไปเชื่อมไวไฟจากมือถือแม่ที่ใช้ของทรูราคาสามร้อยกว่าบาทใช้
สมาชิกหมายเลข 7389207
แอฟขายของออนไลน์ ที่เป็นคู่แข่งกับสีส้ม ส่งของช้ามาก ยกเลิกก็บอกจะทำเรื่องให้รอมาตั้ง 4 วันก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า
วิธีที่ทำให้ได้คำตอบชัดเจน ว่าจะส่งของหรือ ยกเลิกได้ไหม ทางแอฟก็ตอบไม่ได้แค่บอกจะดำเนินการให้ แล้วส่งเมล์หรือ sms รอมา 4 วันแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเข้าดูแอฟ ก็ยังอยู่ระหว่างตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. กำหนดส
สมาชิกหมายเลข 1632172
แชร์อุทาหรณ์ ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เกือบเสียค่าโง่ 2,800 บาท
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ผมได้ทำการย้ายค่าย จากค่ายเขียวมาค่ายแดงพร้อมกัน 2 เบอร์ ซึ่งผมได้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดแล้ว ซึ่งผมจะขอเรียก 2 เบอร์นี้ เป็นซิมหลัก กับซิมรอง นะครับ ตอนที่ผมทำเรื่
สมาชิกหมายเลข 5358129
ไรเดอร์โอด! อยากให้ลูกค้าใส่น้ำหนักตัวเองในแอพ คิดราคาคนอ้วน-คนผอม เจอผู้โดยสารอ้วนที ลูกปืนแตก 😰
กลายเป็นดราม่าร้อนในกลุ่มไรเดอร์ หลังมีคนขับมอเตอร์ไซค์โพสต์ถามเพื่อนร่วมอาชีพว่า “พี่ ๆ คิดว่า แอพควรให้ลูกค้าใส่น้ำหนักตัวเองในแอพ เพื่อแบ่งแยกราคาระหว่างคนน้ำหนักตามมาตรฐาน กับน้ำหนักเกินมาต
สมาชิกหมายเลข 8912721
TrueMove H
เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด สำหรับเพื่อนคู่ค้า *เปิดร้านให้ขายซิมหน้าร้าน ... แต่เพื่อนคู่ค้าบางท่านส่งซิมให้ลูกค้าลงทะเบียนเอง ***ตามกฏไหม***ป้องกันมิจ...ป้องกันตรงไหน เปิดร้านแต่ไม่ขายหน้าร้าน..
สมาชิกหมายเลข 9005255
ใครเป็นเหมือนเรามีสาย แปลกโทรเข้ามา แล้วไม่กล้ารับ แต่ต้องจำใจรับเพราะกลัวเป็นคนส่งของ หรือลูกค้า
มีสายเข้า จำใจต้องรับ เพราะเป็นบางที่เราสั่งของ พวกขนส่ง และ บางที่ก็กลัวเป็นลูกค้า ก็ต้องรับ เมื่อกี้ เพิ่งโดน พวกหลอกลวง จาก ธนาคารกรุงไทย จำเบอร์ไว้นะ 0626788640 หลอกลวง ขนาดใช้แอพ whoscall มันไม่บ
สมาชิกหมายเลข 1589122
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง (ยังไม่ได้เป็นลูกค้า แต่แทบจะได้เข้าโรงพยาบาลแล้วครับ...) สวัสดีครับทุกคน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ (ที่กลายเป็นมหากาพย์) ของการสมัครติดตั้งอินเทอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8745720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอฟขายของออนไลน์ค่ายส้ม
กลัวโดนลูกค้า ด่า
แอฟ เฮียๆๆ จริง