ตารางเวท+เพิ่มกล้ามเนื้อ(การกิน) ประมาณนี้ได้มั้ยครับ

อายุ14ครับ ตัวผอม เลยอยากเพิ่มน้ำหนักกล้ามเนื้อ
ตื่นนอน เวย์โปรตีน 1 แก้ว 9:00 ข้าวเช้า ข้าว200กรัม+ไข่ต้ม1ฟอง+กับข้าวแม่ หลังข้าวเช้า มื้อระหว่างวัน กิน นม1กล่อง+ธัญพืช ถั่ว,เมล็ดฟักทอง 13:00-14:00 ข้าว200กรัม+ไข่ต้ม1ฟอง+ผักนิดหน่อยกินก่อนออกกำลังกาย ขนมปัง2แผ่น 17:00-18:00 ออกกำลังกาย เวท+คาดิโอ หลังออกกำลังกาย นมถั่วเหลือง แลคตาซอย 1กล่อง+เวย์โปรตีน 1แก้ว 19:00หรือ20:00 มื้อเย็น ข้าว200กรัม+อกไก่หรือบางวันไม่ออกไก่ก็กินไข่ต้ม สุดท้าย เวย์โปรตีนก่อนนอน ประมาณนี้ครับไม่รู้ขาดๆเกินๆอะไรรึป่าว
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่