ขอให้ตีเงินคืนบัญชีต้นทาง Paxum จาก WeCard TrueMoney

ด้วยความรู้เท่าไหม่ถึงการณ์ ไม่รู้ว่าบัญชี TrueMoney WeCard ไม่สามารถรับการโอนเงินเข้ามาจากที่อื่นได้ เลยรีบติดต่อกับ TrueMoney ผ่านหน้า Web Truemoney.com ก็ได้ประสบพบเจอกับ chat ที่ดูงงๆ อ่ะก็ไม่ว่าไร พยายามจนได้คุยกับ จนท.แชทรอบแรก จนท.ก็ตอบคำถามไม่ได้ แถมยังตัดบทสนทนาไปดื้ออีก
เลยเปลี่ยนช่องทางมาส่งข้อความไปหา TrueMoney ใน Pantip แทนก็ได้รับคำแนะนำให้ส่งเรื่องและเอกสารข้อมูลไปทาง E-mail customercare@truemoney.com ซึ่งก็ส่งไปตามคำแนะนำไปตั้งแต่ 22/06/64 พร้อมคำตอบที่ว่า ตรวจสอบภายใน 7-14 วัน ซึ่งเราก็พยายามตามแบบไม่จี้ให้น่ารำคาญ 10-14 วันตามสักหนนึง จนตอนนี้ สามารถตอบแทนจนท.ได้แล้ว เพราะคำตอบก็น่าจะเป็นเซ็ตคำตอบที่เอาไว้ ก๊อป&วาง เอามาตอบ

อยากถามว่ามีใครในนี้เคยขอเงินคืนจาก TrueMoney / WeCard ในกรณีอื่นๆได้แล้วบ้างไหมครับ

update เพิ่มเติม ตะกี้ไปคุยกับ chat หน้าเว็บ Truemoney ได้รับคำตอบใหม่มาว่า

"ขอบคุณที่รอการสนทนานะคะ
ตรวจสอบเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องประสานงานให้แล้วนะคะ แนะนำรอการตรวจสอบและดำเนินการ เจ้าหน้าที่ติดตามงานให้อีกครั้งนะคะ ไม่สามารถระบุระยะเวลาได้นะคะ"

และ

"เนื่องจากฝ่ายงานประสานงานให้แล้วนะคะ ยังไม่มีการแจ้งผลค่ะ และระบุระยะเวลาได้นะคะ อย่างไรเจ้าหน้าที่ติดตามงานให้อีกครั้งนะคะ"

มีใครเคยได้คำตอบอื่นๆนอกจากนี้บ้างไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่