[CR] รีวิวการใช้บริการขนส่ง Flash Express ขอให้คิดให้ดีก่อนส่ง ถ้าคิดดีแล้วขอให้ "อย่าส่ง"

ก่อนอื่นขออนุญาตบอกก่อนนะครับ ว่าไม่ได้ตั้งกระทู้มาเพื่อดิสเครดิตบริการดังกล่าว แต่เจอเหตุการณ์ที่โครตไม่ประทับใจ ผมยังไม่รู้เลยว่าสามารถใช้คำว่าใช้บริการได้ไหม? ในเมื่อสินค้าและการบริการไม่ถึงมือผู้รับ (ผม) แม้แต่เศษลัง ขอให้เพื่อนๆ อ่านและช่วยกันรีวิวหรือเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอร่วมกันหน่อยครับ 

ผมอยู่ต่างจังหวัดในภาคเหนือ กำลังตกแต่งบ้านอยู่ พอดีมีสินค้าที่จ.สมุทรปราการ ต้องการสั่งซ์้อให้ส่งมาเพราะว่าราคาถูกกว่า พ่อของผมจึงฝากเพื่อนช่วยไปซื้อที่ร้าน และขอให้ช่วยจัดส่งมาให้หน่อย 

สิ่งที่ต้องการซ์้อ ก็คือสีรองพื้นกันสนิมนั่นเอง เพื่อนๆลองสังเกตุดูนะครับ ถังค่อนข้างใหญ่และแข็งแรง สภาพก่อนส่งสมบูรณ์ 100% 

เพื่อนพ่อก็ซื้อที่ร้านให้ และจัดส่งผ่านขนส่ง ***FE*** ดังกล่าวข้างต้น วันที่ 7/5/2564 ที่สาขาใกล้บ้านเพื่อนคุณพ่อ


ระหว่างนี้ไม่ได้มีการติดต่อกับปลายทาง ก็คือผมหรือคุณพ่อผมเลย จนกระทั่งวันที่ 11/5/64 สาขาที่ส่งได้ติดต่อกับเพื่อนคุณพ่อ และแจ้งข้อความดังกล่าวตามในแชท

สินค้าที่สีแกลลอน + ถังใหญ่อย่างหนา ไม่มีทางที่จะแตกเองได้แน่นอน ถ้ามีการยกอย่างระมัดระวัง แถมการห่อก็เป็นบริการทางสาขาห่อให้เสร็จเรียบร้อย


หลังจากได้รับข้อความติดต่อนี้ ขออนุญาตชมทางสาขา ก็ได้มีการประสานสาขาใหญ่หรือส่วนกลางให้ เนื่องจากต้องการชดใช้ให้ลูกค้า แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือข้อความประมาณนี้


เพื่อนๆลองดุสภาพถังสีในแชทนะครับ บอกได้คำเดียวว่า เละ!!! มากกกก ซึ่งไม่มีทางเละระหว่างการขนส่งแน่นอน ถ้าไม่มีการกระแทก โยน เหวี่ยง หรืออะไรก็ตามที่เกิดแรงอย่างมากกับสิ่งของ แล้วสิ่งที่ได้กลับมาคือ ไม่มีการเคลม + ไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น + ไม่รับรู้ ไมรู้ไม่ชี้ WTF!!! 

ผมอยากถามคำถามแรกก่อนเลย 
1.ลุกค้าปลายทาง = ผมและคุณพ่อ ผิดอะไรหรอ เราเสียเงินทั้งค่าของ + ***ค่าขนส่งของคุณ*** โดยที่เราไมได้รับของเลยแม้แต่เศษเสี้ยว ทุกอย่างว่างปล่าว แล้วคุณมากบอกว่าเป็นความผิดของเรา ไม่รับผิดชอบ มันได้หรอ?
2.สาขา + คนส่ง เค้ามีการห่อบับเบิ้ลและแจ้งแล้วสินค้าคืออะไร ทำไมคุณไม่ระมัดระวังในการส่ง 

นี่คุณไม่ได้โทษพนักงานของคุณ ไม่ได้โทษบริษัทของคุณ แต่กลับมาโทษพวกเราแบบนี้ มันใช่หรอ???

อีกอย่างคุณบอกว่าไม่รับเคลม เพราสินค้าเป็นแกลลอนเสีย่งแตกง่าย อ้าว! ทำไมพูดงี้อ่ะ งั้นคุณไม่ต้องรับส่งตั้งแต่แรกแล้วไหม คุณก็ตัดสินค้ากลุ่มนี้ไปเลย ไม่รับขนส่ง นี่คุณรับขนส่งในราคาไมไ่ด้ถูก พอเสียหายไม่รับผิดชอบ ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องนี้ สบายตัว อีกอย่างคุณแจ้งลูกค้าไหมเรือ่งประกันไม่ประกัน ไม่มีเลย 

แล้วขอโทษเถอะนะครับ เบอร์ติดต่อ call center ของคุณ 1436 ผมโทรไปทั้งวันธรรมดา วันหยุด ช่วงเช้า ช่วงกลางวัน ช่วงเย็น โทรครั้งละ 10-20 นาที ไม่มีใครรับแม่แต่คนเดียว

โหลด app มาเพื่อติดต่อผ่านข้อความทาง app ก็ไม่มีคนตอบแม่แต่ครั้งเดียว 

แล้วแบบนี้คุณไม่เอาเปรียบผู้ใช้บริการมากไปหรอครับ??? อย่างน้อยควรมีความรับผิดชอบ หรือความละอายมากกว่านี้ไหม???
ทั้งค่าสินค้าและค่าขนส่งไมไ่ด้ราคาถูกๆนะครับ 

ทั้งหมดนี้ผมอยากจะแชร์ประสบการณ์ เพื่อให้เพื่อๆ คิดให้ดี ก่อนใช้บริการขนส่งเจ้าดังกล่าว 
ส่วนตัวผมหมดหวังกับการชดใช้มาก เพราะติดต่อช่องทางไหนไมไ่ด้เลย 
ทางสาขาก็ช่วยเต็มที่แล้ว
อยู่ดีๆ ก็เสียเงินหลักพัน โดยที่ไม่ได้อะไรสักอย่าง เซงมากครับ
ชื่อสินค้า:   ขนส่ง Flash Express
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่