สอบถาม TRUE เกี่ยวกับค่าบริการจากบริการ Health Tips

ได้ใบแจ้งหนี้มา มีค่าบริการ sms จาก Health Tips

- ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
- เคยแจ้งปัญหา และได้รับการยกเลิกค่าบริการไปแล้วเมื่อรอบบิลที่แล้ว (กุมภา 64) รอบบิลนี้กลับมาใหม่
- พนักงานทรูแจ้งว่ายกเลิกให้แล้ว แต่อันนี้เป็นค่าบริการรอบบิลเดือนมีนาคม 64 
- พนักงานแจ้งว่ายกเลิกค่าบริการให้อีกไม่ได้ (ทั้งที่รอบที่แล้วได้)
- ส่วนตัวไม่เคยสมัคร ไม่เคยรับสาย
- ส่วนจะมีคนอื่นรับสายแทนหรือไม่อย่างไรไม่ทราบ แต่คนทั้งบ้านไม่เคยโทรไปแสดงเจตนาสมัครแน่นอน
- สำคัญสุดคือเจ้าของเบอร์ไม่ได้สมัคร
- การตกเบ็ดเหยื่อโดยการโทรเข้ามาเสนอให้ใช้ฟรี 7 วัน แล้ว ถ้าไม่กดยกเลิกถือว่าตกลงใช้บริการต่อ ทำได้หรือไม่ 
- ได้เบอร์เราไปจากไหน
- คนที่ไม่รู้เรื่องหลงจ่ายไปเดือนๆหนึ่งเท่าไหร่หนอ

ท้ายที่สุดนี้คืออยากได้ทางแก้ปัญหา และหากไม่ยกเลิกค่าบริการให้คงไม่ยอมจ่าย

อยากได้ตรงนี้ก็ขอให้ฟ้องเอา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่